Top 10 Địa chỉ mua iPhone cũ/mới uy tín nhất tỉnh Thừa Thiên Huế

Vi Vu Vơ 23219 1 Báo lỗi

Với quá nhiều địa chỉ bán Iphone cũ/mới như thế khiến cho người tiêu dùng khá đau đầu trong việc lựa chọn được nơi uy tín, chất lượng để mua. Qua bài viết dưới ... xem thêm...

  1. Top 1

    CellphoneS

    Gọi điện

    CellphoneS là một trong những tên tuổi kì cựu trên thị trường iPhone cũ/mới, với hệ thống chuỗi cửa hàng trải cực dài ở cả Hà Nội và Sài Gòn và đã có mặt tại Thừa Thiên Huế. Đây là một trong những cửa hàng chuyên mua bán iPhone chính hãng giá tốt và uy tín tại thành phố Huế. Đến với CellphoneS các khách hàng sẽ được lựa chọn và sở hữu những chiếc iPhone mới với giá cả phải chăng và mẫu mã chất lượng nhất. CellphoneS đem đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất với những chiếc iPhone đời mới.


    Ngoài ra, Cellphones còn chu đáo và hiểu khách hàng hơn khi cung cấp các dịch vụ sửa chữa, bảo trì, nâng cấp phần mềm, hỗ trợ khách hàng chọn mua sản phẩm phù hợp nhất để vừa đáp ứng nhu cầu khách hàng vừa đa dạng hình thức kinh doanh.


    Các sản phẩm iPhone tại CellphoneS đảm bảo máy mới 100%, chính hãng Apple Việt Nam. CellphoneS hiện đang là đại lý bán lẻ ủy quyền iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam. Được bảo hành 12 tháng tại trung tâm bảo hành chính hãng Apple Việt Nam. 1 đổi 1 trong 30 ngày nếu các bạn có phát hiện lỗi phần cứng nhà sản xuất.


    Nếu bạn đang dùng iPhone nhưng muốn bán để đổi lên đời mới hơn thì Cellphone S cũng có thu máy cũ lên đời giá cao, với thủ tục nhanh chóng và có trợ giá. Hãy đến với CellphoneS để trải nghiệm trực tiếp và dùng thử sản phẩm miễn phí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5 Hùng Vương, Phú Hội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 024 7109 5905

    Hotline:

    • Gọi mua hàng: 1800 2097
    • Gọi khiếu nại: 1800 2063
    • Gọi bảo hành: 1800 2064
    Email: cskh@cellphones.com.vn
    Website: https://cellphones.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/CellphoneSVietnam/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    CellphoneS
    CellphoneS
    CellphoneS
    CellphoneS
  2. FPT Shop là hệ thống bán lẻ đầu tiên ở Việt Nam được cấp chứng chỉ ISO 9001:2000 về quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế. Hiện nay, FPT Shop là chuỗi bán lẻ lớn thứ 2 trên thị trường bán lẻ hàng công nghệ.


    Trong suốt nhiều năm qua, bằng những nỗ lực không mệt mỏi, trung thành với chính sách “tận tâm phục vụ khách hàng”, FPT quyết tâm hoạt động, xây dựng phong cách phục vụ khách hàng cho tất cả các mảng kinh doanh dù mới hay cũ, lấy đó làm nền tảng tăng trưởng bền vững, hoàn thiện hình ảnh một thương hiệu gần gũi, thân thiện và hướng tới mục tiêu phục vụ khách hàng là ưu tiên hàng đầu.


    Đến với FPT Shop, bạn sẽ được tư vấn lựa chọn sản phẩm phù hợp với sở thích cũng như nhu cầu tài chính của mình. Tất cả đều có chế độ bảo hành đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. Luôn đặt khách hàng làm trung tâm trong mọi suy nghĩ và hành động, FPT Shop đã xây dựng được một đội ngũ nhân viên với phong cách làm việc chuyên nghiệp, nhiệt tình và tận tâm với khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 10 Hùng Vương, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • 105 - 107 - 109 Hùng Vương (Đối diện Big C), TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • ...
    • https://fptshop.com.vn/cua-hang/hue
    Điện thoại: 1800 6601
    Email: fptshop@fpt.com.vn
    Website: https://fptshop.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/FPTShopOnline
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
    Gọi điện
    FPT Shop
    FPT Shop
    FPT Shop
    FPT Shop
  3. Top 3

    Hoàng Hà Mobile

    Gọi điện
    Hoàng Hà Mobile là hệ thống bán lẻ di động giá rẻ, chuyên phân phối các sản phẩm iPhone, Samsung, Oppo, Xiaomi, Huawei,... giao hàng miễn phí trên toàn quốc. Năm 1996, Hoàng Hà Mobile được thành lập, từng bước trở thành địa chỉ đáng tin cậy của người tiêu dùng Việt. Với khẩu hiệu “Nếu những gì Hoàng Hà không có, nghĩa là bạn không cần”, Hoàng Hà đã, đang và sẽ tiếp tục nỗ lực đem đến các sản phẩm công nghệ chính hãng đa dạng, phong phú đi kèm mức giá tốt nhất phục vụ nhu cầu của khách hàng. Sau hơn hàng chục năm phát triển, Hoàng Hà Mobile đã trở thành cái tên không còn xa lạ với người tiêu dùng trong nước.

    Cửa hàng điện thoại Hoàng Hà Mobile mang đến cho bạn những sản phẩm Iphone cũ/mới chất lượng, giá thành hợp lý. Các sản phẩm tại đây luôn phải trải qua một quy trình kiểm tra chặt chẽ trước khi đưa đến tay người tiêu dùng. Chất lượng sản phẩm chính là mục tiêu hàng đầu mà cửa hàng điện thoại Hoàng Hà Mobile hướng đến. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao, các sản phẩm được chăm sóc kỹ càng... Cửa hàng điện thoại Hoàng Hà Mobile luôn là một địa chỉ tuyệt vời dành cho các tín đồ yêu công nghệ.

    Tất cả iPhone chính hãng VN/A được phân phối tại Hoàng Hà Mobile đều được nhập trực tiếp từ Công ty TNHH Apple Việt Nam. HoangHa Mobile là nhà bán lẻ ủy quyền chính thức của Apple tại Việt Nam.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 48 Đống Đa, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 1900 2091 & 0905 668 848
    Email: cskh@hoanghamobile.com
    Website: https://hoanghamobile.com/
    Fanpage: www.facebook.com/hoanghamobilecom

    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00

    Gọi điện
    Hoàng Hà Mobile
    Hoàng Hà Mobile
    Hoàng Hà Mobile
    Hoàng Hà Mobile
  4. Top 4

    HD Mobile Huế

    Gọi điện

    Mặc dù là cửa hàng xuất hiện muộn hơn các tên tuổi trên trong lĩnh vực kinh doanh iPhone cũ/mới, nhưng HD Mobile cũng nhanh chóng chiếm được tình cảm của người tiêu dùng. HD Mobile Huế là địa chỉ uy tín dành cho những bạn nào muốn mua iPhone mới hoặc iPhone cũ, với chất lượng hàng hóa được đảm bảo, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Giá các dòng iPhone tại HD Mobile cũng rất cạnh tranh.


    Tại cửa hàng HD Mobile Huế chuyên mua bán, sửa chữa các loại điện thoại, đặc biệt là iPhone. HD Mobile Huế bày bán nhiều sản phẩm chính hãng với bộ nhớ từ 16GB, 32GB, 64GB, 128GB, màu sắc đa dạng phong phú, chế độ bảo hành đến hai năm cho phần mềm và phần cứng được HDmobile Huế bảo hành cho khách đến 6 tháng. Trong vòng một tháng trở lại khi sử dụng gặp bất kì lỗi gì sẽ được đổi ngay.


    Với mong muốn đưa sản phẩm tiếp cận gần với người tiêu dùng, HD Mobile Huế còn hỗ trợ khách hàng mua trả góp, đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, thủ tục nhanh chóng, giờ đây các bạn không cần phải lo lắng về vấn đề tài chính khi nghĩ đến chuyện sắm cho mình một chiếc điện thoại sành điệu như iPhone bởi vì những ưu đãi mà cửa hàng này mang lại là rất nhiều nhé.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Địa chỉ:

    • 234 Nguyễn Trãi, TP. Huế, Thừa Thiên Huế - 0868 004 777
    • 44 Hồ Đắc Di, TP. Huế, Thừa Thiên Huế - 0916 013 013
    • 35 Bến Nghé, TP. Huế, Thừa Thiên Huế - 0766 064 777

    Email: hdmobiletphue@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/hdmobilehue234/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

      Gọi điện
      HD Mobile Huế
      HD Mobile Huế
      HD Mobile Huế
      HD Mobile Huế
    • Top 5

      Táo Đỏ Store

      Gọi điện

      Nếu những cửa hàng phía trên vẫn chưa làm bạn hài lòng thì hãy ghé ngay Táo Đỏ Store toạ lạc tại số 01 Lương Văn Can nhé. Nhiều năm qua Táo Đỏ Store là cửa hàng luôn đi đầu về công nghệ và cập nhật nhanh chóng các sản phẩm điện thoại mang tính thời thượng. Tiêu chí hoạt động của Táo Đỏ Store đó là giá tốt, chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt đi liền với nhau đem đến sự yên tâm và tin tưởng cho ngừơi tiêu đùng khi cầm trên tay các sản phẩm của nhà Táo Đỏ.


      Táo Đỏ store cũng cấp các sản phẩm iPhone đời mới, iPhone đã qua sử dụng 99%, các sản phẩm đều cam kết chưa qua sữa chữa, hư hỏng. Hứơng đến nhóm đối tượng khách hàng đa dạng, cửa hàng thường xuyên cập nhật những sản phẩm iPhone mới nhất, liên tục đưa ra những gói quà tặng kèm, tặng kèm phụ kiện chính hãng, chính sách mua trả góp 0đ, bảo hành 1 đổi 1 khi bị lỗi... Đội ngũ nhân viên tư vấn chăm sóc khách hàng khá nhiệt tình, do đó bạn không phải lo lắng gì khi đến tìm mua iPhone tại Táo Đỏ Store đâu nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 01 Lương Văn Can, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

      Điện thoại: 0987 341 234

      Email: Nguyenduyminhna@gmail.com

      Website: http://dienthoaitaodo.com/

      Fanpage: www.facebook.com/taodostore/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

        Gọi điện
        Táo Đỏ Istore - Thành Phố Huế
        Táo Đỏ Istore - Thành Phố Huế
        Táo Đỏ Store
        Táo Đỏ Store
      • Top 6

        Nhật Linh Mobile

        Gọi điện

        Nhật Linh Mobile đựơc thành lập từ tháng 8/2010, đến nay đã có 2 chi nhánh tại Huế. Cũng giống như Thuận Phát, Nhật Linh cũng là một cửa hàng bán điện thoại Iphone cũ và mới với nhiều dịch vụ mang tính chất vì khách hàng, được rất nhiều người yêu thích và tìm đến. Bên cạnh đó, đến với Nhật Linh Mobile bạn còn có thể sở hữu một chiếc điện thoại trả góp với thủ tục nhanh gọn, với các dòng sản phẩm Iphone uy tín, các mặt hàng như: iPhone 11, iPhone 12, IPhone 13…với nhiều màu sắc để khách hàng có thể lựa chọn chỉ với 500.000VNĐ trả trước.


        Mua iPhone - iPad cũ tại Nhật Linh Mobile, xóa tan mọi lo lắng:

        • Bảo hành đến 12 tháng 1 đổi 1, lỗi đổi máy mới trong vòng 1 nốt nhạc .
        • Bảo hành tất cả các lỗi phần cứng của nhà sản xuất (bao gồm cả nguồn, màn hình, vân tay, Face ID).
        • Đảm bảo đổi máy ngay khi máy lỗi (đảm bảo nhanh hơn FPT đổi mới).
        • Pin thay free trong 3 tháng.
        • Ngoài ra bên Nhật Linh Mobile cung cấp dịch vụ sữa chữa thay thế linh kiện iPhone, iPad.

        Còn chờ gì nữa các bạn hãy nhanh tay gọi ngay cho Nhật Linh Mobile để được tư vấn và sở hữu ngay những chiếc iphone đẹp nhất nào.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 05 Đường Hùng Vương, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

        Điện thoại: 0933 504 504

        Fanpage: www.facebook.com/nhatlinhhue/

        Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

          Gọi điện
          Nhật Linh Mobile
          Nhật Linh Mobile
          Nhật Linh Mobile
          Nhật Linh Mobile
        • Top 7

          Thuận Hưng istore

          Gọi điện

          Thuận Hưng Istore là một cửa hàng chuyên cung cấp các dòng sản phẩm của Apple như iPhone, iPad chính hãng uy tín hàng đầu tại Huế. Để nâng cao thương hiệu của mình, Thuận Hưng Istore luôn đem đến tận tay khách hàng những sản phẩm chính hãng với chất lượng đảm bảo và uy tín cũng như giá cả hợp lý nhất và hậu mãi. Với bề dày kinh nghiệm và sự uy tín trong lĩnh vực kinh doanh điện thoại iPhone mới/cũ hiện nay.


          Đến với Thuận Hưng các bạn sẽ được trải nghiệm trên tay những sản phẩm iPhone mới nhất, những mẫu mã đang hot trên thị trường với mức giá và chất lượng nhất. Các bạn hoàn toàn có thể mua sản phẩm điện thoại bên cửa hàng với giá 0d trả trước, chế độ bảo hành một đổi một trong vòng 12 tháng, cửa hàng còn áp dụng chế độ thu cũ đổi mới bù trừ qua trả góp, bảo hành 6 tháng sử dụng phần cứng, hỗ trợ phần mềm vĩnh viễn.


          Thuận Hưng istore cam kết nói không với sản phẩm đã qua sửa chữa, sản phẩm kém chất lượng. Bên cạnh đó là đội ngũ nhân viên nhiệt tình chu đáo và đầy kinh nghiệm của Thuận Hưng Istore luôn đưa được ra cho khách hàng những thông tin có giá trị và giúp khách hàng lựa chọn được những sản phẩm phù hợp nhất.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 157 Mai Thúc Loan, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

          Điện thoại: 0234 221 8888

          Email: thuanhungmobile@gmail.com

          Fanpage: www.facebook.com/thuanhungistore/

          Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

              Gọi điện
              Thuận Hưng Istore
              Thuận Hưng Istore
              Thuận Hưng Istore
              Thuận Hưng Istore
            • Top 8

              Hoài Linh Smartphone - Iphone

              Gọi điện

              Hoài Linh Smartphone - Iphone chuyên cung cấp các dòng sản phẩm iPhone, iPad,… với chất lựơng và uy tín đựơc nhìêu người tiêu đùng lựa chọn. Mọi sản phẩm tại cửa hàng đều phải trải qua quá trình chọn lọc, test máy cẩn thận, trước khi đưa đến tay người tiêu dùng. Các sản phẩm tại cửa hàng với đầy đủ mẫu mã từ những dòng iPhone 5s cho đến iPhone 15, cam kết là sản phẩm mới và chất lựơng chưa qua sửa chữa, thay đổi.


              Cửa hàng hiện có hai chi nhánh với đội ngũ nhân viên đông đảo, tư vấn nhiệt tình, hỗ trợ đổi trả trong vòng 10 ngày, đội kỹ thuật viên chuyên nghiệp chuyên sửa chữa, cũng như bảo hành khá nhanh kèm theo đó là rất nhiều chương trình ưu đãi tặng kèm các phụ kiện chính hãng, hướng dẫn làm và duyệt hồ sơ trả góp nhanh gọn kích thích người tiêu dùng.


              Những ưu điểm tại Hoài Linh Smartphone - Iphone:

              • Máy bán ra đều được chọn lọc và test kĩ càng, đảm bảo sản phẩm đến tay khách hàng luôn luôn tốt nhất, giá cạnh tranh.
              • Được dùng thử máy trong vòng 20 - 30 ngày, lỗi 1 đổi 1. Bảo hành phần cứng từ 6 - 12 tháng tuỳ vào dòng máy.
              • Miễn phí dán cường lực, tặng kèm ốp lưng và tặng phẩm theo chương trình áp dụng tại thời điểm.
              • Phụ kiện đi kèm đảm bảo sạc rin được bảo hành theo máy.
              • Bảo hành phụ kiện: được bảo hành 1 đổi 1 ạ.

              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ:

              • 110 Nguyễn Huệ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
              • 80 Hai Bà Trưng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

              Điện thoại: 0917 077 977 & 0935 469 666

              Fanpage: www.facebook.com/HoaiLinhSmartphone.Hue/

              Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30

                Gọi điện
                Hoài Linh Smartphone - Iphone
                Hoài Linh Smartphone - Iphone
                Hoài Linh Smartphone - Iphone
                Hoài Linh Smartphone - Iphone
              • Top 9

                AirPhones

                Gọi điện

                Toạ lạc tại số 26 Hùng Vương, Huế, AirPhones hiện là đơn vị uy tín hàng đầu chuyên cung cấp iPhone - iPad - Apple Watch. Một trong những lý do khiến nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn AirPhones, các sản phẩm do nơi này cung cấp đều cam kết chính hãng 100% và luôn có giá thành cạnh tranh với thị trường. Đặc biệt, mọi dòng máy tại đây đều được nhập với giá gốc tận kho. Dù mức giá thành thấp hơn thị trường nhưng khách hàng vẫn được bảo hành đầy đủ với các gói bảo hành đa dạng căn bản đến cao cấp. Ngoài ra AirPhones hiện đã hợp tác cùng các ngân hàng, tổ chức tín dụng uy tín cung cấp gói trả góp 0% cho khách hàng.


                Không chỉ bày bán các sản phẩm mới chính hãng, AirPhones còn cung cấp những mặt hàng Like New giá đẹp. Mỗi sản phẩm khi về đến cửa hàng đều được kiểm duyệt kỹ lưỡng trước khi đưa tới tay khách. Được biết, đây cũng là cửa hàng di động đầu tiên tại Huế bảo hành tất cả các sản phẩm Likenew lên đến 2 năm toàn diện, được dùng thử sản phẩm lên đến 60 ngày, nhận thu cũ đổi mới lên đời trợ giá lên đến 95%.


                Chất lượng điện thoại iPhone cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng của cửa hàng luôn được đánh giá rất cao. Thậm chí, nhiều ca sĩ, người nổi tiếng như: Ca Sĩ Quang Đăng, DJ Ngân 98, Ca Sĩ Hoa Vinh, Ca sĩ Quang Đăng Trần, Ca Sĩ Đinh Tùng Huy,... cũng đã tin tưởng và lựa chọn mua hàng tại AirPhones.


                Với tiêu chí lấy khách hàng là mục tiêu phục vụ, sứ mệnh " Vừa Lòng Khách Đến, Hài Lòng Khách Đi ", AirPhones mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm Apple chất lượng nhất với giá thành phù hợp nhất. Tại đây, tất cả mọi khách hàng đều sẽ được tư vấn tận tình và trải nghiệm các sản phẩm Apple hoàn toàn miễn phí.


                Vì sao bạn nên lựa chọn AirPhones?

                • Được nhiều người nổi tiếng lựa chọn.
                • Được tặng kèm gói bảo hành vàng lên đến 2 năm.
                • Được dùng thử sản phẩm lên đến 60 ngày chỉ cần có lỗi do nhà sản xuất là được đổi ngay, không màn bất cứ lí do nào.
                • Luôn được tặng kèm phụ kiện zin theo máy.
                • Hỗ trợ thu cũ đổi mới lên đời sản phẩm trợ giá cao.
                • Hỗ trợ trả góp với lãi suất 0%, không cần trả trước vẫn có máy dùng, hồ sơ đơn giản duyệt trong 10 phút.

                Là nơi đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mua bán điện thoại, thấu hiểu mọi nhu cầu của khách hàng, AirPhones tự tin có thể mang đến cho bạn những sản phẩm với chất lượng cùng mức giá thành tốt nhất thị trường.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: 87 Hùng Vương, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

                Điện thoại: 0764 743 333

                Fanpage: www.facebook.com/Airphones26hv

                Gọi điện
                AirPhones
                AirPhones
                AirPhones
                AirPhones
              • Thịnh Istore là một trong những địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các dòng Iphone cũ/mới chính hãng từ iPhone 5s đến iPhone 15 tại thành phố Huế. Điểm mạnh của Thịnh Istore chính là chế độ bảo hành toàn diện như máy mới. Giá các dòng iPhone tương đối dễ chịu, phù hợp đối với các bạn học sinh, sinh viên.

                Để tạo cơ hội cho mọi người dễ dàng sở hữu một chiếc điện thoại iPhone hiện đại, Thịnh Istore đặc biệt quan chú trọng tới việc cho khách hàng mua trả góp. Cửa hàng có hỗ trợ vay trả góp 0đ với dịch vụ nhanh chóng và đơn giãn, chỉ với 500k trả trước. Đến với Thịnh Istore các bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng dịch vụ bởi đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, giàu kinh nghiệm. Đội ngũ chuyên viên kỹ thuật chuyên nghiệp, nhân viên chăm sóc khách hàng nhiệt tình, vui vẻ, thân thiện. Và đặc biệt hơn khi mua iPhone tại đây bạn cũng sẽ nhận được những món quà có ý nghĩa như miếng dán cường lực, ốp lưng,...


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ:

                • 04 Hùng Vương, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
                • 216 Hùng Vương, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

                Điện thoại: 0703 704 704

                Email: phanphuocthinh444@gmail.com

                Fanpage: www.facebook.com/ThinhiStore/

                Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

                  Gọi điện
                  Thịnh Istore
                  Thịnh Istore
                  Thịnh Istore
                  Thịnh Istore



                Công Ty cổ Phần Toplist
                Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy