Top 6 Địa chỉ mổ cườm uy tín nhất tại TP.HCM

Phương Trinh 815 0 Báo lỗi

Từ 40 tuổi, "đôi mắt" bước vào quá trình lão hóa tự nhiên, tầm nhìn dần hạn chế và xuất hiện nhiều triệu chứng bệnh nguy hiểm gây ảnh hưởng đến thị lực hoặc có ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bệnh viện Mắt Sài Gòn

    Gọi điện

    Được thành lập từ năm 2004, hệ thống Bệnh viện Mắt Sài Gòn đã chăm sóc sức khỏe nhãn khoa cho hàng triệu khách hàng và mang đến ánh sáng cho hàng trăm ngàng người bệnh thông qua hệ thống 10 bệnh viện tại khắp mọi miền đất nước, bao gồm: Hà Nội, TP. HCM, TP. Vinh - Nghệ An, Đà Nẵng, Nha Trang, Cần Thơ, Hà Tĩnh.


    Mỗi bệnh viện thuộc hệ thống đều được cung cấp đa dạng dịch vụ khám, điều trị và chăm sóc nhãn khoa toàn diện cho mọi lứa tuổi. Đặc biệt, hệ thống Bệnh viện Mắt Sài Gòn cũng là một trong những đơn vị tiên phong triển khai các phương pháp phẫu thuật hiện đại như: phẫu thuật bằng laser điều trị tật khúc xạ, phẫu thuật Phaco điều trị đục thủy tinh thể (cườm khô, cườm đá), hay phương pháp phẫu thuật đặt van dẫn lưu tiền phòng, điều trị cho các trường hợp bệnh lý Glaucoma phức tạp,...


    Nói về mổ cườm mắt, trong suốt chặng đường hơn 18 năm qua, Hệ thống Bệnh viện Mắt Sài Gòn đã tiếp nhận và điều trị cho hàng trăm ngàn trường hợp đục thủy tinh thể (cườm khô, cườm đá), tăng nhãn áp (cườm nước), trong đó nhiều ca phẫu thuật khó. Đội ngũ bác sĩ trực tiếp phẫu thuật đều là các bác sĩ Giám đốc chuyên môn, nhiều năm kinh nghiệm.


    Hơn hết, bệnh viện Mắt Sài Gòn được đầu tư mạnh về cơ sở vật chất, khang trang và hiện đại, cùng toàn bộ các trang thiết bị y khoa tân tiến được nhập khẩu từ các nước Anh, Mỹ, Nhật, Đức,... Tất cả đều giúp đảm bảo cho khách hàng có được trải nghiệm khám chữa bệnh an tâm và thoải mái nhất.

    Là hệ thống bệnh viện chuyên khoa Mắt hàng đầu Việt Nam, Bệnh viện Mắt Sài Gòn đã triển khai nhiều chiến dịch, hoạt động giúp người dân nhận thức được tầm quan trọng của đôi mắt sáng khỏe, cũng như chia sẻ kiến thức, thói quen tốt cho mắt đến mọi nhà. Các phương pháp phẫu thuật bằng laser điều trị tật khúc xạ, phẫu thuật Phaco điều trị đục thủy tinh thể trong hơn 18 năm qua của Mắt Sài Gòn đã mang đến thị lực tinh anh cho hàng trăm nghìn đôi mắt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 473 Cách Mạng Tháng 8, P.13, Quận 10
    Điện thoại: 1900 555 553
    Email: info@matsaigon.com
    Website: https://www.matsaigon.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/bvmatsaigon
    Gọi điện
    Bệnh viện Mắt Sài Gòn
    Bệnh viện Mắt Sài Gòn
    Bệnh viện Mắt Sài Gòn
    Bệnh viện Mắt Sài Gòn

  2. Top 2

    Bệnh Viện Mắt TP. HCM

    Gọi điện

    Toạ lạc tại số 280 Điện Biên Phủ, Phường 7, Quận 3, Bệnh viện Mắt TP. HCM là bệnh viện chuyên khoa hạng I chuyên ngành Nhãn Khoa hàng đầu của Việt Nam. Bệnh viện có thế mạnh về tiếp nhận và điều trị các trường hợp cấp cứu về mắt và phòng ngừa, phát hiện và kịp thời điều trị các bệnh về mắt: bệnh đau mắt đỏ (viêm kết mạc thành dịch, bệnh cườm nước, bệnh cườm khô,...


    Trải qua quá trình hình thành và phát triển hiện tại Bệnh viện Mắt TP HCM đã có 10 phòng chức năng, 11 khoa lâm sàng, 4 khoa cận lâm sàng, 1 cửa hàng kính và 1 cửa hàng thuốc. Về máy móc, bệnh viện được trang bị hầu hết các kỹ thuật nhãn khoa tiến tiến


    Đội ngũ Y, Bác sĩ Bệnh viện Mắt TP. HCM đã không ngừng nâng cao về số lượng, tăng cường chuyên môn thông qua các khóa đào tạo các chuyên khoa sâu, tập huấn, hội thảo trao đổi kinh nghiệm với các đồng nghiệp trong và ngoài nước, thường xuyên cập nhật, thực hiện hầu hết những kỹ thuật nhãn khoa tiên tiến, hiện đại mà ngành Mắt thế giới đã và đang triển khai.


    Với mục tiêu duy trì và không ngừng nâng cao chất lượng khám và điều trị bệnh, Bệnh Viện Mắt TP. HCM đảm bảo sự hài lòng cao nhất cho bệnh nhân cũng như tinh thần, thái độ phục vụ của nhân viên y tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 280 Điện Biên Phủ, Phường 7, Quận 3
    Điện thoại: 028 3932 5716 & 028 3932 5364
    Email: khoakhucxa.bvmtphcm@gmail.com
    Website: https://benhvienmat.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/KhoaKhucXaBenhVienMatTP.HCM/
    Gọi điện
    Bệnh Viện Mắt TP. HCM
    Bệnh Viện Mắt TP. HCM
    Bệnh Viện Mắt TP. HCM
    Bệnh Viện Mắt TP. HCM
  3. Top 3

    Bệnh viện mắt quốc tế Việt - Nga

    Gọi điện

    Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt – Nga (Hồ Chí Minh) nằm tại địa chỉ số 1 đường 3/2, phường 11, quận 10, thành phố Hồ Chí Minh. Bệnh viện được thành lập trong chương trình Hợp tác nhãn khoa Việt Nam – Liên Bang Nga do Bộ Y tế hai nước ký kết vào 12/4/2017.


    Bệnh viện Mắt quốc tế Việt – Nga là đơn vị sở hữu đội ngũ Y bác sĩ châu Âu làm việc toàn thời gian, mỗi bác sĩ sẽ theo sát bệnh nhân từ lúc thăm khám, điều trị, phẫu thuật đến hậu phẫu. Ngoài ra, Bệnh viện Mắt quốc tế Việt Nga còn được trang bị hệ thống máy móc và công nghệ độc quyền đạt tiêu chuẩn châu Âu và được Bộ Y tế công nhận.

    Được đầu tư trang thiết bị hiện đại chuẩn quốc tế, tiên tiến hiện nay như: Máy phẫu thuật Femtosecond và Smile Carl Zeiss Visumax, Hệ thống máy phẫu thuật Lasik Carl Zeiss Mel 90, Máy cắt lớp quang học Carl Zeiss Cirrus HD - OCT 500… mang đến kết quả chuẩn xác, an toàn và tiết kiệm tối đa chi phí cũng như thời gian cho khách hàng. Hiện nay, bệnh viện triển khai nhiều dịch vụ khám chữa bệnh: khám mắt toàn diện, phẫu cận thị, phẫu thuật đục thuỷ tinh thể (cườm khô), tăng nhãn áp (cườm nước) và nhiều phẫu thuật khác.

    Bệnh viện có trang bị phòng lưu trú sạch sẽ và phòng khách sạn tiêu chuẩn 5 sao, an toàn, chuẩn y khoa với đầy đủ các thiết bị cần thiết, hỗ trợ cho những bệnh nhân ngoại tỉnh có nhu cầu điều trị và ở lại nghỉ dưỡng.

    Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt – Nga
    là đơn vị 3 lần được trao tặng giải thưởng “Doanh nghiệp tiêu biểu thời đại Hồ Chí Minh” và “Doanh nghiệp Việt Nam vàng” vì những đóng góp tích cực vào sự nghiệp bảo vệ và chăm sóc sức khỏe cho nhân dân. Ngoài ra Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt – Nga còn được Sở Y tế TP.HCM xếp hạng là Top đầu trong các bệnh viện chuyên khoa Mắt ngoài quốc doanh trên địa bàn thành phố (theo đánh giá của Kì sát hạch & kiểm tra chất lượng bệnh viện năm 2019, SYT-TPHCM).


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Đường 3 Tháng 2, Phường 11, Quận 10
    Điện thoại: 1900 633 949 & 0931 888 801 & 0931 888 802
    Email: tuvan.hcm@matvietnga.com
    Website: https://hcm.matvietnga.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/matvietngahcmc/
    Gọi điện
    Bệnh viện mắt quốc tế Việt - Nga
    Bệnh viện mắt quốc tế Việt - Nga
    Bệnh viện mắt quốc tế Việt - Nga
    Bệnh viện mắt quốc tế Việt - Nga
  4. Tọa lạc tại địa chỉ 360 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh, Bệnh viện mắt Kỹ Thuật Cao Phương Nam là địa chỉ khám chữa trị các bệnh về mắt uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh. Bệnh viện được thành lập bởi Tiến sĩ – Bác sĩ Trần Thị Phương Thu và đội ngũ giáo sư, bác sĩ giỏi khu vực phía Nam.


    Một số dịch vụ nổi bật đang có tại Bệnh viện Mắt KTC Phương Nam như: phẫu thuật Lasik điều trị tật khúc xạ; điều trị u mắt lành tính; chẩn đoán và điều trị đục thủy tinh thể (Phaco); khám và điều trị các bệnh lí dịch kính võng mạc; khám và điều trị Glocôm; khám và điều trị tạo hình thẩm mỹ mắt và thần kinh nhãn khoa; khám bệnh lý mắt...


    Bệnh viện hoạt động với 4 khoa chức năng: Khám bệnh – Phẫu thuật Phaco điều trị đục thủy tinh thể, phẫu thuật Laser Eximer điều trị các tật khúc xạ – Dược – Cận lâm sàng theo mô hình bệnh viện ban ngày. Có nghĩa là tất cả các dịch vụ điều trị về mắt đều được thực hiện trong ngày nhằm góp phần giảm thời gian chờ đợi và tạo cảm giác thoải mái nhất cho người bệnh. Tại đây, người bệnh sẽ được tiếp đón, chỉ dẫn nhiệt tình, được lựa chọn bác sĩ, chuyên gia thăm khám và điều trị theo yêu cầu.


    Bệnh viện mắt Kỹ Thuật Cao Phương Nam (đối diện bệnh viện Bình Dân) là bệnh viện chuyên khoa mắt đầu tiên của cả nước hoạt động theo mô hình khám và điều trị các bệnh lý mắt kỹ thuật cao về trong ngày, được đầu tư cơ sở vật chất khang trang, hiện đại. Đội ngũ các chuyên gia và bác sĩ giàu kinh nghiệm, uy tín, tận tâm sẽ đảm bảo chất lượng đo, khám và thực hiện phẫu thuật kỹ thuật cao tốt nhất tại bệnh viện, mang đến cho bệnh nhân sự an tâm, hài lòng và tin tưởng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 360 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10
    Điện thoại: 0979 797 279
    Email: bvmatphuongnam360@gmail.com
    Website: https://benhvienmatphuongnam.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienmatkythuatcaophuongnam
    Gọi điện
    Bệnh viện mắt Kỹ Thuật Cao Phương Nam
    Bệnh viện mắt Kỹ Thuật Cao Phương Nam
    Bệnh viện mắt Kỹ Thuật Cao Phương Nam
    Bệnh viện mắt Kỹ Thuật Cao Phương Nam
  5. Top 5

    Bệnh viện mắt Cao Thắng

    Gọi điện

    Được thành lập vào năm 2001, Bệnh viện mắt Cao Thắng là một bệnh viện chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc mắt, khám và điều trị các bệnh về mắt. Từ lúc đi vào hoạt động đến nay, Bệnh viện Cao Thắng đã và đang góp phần không nhỏ vào việc chăm sóc và bảo vệ sức khoẻ của đôi mắt của người dân trên địa bàn thành phố cũng như các khu vực lân cận.


    Bệnh viện chuyên cung cấp các dịch vụ như khám mắt chuyên sâu và chẩn đoán hình ảnh; khám và điều trị các bệnh lý, chấn thương về mắt thuộc giác mạc và các tật khúc xạ của mắt có liên quan; kiểm soát Cận thị trẻ em; điều trị tật khúc xạ Cận thị, Viễn thị, Loạn thị và Lão thị bằng các phương pháp: LASIK, Lasek/PRK, Femtosecond LASIK...; phẫu thuật đục thuỷ tinh thể (Cườm khô) bằng phương pháp Phaco; điều trị cườm nước (Glaucoma, glocom hay bệnh thiên đầu thống) theo tiêu chuẩn an toàn y khoa JCI (Mỹ)...


    Bệnh viện Mắt Cao Thắng có đội ngũ bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong việc khám, chữa các bệnh lý về mắt với nhiều năm đào tạo chuyên sâu trong nước và quốc tế. Bên cạnh đó, bệnh viện còn có sự cộng tác của các chuyên gia nước ngoài trong chẩn đoán các ca khó. Bệnh viện được trang bị đầy đủ các thiết bị y tế hiện đại giúp cho việc chẩn đoán bệnh chính xác và nhanh chóng hơn.


    Với nhiều năm hoạt động và đạt nhiều chứng nhận chuyên môn trong khám và điều trị bệnh lý mắt. Ban lãnh đạo bệnh viện mắt Cao Thắng và tập thể y bác sĩ vinh dự khi được cả nước và quốc tế công nhận là một trong những bệnh viện nhãn khoa toàn diện và uy tín nhất của Việt Nam, đưa Bệnh viện Mắt Cao Thắng trở thành một cái tên đáng tin cậy trong lĩnh vực chăm sóc mắt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 135B Trần Bình Trọng, Phường 2, Quận 5
    Điện thoại: 028 3838 4451 & 028 3838 4452 & 028 3923 9135
    Email: info@cthospital.vn
    Website: https://cthospital.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienmatcaothang
    Gọi điện
    Bệnh viện mắt Cao Thắng
    Bệnh viện mắt Cao Thắng
    Bệnh viện mắt Cao Thắng
    Bệnh viện mắt Cao Thắng
  6. Top 6

    Bệnh viện Quốc tế City

    Gọi điện

    Bệnh viện Quốc tế City là bệnh viện đa khoa lớn, một trong những bệnh viện có cơ sở vật chất, phòng ốc, máy móc hiện đại hàng đầu tại TP HCM. Khoa Mắt của bệnh viện cung cấp đa dạng các dịch vụ khám và điều trị các bệnh mắt thường gặp cũng như các bệnh lý về mắt như: đục tủy tinh thể, Glucoma...


    Bệnh viện Quốc tế City có quy mô 320 giường với đầy đủ các loại phòng từ phòng tiêu chuẩn 4 giường đến phòng thượng hạng. Tất cả các phòng nội trú được thiết kế nhằm đảm bảo sự thoải mái và an toàn cho bệnh nhân. Bệnh viện Quốc tế City ứng dụng các trang thiết bị chẩn đoán hình ảnh hiện đại nhằm phát hiện sớm các bệnh về mắt, điều trị tất cả các bệnh về mắt từ đơn giản đến phức tạp. Các kỹ thuật được thực hiện mỗi ngày tại PK mắt BV City: Chụp OTC, chụp hình màu đáy mắt, đo thị trường, siêu âm A, B, soi góc tiền phòng, đo công suất kính.


    Bệnh viện Quốc tế City (CIH) là bệnh viện đầu tiên đạt chuẩn chất lượng AACI của Hoa Kỳ. Bệnh viện còn đẩy mạnh quan hệ hợp tác với các bác sĩ giỏi trong nước và quốc tế thông qua các sự kiện nổi bật như: Hợp tác ra mắt Trung tâm cấp cứu vệ tinh 115, ra mắt Đơn vị Đột quỵ được Sở Y tế công nhận.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 3, Đường 17A, P.Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân
    Điện thoại: 028 6280 3333
    Email: truyenthong@cih.com.vn
    Website: https://cih.com.vn/khoa-mat.html
    Fanpage: https://www.facebook.com/BenhVienQuocTeCity/
    Gọi điện
    Bệnh viện Quốc tế City
    Bệnh viện Quốc tế City
    Bệnh viện Quốc tế City
    Bệnh viện Quốc tế City



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy