Top 8 Địa chỉ nhận làm bánh sinh nhật rau câu ngon và chất lượng nhất Vũng Tàu

Hoài Anh 3822 0 Báo lỗi

Bánh sinh nhật rau câu không chỉ thu hút bởi sự ngon miệng mà còn hấp dẫn bởi sự mới lạ khiến ai cũng tò mò. Nếu như bạn muốn tìm một chiếc bánh đặc biệt như ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tiệm Bánh Chon Chon

    Gọi điện

    Tiệm Bánh Chon Chon tại Bà Rịa - Vũng Tàu nổi tiếng với những chiếc bánh sinh nhật rau câu đẹp mắt và ngon miệng, mang đến cho khách hàng một lựa chọn mới lạ và thanh mát cho ngày đặc biệt.


    Điểm đặc biệt của bánh sinh nhật rau câu Chon Chon:

    • Hương vị đa dạng: Chon Chon cung cấp nhiều loại bánh với hương vị khác nhau như: dừa, cà phê, trái cây, ... đáp ứng mọi sở thích của khách hàng.
    • Kiểu dáng độc đáo: Bánh được trang trí tỉ mỉ với nhiều kiểu dáng độc đáo, sáng tạo, phù hợp với mọi lứa tuổi và sự kiện.
    • Giá cả hợp lý: So với bánh kem truyền thống, bánh sinh nhật rau câu Chon Chon có giá cả hợp lý hơn, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

    Bánh sinh nhật rau câu là lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn thay đổi khẩu vị so với bánh kem truyền thống. Bánh rau câu thanh mát, ít ngọt hơn, phù hợp với những người ăn kiêng hoặc có vấn đề về sức khỏe. Bánh sinh nhật rau câu có thể sử dụng cho mọi dịp như sinh nhật, thôi nôi, họp mặt... Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc bánh sinh nhật rau câu đẹp mắt, thơm ngon và tốt cho sức khỏe, hãy đến với Tiệm Bánh Chon Chon nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5K1 Nguyễn Thái Học, Phường 7, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0909 005 300
    Email: tiembanchonchon@gmail.com
    Website: https://chonchon.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/tiembanhchonchon

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Tiệm Bánh Chon Chon
    Tiệm Bánh Chon Chon
    Tiệm Bánh Chon Chon
    Tiệm Bánh Chon Chon

  2. Top 2

    Bakery Tường Vân

    Gọi điện

    Bakery Tường Vân tiếp tục là địa chỉ nhận làm bánh rau câu ngon và chất lượng ở Vũng Tàu mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn. Đến với Bakery Tường Vân, bạn chắc chắn sẽ lựa chọn được chiếc bánh thật đẹp và ý nghĩa cho bữa tiệc sinh nhật của bạn.


    Với kinh nghiệm làm bánh hơn 10 năm, Bakery Tường Vân kế thừa nhiều kỹ thuật và công nghệ sản xuất bánh tiên tiến… Đến với Bakery Tường Vân, khách hàng sẽ được thưởng thức những hương vị đặc trưng với đa sự dạng chủng loại. Tuy nhiên, bánh rau câu của Bakery Tường Vân lại là một điều gì đó rất đặc biệt .


    Bánh rau câu của Bakery Tường Vân được ưa chuộng là vì:

    • Đồ ăn ngon hợp khẩu vị với cả người khó tính nhất
    • Sản phẩm không những ngon còn có lực hấp dẫn từ cách điệu trang trí rất tự nhiên.Không những chú trọng cái đẹp còn đề cao chất lượng đồ ăn lên hàng đầu.
    • Thiết kế bánh sương sa trái cây siêu độc đáo
    • Bánh rau câu của Bakery Tường Vân đảm bảo tiêu chí ngon – bổ – đẹp mà lại giúp ích cho sức khỏe nên được nhiều người ưa thích.
    • Mọi nguyên liệu đều được làm từ hoa quả thiên nhiên nên khách hàng yên tâm thưởng thức.

    Hãy đến đây lựa chọn và trải nghiệm thử nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 439 Trương Công Định, Phường 7, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    • 309 Đường 30/4, P. Rạch Dừa, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 025 4381 6087

    Email: tuongvanbakery439vt@gmail.com

    Website: https://tuongvanbakery.com/

    Fanpage: www.facebook.com/TuongVanBakery439/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bakery Tường Vân
    Bakery Tường Vân
    Bakery Tường Vân
    Bakery Tường Vân
  3. Top 3

    Bánh Gia Hân

    Gọi điện

    Bánh Gia Hân là thương hiệu bánh kem ra đời vào năm 2015 cùng với đội ngũ thợ làm bánh có kinh nghiệm 11 năm trong nghề đã vươn lên trở thành thương hiệu bánh kem được yêu thích nhất tại tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu.


    Khi mua bánh sinh nhật rau câu tại Bánh Gia Hân, bạn sẽ được đảm bảo:

    • Giá cả phải chăng: Cam kết luôn mang đến những sản phẩm giá hợp lý nhất với túi tiền khách hàng nhưng vẫn luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất.
    • Hương vị tuyệt hảo: Với hơn 11 năm kinh nghiệm trong ngành nghề, Bánh Gia Hân đúc kết cho mình những công thức đặc biệt mang đến một trải nghiệm khác biệt về hương vị bánh.
    • Thiết kế đẹp mắt: Tự hào có thể làm được mọi loại mẫu mã khách hàng yêu cầu với tốc độ nhanh nhất, và luôn cập nhật những mẫu bánh mới nhất, đẹp nhất.

    Với tâm huyết và sự tận tâm của đội ngũ thợ bánh lành nghề, Bánh Gia Hân luôn cam kết mang đến cho khách hàng những chiếc bánh kem sinh nhật rau câu chất lượng, thơm ngon và đẹp mắt nhất. Hãy để Bánh Gia Hân đồng hành cùng bạn, biến những dịp sinh nhật thêm trọn vẹn và ý nghĩa hơn!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 01 Suối Nghệ, Châu Đức, Bà Rịa - Vũng Tàu
    • 118 Hùng Vương, Ngãi Giao, Bà Rịa - Vũng Tàu
    • 18 Nguyễn Hữu Thọ, Phước Trung, Bà Rịa - Vũng Tàu
    • 117 Hoàng Hoa Thám, P. Thắng Tam, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0949 444 555 & 025 4388 2882

    Email: giahanfoods@gmail.com

    Website: https://banhgiahan.com/

    Fanpage: www.facebook.com/giahanbakery.vungtau/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Bánh Gia Hân
    Bánh Gia Hân
    Bánh Gia Hân
    Bánh Gia Hân
  4. Top 4

    Bánh Kem Tiến

    Gọi điện

    Bánh sinh nhật không chỉ là món bánh tượng trưng cho ngày kỷ niệm mà còn là món quà thể hiện tình cảm của người tặng. Trong những năm gần đây, bánh sinh nhật rau câu đang trở thành xu hướng được ưa chuộng bởi hương vị thanh mát, ít ngọt và tốt cho sức khỏe. Bánh Kem Tiến tại Bà Rịa - Vũng Tàu là một địa điểm uy tín, chuyên cung cấp các loại bánh sinh nhật rau câu với mẫu mã đa dạng, đẹp mắt và chất lượng đảm bảo.


    Bánh Kem Tiến
    nhận làm bánh theo yêu cầu của khách hàng, từ kiểu dáng, kích thước đến hương vị và trang trí. Bạn có thể mang đến hình ảnh hoặc ý tưởng của riêng mình để đội ngũ thợ bánh tại Bánh Kem Tiến biến hóa thành chiếc bánh sinh nhật độc nhất cho người đặc biệt của bạn.


    Bên cạnh bánh sinh nhật rau câu, Bánh Kem Tiến còn cung cấp nhiều loại bánh kem khác như: bánh kem bông lan, bánh kem socola, bánh kem bắp,... đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Giá cả bánh sinh nhật rau câu tại Bánh Kem Tiến rất hợp lý, phù hợp với túi tiền của mọi người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 690 - 692 Bình Giã, Phường 10, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0936 002 179 & 0901 323 903
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064564457386
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
    Gọi điện
    Bánh Kem Tiến
    Bánh Kem Tiến
    Bánh Kem Tiến
    Bánh Kem Tiến
  5. Một địa chỉ nhận làm bánh sinh nhật rau câu tiếp theo tại Bà Rịa - Vũng Tàu đó là Bánh Kem Bà Rịa - Nguyễn Trâm. Quán chuyên nhận làm các loại bánh em in hình ảnh, bánh cưới, bánh kem thôi nôi, bánh sinh nhật rau câu. Đặc biệt nhất là bánh sinh nhật rau câu tại quán luôn được trang trí vô cùng đẹp mắt, màu sắc xinh xắn, cực kỳ phù hợp để làm sinh nhật cho những ngươi thân yêu mà không cần bánh kem truyền thống.


    Khi mua bánh tại Bánh Kem Bà Rịa - Nguyễn Trâm, khách hàng sẽ được đảm bảo:

    • Nguồn nguyên liệu nhập luôn đúng chuẩn
    • Bí quyết gia truyền, bánh thơm ngon
    • Kỉ thuật bắt bánh khéo léo đều tay
    • Khâu vệ sinh luôn được chú trọng tuyệt đối
    • Giao hàng tận nơi và nhanh chóng
    • Giá cả hoàn toàn hợp lý

    Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ làm bánh sinh nhật rau câu uy tín tại Vũng Tàu, hãy đến với Bánh Kem Bà Rịa - Nguyễn Trâm để trải nghiệm chất lượng sản phẩm và dịch vụ tuyệt vời nhất! Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm các thông tin chi tiết về quán thông qua những thông tin bên dưới nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 96 Trần Hưng Đạo, P. Phước Nguyên, TP. Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0909 463 496

    Fanpage: www.facebook.com/BanhKemBaRiaNguyenTram

    Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00

    Gọi điện
    Bánh Kem Bà Rịa - Nguyễn Trâm
    Bánh Kem Bà Rịa - Nguyễn Trâm
    Bánh Kem Bà Rịa - Nguyễn Trâm
    Bánh Kem Bà Rịa - Nguyễn Trâm
  6. Nhắc đến những món bánh sinh nhật độc đáo và thanh mát không thể bỏ qua bánh sinh nhật rau câu tại Chuyện Của Hẻm. Nơi đây nổi tiếng với những chiếc bánh rau câu 4D đầy sáng tạo, không chỉ đẹp mắt mà còn mang đến hương vị thơm ngon khó cưỡng.


    Bánh sinh nhật rau câu tại Chuyện Của Hẻm không chỉ đơn thuần là một món tráng miệng, mà còn là một tác phẩm nghệ thuật độc đáo. Với đôi bàn tay khéo léo và óc sáng tạo của đội ngũ thợ bánh, những hình ảnh 3D sống động như: hẻm núi, biển cả, khu rừng,... được tái hiện một cách tinh tế trên từng chiếc bánh.

    Chuyện Của Hẻm mang đến đa dạng mẫu bánh sinh nhật rau câu cho khách hàng lựa chọn, từ những hình thù đơn giản đến những thiết kế cầu kỳ theo yêu cầu riêng. Bánh có nhiều kích cỡ khác nhau, phù hợp với số lượng người tham dự trong bữa tiệc.

    Ngoài ra, Chuyện Của Hẻm còn nhận đặt bánh theo yêu cầu, đáp ứng mọi sở thích và mong muốn của khách hàng. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng lựa chọn được mẫu bánh ưng ý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 133A Mạc Đỉnh Chi, Phường 4, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0911 062 072
    Email: chuyencuahem@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/chuyencuahem
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30
    Gọi điện
    Chuyện Của Hẻm
    Chuyện Của Hẻm
    Chuyện Của Hẻm
    Chuyện Của Hẻm
  7. Bánh sinh nhật rau câu không chỉ đơn thuần là một món tráng miệng mà còn là món quà thể hiện sự quan tâm và tình yêu thương của người tặng. Bánh rau câu tại Tee Gold được làm từ nguyên liệu tự nhiên, đảm bảo an toàn cho sức khỏe, phù hợp với mọi lứa tuổi. Với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng và hương vị, Tee Gold đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, từ những chiếc bánh đơn giản, thanh lịch đến những chiếc bánh cầu kỳ, sang trọng.


    Đến với Tee Gold, bạn sẽ choáng ngợp trước thế giới bánh rau câu đầy màu sắc và hương vị. Những nghệ nhân làm bánh tại đây không ngừng sáng tạo, biến tấu nguyên liệu rau câu thành những tác phẩm nghệ thuật độc đáo. Mỗi chiếc bánh đều mang một phong cách riêng, thể hiện sự tỉ mỉ và tâm huyết của người thợ.


    Bánh rau câu tại Tee Gold không chỉ đẹp mắt mà còn vô cùng ngon miệng. Rau câu được nấu từ nguyên liệu tự nhiên, giữ được độ dai giòn và hương vị thanh mát. Các loại topping đa dạng như trái cây tươi, thạch, trân châu... kết hợp hài hòa với rau câu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 190/6A Bacu, Phường 4, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0702 324 252 & 0981 197 171
    Fanpage: www.facebook.com/quithimytien0801
    Gọi điện
    Tee Gold - “Cuồng Bánh Rau Câu”
    Tee Gold - “Cuồng Bánh Rau Câu”
    Tee Gold - “Cuồng Bánh Rau Câu”
    Tee Gold - “Cuồng Bánh Rau Câu”
  8. Nhắc đến địa chỉ nhận làm bánh rau câu sinh nhật uy tín và chất lượng tại Vũng Tàu, không ai không biết đến Lynh Bakery. Đây là địa chỉ đã được rất nhiều khách hàng ủng hộ và tin tưởng, lựa chọn để mang về những chiếc bánh rau câu mát lành cho bữa tiệc sinh nhật của mình.


    Tiệm Lynh Bakery nhận làm nhiều loại bánh rau câu sinh nhật với nhiều mẫu mã, kiểu dáng đa dạng, phong phú. Bạn có thể lựa chọn mẫu bánh có sẵn trên facebook hoặc yêu cầu mẫu cho cô chủ. Lynh Bakery được khách hàng nhận xét là thơm rất ngon và đặc biệt, mang đúng hương vị chỉ có tại đây mới có.


    Về chất lượng bánh, các bạn yên tâm bởi bánh được làm từ những nguyên liệu tạo màu tự nhiên và an toàn, đảm bảo sức khỏe cho mọi người. Với những ưu điểm về chất lượng, mẫu mã và giá cả, Lynh Bakery xứng đáng là địa chỉ uy tín hàng đầu để bạn đặt bánh rau câu sinh nhật tại Vũng Tàu. Hãy thử ghé qua facebook của Linh Phạm để lựa chọn những mẫu bánh ưng ý cho bữa tiệc sinh nhật của bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 18 Nguyễn Hữu Cảnh, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0966 159 898

    Fanpage: www.facebook.com/ngoclinh.pham.33449

    Gọi điện
    Tiệm Lynh Bakery
    Tiệm Lynh Bakery
    Tiệm Lynh Bakery
    Tiệm Lynh Bakery




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy