Top 10 Địa chỉ phun xăm thẩm mỹ đẹp nhất Cà Mau

Hằng Nga 1517 0 Báo lỗi

Trong cuộc sống của chúng ta “không có người phụ nữ nào xấu, chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp” câu nói ấy luôn đúng phải không nào? Chỉ cần biết yêu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Viện thẩm mỹ Diva

    Gọi điện

    Viện thẩm mỹ Diva là địa chỉ làm đẹp không chỉ được biết đến nhiều với dịch vụ nối mi mà nơi đây còn thực hiện dịch vụ phun xăm thẩm mỹ rất chuyên nghiệp đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, từ đôi bàn tay tài hoa của cô chủ đã kiến tạo không biết bao nhiêu cặp chân mày, đôi môi tươi tắn cho phái đẹp tại Cà Mau.

    Hiểu được rằng Môi thâm rất dễ gây nên mặc cảm cho chị em, đặc biệt là trong giao tiếp hay trong công việc. Vì vậy mà Phun môi công nghệ Châu Âu đang được ứng dụng phổ biến tại Viện thẩm mỹ Diva là kỹ thuật xăm môi thẩm mỹ hiện đại và an toàn nhất hiện nay với các ưu điểm nổi bật như:

    • Màu môi tự nhiên phù hợp với làn da
    • Viền môi cân đối, cải thiện độ ẩm cho môi
    • Loại bỏ hoàn toàn môi thâm, môi bị xỉn màu
    • Tăng sinh Collagen nên môi được trẻ hóa hơn
    • Không sưng, không đau, không kích ứng
    • Quy trình thực hiện nhẹ nhàng, nhanh chóng.

    Hơn nữa, xăm môi đẹp tại Viện thẩm mỹ Diva theo công nghệ Châu Âu sử dụng chất liệu mực xăm được chiết xuất từ các thảo dược thiên nhiên, có độ bền cao, lên chuẩn màu. Sau 2-3 tuần, màu môi đẹp phun xăm thẩm mỹ sẽ lên đúng như mong đợi, đều và đẹp tự nhiên, giúp đôi môi căng mọng, đẹp hoàn hảo và duy trì kết quả thẩm mỹ ổn định, lâu dài. Đây cũng chính là điểm khác biệt vượt trội của phun xăm môi mà các phương pháp truyền thống không làm được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Căn PG1-01 Khu nhà phố Vincom, Phường 1, TP. Cà Mau, Cà Mau

    Điện thoại: 1900 2222

    Email: info@vienthammydiva.vn

    Website: https://vienthammydiva.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/vienthammydiva.vn

    Giờ mở cửa: 08:00–20:00

    Gọi điện
    Viện thẩm mỹ Diva
    Viện thẩm mỹ Diva
    Viện thẩm mỹ Diva
    Viện thẩm mỹ Diva

  2. Top 2

    Thẩm Mỹ Viện Seoul Center

    Gọi điện

    Tự ti vì đôi lông mày thưa thớt, đôi môi kém tươi tắn? Mong muốn sở hữu nhan sắc rạng rỡ, cuốn hút mà không cần trang điểm cầu kỳ? Hãy đến với Seoul Center Cà Mau - điểm đến lý tưởng cho hành trình chinh phục vẻ đẹp tự nhiên của bạn thông qua nghệ thuật phun xăm thẩm mỹ đỉnh cao.


    Seoul Center
    là hệ thống Thẩm mỹ viện uy tín hàng đầu Việt Nam, với hơn 20 chi nhánh trải dài khắp cả nước, trong đó có Cà Mau. Với đội ngũ bác sĩ, chuyên viên dày dặn kinh nghiệm, được tu nghiệp chuyên sâu từ Hàn Quốc, cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại, Seoul Center Cà Mau cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ phun xăm thẩm mỹ an toàn, chất lượng và hiệu quả vượt trội.

    Quy trình phun xăm tại Thẩm Mỹ Viện Seoul Center được thực hiện theo quy trình chuẩn y khoa, đảm bảo an toàn và vệ sinh tuyệt đối. Seoul Center Cà Mau cũng luôn quan tâm đến khách hàng sau khi thực hiện dịch vụ, thường xuyên theo dõi và hỗ trợ khách hàng trong quá trình hồi phục.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 41A Hùng Vương, Phường 5, TP. Cà Mau, Cà Mau
    Điện thoại: 1800 3333
    Email: cskh@seoulcenter.vn
    Website: https://seoulcenter.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/SeoulCenter.CaMau
    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00
    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Viện Seoul Center
    Thẩm Mỹ Viện Seoul Center
    Thẩm Mỹ Viện Seoul Center
    Thẩm Mỹ Viện Seoul Center
  3. Thẩm mỹ viện Quốc tế Aura trải qua hơn 6 năm hình thành và phát triển trong lĩnh vực làm đẹp đã trở thành một trong những địa chỉ cung cấp đa dạng dịch vụ làm đẹp uy tín tại Cà Mau với mô hình làm đẹp quốc tế chuẩn 5 sao, được hàng triệu khách hàng tín nhiệm trao gửi nhan sắc. Trong đó, Thẩm mỹ viện Quốc tế Aura được phái đẹp tin yêu sử dụng dịch vụ phun xăm thẩm mỹ để có được đôi môi căng mọng, màu lên tươi mới, đẹp rạng rỡ cùng bộ chân mày đúng tỉ lệ chuẩn phù hợp với khuôn mặt, tự nhiên nhất.


    Dịch vụ phun xăm thẩm mỹ tại Thẩm mỹ viện Quốc tế Aura gồm:

    • Phun môi Nano Lipice
    • Phun môi tế bào gốc
    • Phun mày tán bột 9D
    • Điêu khắc mày Cell Eyebrow

    Đặc biệt, Thẩm mỹ viện Quốc tế Aura sử dụng mực phun có chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên, được nhập khẩu chính hãng từ Châu Âu nên hoàn toàn không gây ra tình trạng dị ứng hay biến đổi màu sắc cùng quy trình thực hiện bài bản trong môi trường vô khuẩn, trang thiết bị hiện đại, chuyên viên dày dặn kinh nghiệm, thao tác thực hiện chính xác… đảm bảo hàng sản phẩm sau khi phun vô cùng thanh thoát, trẻ trung, màu mực lên đều đẹp, bền màu, lâu phai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: PG1-09 Vincom Shophouse, Phường 1, TP. Cà Mau, Cà Mau

    Điện thoại: 0833 082 222

    Email: thammyaura@gmail.com

    Website: https://www.thammyaura.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/thammyvienquocteaura/

    Giờ mở cửa: 08:00–20:00

    Gọi điện
    Thẩm mỹ viện Quốc tế Aura
    Thẩm mỹ viện Quốc tế Aura
    Thẩm mỹ viện Quốc tế Aura
    Thẩm mỹ viện Quốc tế Aura
  4. Top 4

    Thẩm mỹ viện Thành Công

    Gọi điện

    Cặp chân mày đẹp và bờ môi gợi cảm luôn đóng vai trò quyết định đến nhan sắc của người phụ nữ. Lựa chọn cho mình một dáng mày, màu môi tươi tắn, sang trọng, đẹp tự nhiên, phù hợp với khuôn mặt luôn là niềm mong ước của tất cả các chị em. Và nếu bạn đang băn khoăn cách nào để tôn vinh vẻ đẹp của chính mình, hãy đến Thẩm mỹ viện Thành Công để được tư vấn tận tình nhé.


    Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề, sở hữu đội ngũ chuyên viên có trình độ tay nghề cao, thường xuyên cập nhật những phương pháp làm đẹp mới, Thẩm mỹ viện Thành Công là điểm đến quen thuộc của rất nhiều chị em. Tại Thẩm mỹ viện Thành Công - đẹp luôn đi đôi với an toàn bởi để có thể sở hữu một đôi môi, đôi chân đẹp như ý muốn thì ngoài tay nghề thuần thục, các nàng nhất định phải quan tâm tới nguồn gốc xuất xứ mực, không chứa chì, độc tố, không ảnh hưởng tới sức khỏe. Đó là lí do vì sao sản phẩm phun xăm tại Thẩm mỹ viện Thành Công bong ra là lên màu rất mướt, mịn, trong veo và màu sẽ đẩy lên dần sau 6-8 tuần chứ không giống như những dòng mực pha không rõ nguồn gốc, bật tone màu lên luôn và xỉn dần.


    Bên cạnh kĩ thuật chuyên nghiệp, thái độ phục vụ nhiệt tình, niềm nở tại Thẩm mỹ viện Thành Công cũng là điểm cộng khiến tiệm càng ngày càng đông khách dù chẳng sử dụng hình thức quảng cáo gì nhiều nhưng lượng khách tới đây vẫn vô cùng đông đảo. Nếu bạn muốn ghé tiệm thì tốt nhất nên book lịch trước để không phải chờ lâu nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 39 Ngô Quyền, Phường 9, TP. Cà Mau, Cà Mau

    Điện thoại: 029 0650 6688 & 0977 779 645

    Email: thanhcongthammy@gmail.com

    Website: https://thammythanhcong.com/

    Fanpage: www.facebook.com/thammythanhcongcamau/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Thẩm mỹ viện Thành Công
    Thẩm mỹ viện Thành Công
    Thẩm mỹ viện Thành Công
    Thẩm mỹ viện Thành Công
  5. Top 5

    Thẩm mỹ viện Mai Linh

    Gọi điện

    Nếu đang băn khoăn tìm kiếm địa chỉ phun xăm uy tín an toàn tại Cà Mau thì Thẩm mỹ viện Mai Linh sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.


    Nếu bạn không may mắn sở hữu được đôi mày đen dài, rõ khuôn nét hay bờ môi do dùng quá nhiều loại son mà không còn hồng hào gợi cảm thậm chí là mất màu môi thì giải pháp nhanh nhất, hiệu quả nhất và được nhiều người áp dụng đó là phun xăm thẩm mỹ. Lý do bạn nên lựa chọn sử dụng dịch vụ tại Thẩm mỹ viện Mai Linh:


    • Sở hữu ngay: cặp Mày sắc nét, đôi môi xinh tươi với dịch vụ phun môi tế bào gốc và phun môi Collagen.
    • Từ định hình lông mày, viền môi, màu mực, tư vấn chi tiết đều được kỹ thuật viên tính toán kỹ lưỡng.
    • Không đau - Không sưng - Không dị ứng - Không cần nghỉ dưỡng.
    • Dáng tự nhiên - Nét mềm mại.
    • Màu tươi tắn bền đẹp theo thời gian.
    • Hợp khuôn mặt - Hợp độ tuổi.
    • Màu mực hoàn toàn tự nhiên, đảm bảo an toàn.
    • Bong vẩy và đẹp tự nhiên sau 3 ngày.


    Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề, chuyên viên có trình độ tay nghề cao, thường xuyên cập nhật những phương pháp làm đẹp mới, Thẩm mỹ viện Mai Linh là điểm đến quen thuộc của rất nhiều chị em.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 138 Nguyễn Tất Thành, Phường 8, TP. Cà Mau, Cà Mau

    Điện thoại: 0942 887 079

    Fanpage: www.facebook.com/tmvmailinh/

    Giờ mở cửa: 08:00–19:00

    Gọi điện
    Thẩm mỹ viện Mai Linh
    Thẩm mỹ viện Mai Linh
    Thẩm mỹ viện Mai Linh
    Thẩm mỹ viện Mai Linh
  6. Bạn đang mong muốn sở hữu đôi chân mày thanh thoát, bờ môi quyến rũ hay eyeliner sắc sảo mà không cần phải trang điểm mỗi ngày? Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Angel’s Vivian Cà Mau chính là điểm đến lý tưởng, mang đến cho bạn dịch vụ phun xăm thẩm mỹ đẳng cấp, giúp bạn tự tin tỏa sáng mọi lúc mọi nơi.



    Angel’s Vivian
    sở hữu đội ngũ chuyên viên phun xăm có nhiều năm kinh nghiệm, tay nghề cao và được đào tạo bài bản, đảm bảo mang đến cho bạn những đường nét phun xăm tinh tế, đẹp tự nhiên. Angel’s Vivian ứng dụng công nghệ phun xăm tiên tiến nhất hiện nay, giúp thao tác thực hiện nhanh chóng, an toàn và hạn chế tối đa cảm giác đau. Angel’s Vivian luôn luôn sử dụng mực phun chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo an toàn cho sức khỏe và cho độ bền màu cao.



    Angel’s Vivian luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, vì vậy chúng tôi luôn mang đến dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm và chu đáo nhất. Hãy để Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Angel’s Vivian Cà Mau đồng hành cùng bạn trên hành trình chinh phục nhan sắc của mình nhé!



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Tôn Đức Thắng, Phường 5, TP. Cà Mau, Cà Mau
    Điện thoại: 0913 978 927
    Fanpage: www.facebook.com/Thammyviencamau
    Giờ mở cửa: 08:00 – 19:00
    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Angel’s Vivian
    Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Angel’s Vivian
    Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Angel’s Vivian
    Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Angel’s Vivian
  7. Top 7

    Thẩm mỹ viện Gold Spa

    Gọi điện

    Thẩm mỹ viện Gold Spa là một địa chỉ phun xăm thẩm mỹ uy tín, an toàn tại Cà Mau đảm bảo đưa đến cho khách hàng quy trình phun xăm an toàn, dụng cụ đảm bảo vô trùng và được thực hiện bởi chuyên viên có kỹ thuật đạt tiêu chuẩn đảm bảo không trổ xanh trổ đỏ sẽ đưa đến cho khách hàng đôi môi, chân mày đẹp, có tỷ lệ thẩm mỹ chính xác, màu sắc tươi tắn cùng mức giá ưu đãi.


    Dịch vụ phun xăm thẩm mỹ đa dạng có tại Thẩm mỹ viện Gold Spa gồm:

    • Phun môi Collagen
    • Phun môi pha lê
    • Phun môi vi chạm
    • Phun mày tản bột 9D
    • Phun mày Nano vi chạm
    • Điêu khắc chân mày Hairstroke

    Bên cạnh đó, Thẩm mỹ viện Gold Spa luôn sử dụng mực phun xăm chất lượng cao với các thành phần có nguồn gốc tự nhiên, đảm bảo an toàn, bền màu, bảng màu đa dạng phù hợp với mọi khách hàng, dụng cụ được khử trùng an toàn, màu mực thiên nhiên không ảnh hưởng đến sức khỏe đem đến cho khách hàng trải nghiệm làm đẹp an toàn nhất.


    Hãy đến với Gold Spa để trải nghiệm dịch vụ phun xăm thẩm mỹ uy tín, an toàn và chất lượng với mức giá vô cùng ưu đãi!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 180 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 8, TP. Cà Mau, Cà Mau

    Điện thoại: 0911 446 869 & 0946 460 463

    Email: goldspa@gmail.com

    Website: https://www.goldspa.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/goldspacamau.vip/

    Gọi điện
    Thẩm mỹ viện Gold Spa
    Thẩm mỹ viện Gold Spa
    Thẩm mỹ viện Gold Spa
    Thẩm mỹ viện Gold Spa
  8. Top 8

    Phun Xăm Linh Nguyễn

    Gọi điện

    Nhu cầu làm đẹp ngày càng cao, đặc biệt là phun xăm thẩm mỹ. Tuy nhiên, để tìm được một địa chỉ uy tín, chất lượng không phải là điều dễ dàng. Nếu bạn đang sinh sống tại Cà Mau và đang tìm kiếm một nơi để "tút tát" nhan sắc, Phun Xăm Linh Nguyễn là một lựa chọn hoàn hảo không thể bỏ qua.


    Linh Nguyễn
    sở hữu đội ngũ chuyên viên được đào tạo bài bản, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ. Họ luôn cập nhật những xu hướng mới nhất, đảm bảo mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng và an toàn.


    Phun Xăm Linh Nguyễn sử dụng công nghệ phun xăm tiên tiến nhất hiện nay, giúp hạn chế tối đa cảm giác đau đớn và mang lại hiệu quả lâu dài. Linh Nguyễn chỉ sử dụng mực phun chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của khách hàng. Chi phí dịch vụ tại Phun Xăm Linh Nguyễn luôn được niêm yết công khai và cạnh tranh trên thị trường.


    Phun Xăm Linh Nguyễn cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất và giúp bạn sở hữu một nhan sắc hoàn hảo, tự tin tỏa sáng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 105 Ba Tháng Hai, Phường 5, TP. Cà Mau, Cà Mau
    Điện thoại: 0919 027 292
    Fanpage: www.facebook.com/phunxamlinhnguyencamau
    Giờ mở cửa: 08:00 – 20:00
    Gọi điện
    Phun Xăm Linh Nguyễn
    Phun Xăm Linh Nguyễn
    Phun Xăm Linh Nguyễn
    Phun Xăm Linh Nguyễn
  9. Tự tin tỏa sáng với nhan sắc rạng rỡ là mong ước muôn thuở của mỗi người phụ nữ. Hiểu được điều này, Viện Thẩm Mỹ Tuấn Ngọc Cà Mau mang đến dịch vụ phun xăm thẩm mỹ cao cấp, góp phần tô điểm cho vẻ đẹp tự nhiên của bạn thêm hoàn hảo.


    Ngay từ những bước chân đầu tiên đến với Viện Thẩm Mỹ Tuấn Ngọc, bạn sẽ được chào đón bởi đội ngũ nhân viên tận tâm, chu đáo, cùng không gian sang trọng, hiện đại, mang đến cảm giác an toàn và tin tưởng tuyệt đối. Viện Thẩm Mỹ Tuấn Ngọc sở hữu đội ngũ chuyên viên phun xăm tay nghề cao, được đào tạo bài bản, am hiểu chuyên sâu về kỹ thuật phun xăm hiện đại, kết hợp với gu thẩm mỹ tinh tế, luôn cập nhật những xu hướng mới nhất, cam kết mang đến cho bạn những đường nét phun xăm hoàn hảo, hài hòa với từng khuôn mặt.


    Viện ứng dụng công nghệ phun xăm tiên tiến, sử dụng mực xăm cao cấp, an toàn cho sức khỏe, cho hiệu quả bền màu lâu dài. Các chuyên viên thực hiện phun xăm với kỹ thuật tỉ mỉ, nhẹ nhàng, đảm bảo an toàn và không gây đau đớn. Mỗi khách hàng sẽ được tư vấn và thiết kế dáng mày, mí, môi phù hợp với từng đường nét khuôn mặt, tạo nên sự hài hòa và tự nhiên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: HG2 - 21, Khu nhà phố Vincom, Phường 1, TP. Cà Mau, Cà Mau
    Điện thoại: 0941 675 777
    Email: bstuan1991@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/vienthammytuanngoc
    Giờ mở cửa: 08:00 – 19:00
    Gọi điện
    Viện Thẩm Mỹ Tuấn Ngọc
    Viện Thẩm Mỹ Tuấn Ngọc
    Viện Thẩm Mỹ Tuấn Ngọc
    Viện Thẩm Mỹ Tuấn Ngọc
  10. Thẩm Mỹ Hồng Yên là địa chỉ làm đẹp về phun xăm thẩm mỹ uy tín tại Cà Mau, được rất nhiều khách hàng tìm đến và sử dụng dịch vụ làm đẹp tại đây và có được kết quả đẹp hơn cả mong đợi. Hơn nữa, Thẩm Mỹ Hồng Yên sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tay nghề cao, quy trình thực hiện dịch vụ rõ ràng, an toàn và đặc biệt mực phun xăm chất lượng và là những sản phẩm cao cấp lên màu chuẩn, bền, đẹp.


    Dịch vụ phun xăm thẩm mỹ tại Thẩm Mỹ Hồng Yên rất phong phú cho các bạn lựa chọn bao gồm:

    • Chân mày phun Shading
    • Phun môi Châu Âu
    • Phun môi Aquarell
    • Phun môi Collagen
    • Phun ombre
    • Phun môi collagen phủ bóng
    • Điêu khắc Hairstroke…

    Đặc biệt với Công nghệ Phun môi Châu Âu ở Thẩm Mỹ Hồng Yên cam kết với khách hàng:

    • Không tê, mỏng mịn, không tổn thương.
    • Đẹp tự nhiên, an toàn.
    • Màu tươi, trong veo.
    • Không sưng, bong sau 03 ngày như lớp da chết li ti, không gây mất thẩm mỹ.
    • Không kiêng không nghỉ dưỡng
    • Đáp ứng mong muốn tự nhiên của khách hàng.

    Với những thế mạnh sẵn có, Thẩm Mỹ Hồng Yên tự tin sẽ mang đến cho bạn đôi môi, cặp lông mày trẻ trung, cá tính, thời thượng nhưng không hề kém phần gợi cảm, quyến rũ cho nhiều chị em phái đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 58 Lý Bôn, Phường 4, TP. Cà Mau, Cà Mau

    Điện thoại: 0946 337 437

    Fanpage: www.facebook.com/yen.hong.1614

    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Hồng Yên
    Thẩm Mỹ Hồng Yên
    Thẩm Mỹ Hồng Yên
    Thẩm Mỹ Hồng Yên




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy