Top 9 Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh chất lượng tốt nhất tại Sóc Trăng

Thuý Vy 642 0 Báo lỗi

Sau những ngày làm việc vất vả, gội đầu dưỡng sinh là phương pháp được nhiều người lựa chọn vì muốn thư giãn đầu óc, chăm sóc tốt hơn cho tóc. Tại Sóc Trăng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Spa Shynh Beauty

    Gọi điện

    Shynh Beauty Spa là một địa chỉ chăm sóc sắc đẹp, thư giãn nổi tiếng tại Sóc Trăng. Spa hiện đang cung cấp nhiều dịch vụ chăm sóc và làm đẹp như: chăm sóc da, chăm sóc cơ thể, massage thư giãn, gội đầu dưỡng sinh… Đối với gội đầu dưỡng sinh, Spa Shynh Beauty có gói gội đầu cơ bản chỉ từ 70.000, và nhiều liệu trình nâng cao kết hợp nhiều bước giá sẽ cao hơn và diễn ra trong 70 - 90 phút.


    Các liệu trình gội đầu dưỡng sinh ở Spa Shynh Beauty đều sẽ sử dụng dầu gội 100% thành phần thảo dược hữu cơ, không chất bảo quản, tuyệt đối an toàn cho mọi người, đặc biệt là mẹ bầu và sau sinh đảm bảo không tác dụng phụ. Kết hợp với đó là các động tác massage giúp da thư giãn và lấy lại sự mịn màng, tươi trẻ. Với đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo chuyên sâu về chăm sóc tóc, massage, xoa bóp huyệt đạo, khách hàng đến với Spa Shynh Beauty sẽ được trải nghiệm dịch vụ hoàn toàn khác biệt.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 590 Nguyễn Huệ, phường 9, Sóc Trăng
    Điện thoại: 0949 162 202 & 0989 431 342
    Fanpage: https://www.facebook.com/Spa-Shynh-Beauty-Sóc-Trăng-329359737773556
    Giờ mở cửa: 8:30 - 19:30

    Gọi điện
    Spa Shynh Beauty
    Spa Shynh Beauty
    Spa Shynh Beauty
    Spa Shynh Beauty

  2. Top 2

    Vy House - Beauty & Relax

    Gọi điện

    Vy House Spa là một địa chỉ spa thư giãn - gội đầu đả thông kinh lạc đầu được khách hàng Sóc Trăng yêu thích. Không gian spa với 2 tầng gội - 8 giường gội cho khách đi cùng hội bạn thân, hạn chế tình trạng kín lịch. Hiện tại, Vy House - Beauty & Relax cũng có hai chi nhánh ở đường Nguyễn Trung Trực, Sóc Trăng để phục vụ khách hàng thật tốt. Spa cũng có 10 loại dầu gội cao cấp phù hợp cho từng loại tóc, đảm bảo chính hãng và nhiều loại dầu gội chiết xuất từ thiên nhiên theo nhu cầu của khách.


    Vy House - Beauty & Relax hiện đang cung cấp nhiều liệu trình gội đầu từ cơ bản đến cao cấp, giá chỉ từ 60.000. Trong đó gói gội đầu dưỡng sinh thượng đỉnh đả thông kinh lạc 90 phút giá 220.000 gồm 17 bước được khách hàng thường xuyên lựa chọn. Không chỉ là gội đầu chăm sóc mái tóc mà Vy House kết hợp thêm các bước trị liệu nhức mỏi, đau đầu, lưu thông khí huyết, giúp cải thiện sức khoẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 179 Nguyễn Trung Trực, phường 2, Sóc Trăng
    Điện thoại: 0907 257 678

    Fanpage: https://www.facebook.com/vyhousespa.goidauduongsinh
    Giờ mở cửa: 9:00 - 20:00

    Gọi điện
    Vy House - Beauty & Relax
    Vy House - Beauty & Relax
    Vy House - Beauty & Relax
    Vy House - Beauty & Relax
  3. Top 3

    Hân Hân Relax Spa

    Gọi điện

    Hân Hân Relax Spa là spa chuyên gội đầu dưỡng sinh, massage và chăm sóc da chuyên nghiệp tại Sóc Trăng. Địa chỉ này chinh phục khách hàng bởi các quy trình gội đầu dưỡng sinh chuẩn Đông y Trung Hoa, sử dụng dầu gội thảo dược hoàn toàn từ thiên nhiên giúp bạn chăm sóc mái tóc, da đầu. Để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, Hân Hân Relax Spa cũng thường xuyên tạo ra các chương trình khuyến mãi và các gói combo bắt kịp xu hướng.


    Khi đến với Hân Hân Relax Spa, nhân viên sẽ trực tiếp tư vấn và giải đáp các thắc mắc trong từng gói dịch vụ, nhằm đem đến trải nghiệm phù hợp với nhu cầu và sở thích của từng khách hàng nhất. Một ưu điểm khác của spa chính là mỗi chiếc khăn đều được giặt sạch sẽ thơm thơm sau mỗi lần gội để đảm bảo khách hàng có một cảm giác dễ chịu và trải nghiệm trọn vẹn khi ghé Hân Hân Relax Spa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 79 Nguyễn Trung Trực, phường 2, Sóc Trăng
    Điện thoại: 0983 378 383 & 0948 600 222
    Fanpage: https://www.facebook.com/HANHANRELAXSPA

    Gọi điện
    Hân Hân Relax Spa
    Hân Hân Relax Spa
    Hân Hân Relax Spa
    Hân Hân Relax Spa
  4. Top 4

    Phượng Nguyễn Spa

    Gọi điện

    Một trong những địa chỉ gội đầu dưỡng sinh chất lượng tại Sóc Trăng chính là Phượng Nguyễn Spa. Không gian của Phượng Nguyễn Spa sáng sửa, sạch sẽ, có màn ngăn riêng tư mang đến cảm giác thoải mái cho khách khi đến đây. Các liệu trình đều đã được nghiên cứu kỹ để đủ cho khách hàng cảm nhận được hiệu quả.


    Phượng Nguyễn Spa sử dụng dầu gội chiết xuất nguyên liệu từ thảo mộc thiên nhiên 100% như bồ kết, hà thủ ô, gừng, sả, bạc hà, chanh, quế.... lành tính, an toàn cho da đầu và thơm lâu. Một điểm cộng khác của Phượng Nguyễn Spa chính là kỹ thuật viên luôn chú ý đến lực tay, điều chỉnh vừa phải và luôn chú ý nghe mong muốn của khách. Kỹ thuật viên có kỹ thuật massage tay nghề cao nên sau mỗi liệu trình bạn đều thấy sức khỏe cải thiện, nhất là vấn đề đau đầu, đau cổ vai gáy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29 Đinh Tiên Hoàng, phường 1, Sóc Trăng
    Điện thoại: 0917 450 567
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057521106181

    Gọi điện
    Phượng Nguyễn Spa
    Phượng Nguyễn Spa
    Phượng Nguyễn Spa
    Phượng Nguyễn Spa
  5. Top 5

    Luu Spa

    Gọi điện

    Sau những giờ làm việc mệt mỏi, điều bạn cần làm là gì? Bỏ qua những lo toan thường ngày, bỏ qua những khó chịu về thời tiết ẩm ương mấy hôm nay, bây giờ chính là thời điểm thích hợp để thả lỏng cơ thể của mình rồi đó mọi người ơi!

    Khi trải nghiệm dịch vụ gội đầu dưỡng sinh tại Luu Spa, bạn sẽ được chăm sóc toàn diện cả về vẻ đẹp lẫn sức khỏe nội tại bên trong, gồm:

    • Làm sạch tóc
    • Tăng cường sức khỏe da đầu
    • Giảm lo âu, mệt mỏi
    • Khai thông kinh mạch, mở rộng lỗ chân lông, kích thích quá trình trao đổi chất
    • Cải thiện trí nhớ, giấc ngủ
    • Cung cấp dưỡng khí cho vùng đầu
    • Bổ sung dưỡng chất cho chân tóc

    Ngoài dịch vụ phục vụ chất lượng cao, Luu Spa luôn sẵn sàng mang đến cho bạn không gian gội đầu dưỡng sinh và các dịch vụ spa khác cực tiện nghi với giường nằm được bố trí thông thoáng, dọn dẹp sạch sẽ, sắp xếp gọn gàng cùng tiếng nhạc du dương, hương thơm dịu nhẹ từ tinh dầu sẽ giúp bạn luôn có được tinh thần sảng khoái, thư giãn trong lúc trải nghiệm dịch vụ chất lượng tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 124 Trương Công Định, Phường 2, Sóc Trăng

    Điện thoại: 0788 837 837
    Giờ mở cửa:
    9:00 - 20:00
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/profile.php?id=10009180600358 Gọi điện
    Luu Spa
    Luu Spa
    Luu Spa
    Luu Spa
  6. Thỏ Makeup & Beauty là một trong những địa chỉ có dịch vụ gội đầu dưỡng sinh chất lượng tốt tại Sóc Trăng tập trung phát triển 3 yếu tố bền vững đó là Trải nghiệm - Chất lượng - Phục vụ để đem đến cho khách hàng sự hài lòng trọn vẹn và mong muốn chia sẻ đến nhiều người hơn.

    Khác với gội đầu thông thường hằng ngày. Gội đầu dưỡng sinh kết hợp phương pháp ấn huyệt và massage đầu - cổ - vai - gáy nhầm giảm stress giúp đầu óc thư giãn, giảm đau nhức và giúp khí huyết lưu thông... Hơn hết ở Thỏ sử dụng toàn bộ dầu gội thảo dược từ thiên nhiên có nhiều công dụng trị liệu mọi vấn đề về tóc khác nhau như:


    • Bồ kết: Suông mượt tóc - Trị gàu
    • Nha đam: Phục hồi - Giảm rụng
    • Bưởi: Kích thích mọc tóc
    • Chanh: Trị gàu - Giảm rụng
    • Gừng: Trị gàu - Giảm bết dầu

    Đặc biệt, các động tác massage, bấm huyệt sẽ giúp tăng cường cung cấp oxy, tăng cường dưỡng chất cho các tế bào da. Việc massage còn được đánh giá là đặc biệt tốt dành cho cả da và tóc. Máu được lưu thông, giúp mang lại cho bạn có một sức khỏe tốt, cải thiện tốt vấn đề đau vai gáy, đau nửa đầu, mất ngủ...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 11 Bùi Thị Xuân, Phường 2, TP. Sóc Trăng

    Điện thoại: 0868 997 121
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/profile.php?id=100083285607279 Gọi điện
    Thỏ Makeup & Beauty
    Thỏ Makeup & Beauty
    Thỏ Makeup & Beauty
    Thỏ Makeup & Beauty
  7. Nếu như bạn đang tìm kiếm một địa chỉ có dịch vụ gội đầu dưỡng sinh để thư giãn sau những giây phút làm việc mệt mỏi thì có thể cân nhắc đến Viện Thẩm Mỹ KELLY Sóc Trăng - địa chỉ quen thuộc của nhiều khách hàng tại địa phương này trong thời gian gần đây.


    Với gói dịch vụ Gội Đầu Dưỡng Sinh chuyên nghiệp, Viện Thẩm Mỹ KELLY Sóc Trăng hứa hẹn sẽ đem đến cho mọi người sự thư giãn ngay từ những giây phút đầu tiên. Tại đây, liệu trình dưỡng sinh toàn diện phù hợp với đa dạng độ tuổi, đối tượng


    Tại Viện Thẩm Mỹ KELLY Sóc Trăng, bạn sẽ được trải nghiệm:

    • Quy trình gội đầu dưỡng sinh chuyên nghiệp: Massage đầu, vai, gáy kết hợp với các sản phẩm thảo dược thiên nhiên giúp bạn thư giãn, giảm căng thẳng và cải thiện lưu thông máu và lấy lại năng lượng.
    • Sử dụng dầu gội, dầu xả nguyên liệu thiên nhiên an toàn cho da đầu và tóc, giúp nuôi dưỡng mái tóc chắc khỏe.
    • Dưỡng tóc bằng dầu dưỡng thảo mộc thiên nhiên giúp tóc mềm mại và khỏe mạnh
    • Không gian yên tĩnh, thư giãn: mang đến cho bạn cảm giác thoải mái và dễ chịu.
    • Sảng khoái và thư giãn trong từng phút giây của liệu trình với hơn 12 bước.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 114 Nguyễn Trung Trực, K1, P2, TP. Sóc Trăng
    Điện thoại:
    0918 519 940
    Giờ mở cửa:
    8:00 - 18:00

    Fanpage: https://www.facebook.com/KELLYYBeautyAcademy

    Gọi điện
    Viện Thẩm Mỹ KELLY Sóc Trăng
    Viện Thẩm Mỹ KELLY Sóc Trăng
    Viện Thẩm Mỹ KELLY Sóc Trăng
    Viện Thẩm Mỹ KELLY Sóc Trăng
  8. Top 8

    Spa Tâm An

    Gọi điện

    Khi tự gội đầu thì chị em phụ nữ thường gặp phải các tình trạng tóc hoặc các vấn đề tóc gặp phải như xơ, rối, gãy, rụng,... mặc dù đã sử dụng đúng loại dầu gội dầu xả phù hợp. Đã đến lúc chị em cần một nơi để được gội đầu chuyên nghiệp, điển hình là đến Spa Tâm An tại số 56 Nguyễn Văn Cừ, phường 1, TP. Sóc Trăng.

    Tất cả các sản phẩm gội đầu dưỡng sinh ở đây đều có nguồn gốc từ thảo mộc hoàn toàn thiên nhiên và được chọn lọc kỹ. Hơn hết, nhân viên của Spa Tâm An luôn kết hợp các động tác massage nhuần nhuyễn giúp bạn hạn chế các tình trạng rụng tóc và thư giãn toàn thân, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm gội đầu dưỡng sinh thư giãn khó quên.


    Lợi ích khi gội đầu dưỡng sinh chuyên nghiệp tại Spa Tâm An:

    • Củng cố sức khoẻ, giảm âu lo, mệt mỏi
    • Làm chậm quá trình lão hoá da
    • Ngăn ngừa một số bệnh liên quan đến trí não
    • Điều trị các bệnh lý về da đầu
    • Cải thiện vấn đề đau nhức cổ, vai, gáy
    • Đả thông kinh lạc, tăng cường tuần hoàn và lưu thông máu.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 56 Nguyễn Văn Cừ, phường 1, TP. Sóc Trăng,

    Điện thoại: 0395 951 446

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100076404061625

    Gọi điện
    Spa Tâm An
    Spa Tâm An
    Spa Tâm An
    Spa Tâm An
  9. Top 9

    DK Spa & Clinic

    Gọi điện

    Sau một tuần bận rộn, chắc chắn cuối tuấn sẽ là khoảng thời gian để bạn tìm lại chút thư thái và bình yên, cũng là thời gian bạn muốn trải nghiệm một nơi nào đó gạt bỏ mọi ưu phiền trong cuộc sống. Toplist sẽ gợi ý bạn đến với DK Spa & Clinic tại Biên Hoà để được trải nghiệm dịch vụ gội đầu dưỡng sinh, chắc chắn đây là phương pháp tốt nhất để lấy lại chút thư giãn và cân bằng lại cuộc sống nhộn nhịp này.


    Đến DK Spa & Clinic gội đầu dưỡng sinh kết hợp massage body thông qua các kỹ thuật bấm huyệt, xoa bóp với các loại thảo dược và liệu pháp mùi hương giúp tuần hoàn máu, đả thông kinh lạc, xua tan mệt mỏi, căng thẳng. Đảm bảo các chị em sẽ cảm thấy thoải mái, giảm đau nhức và stress chỉ sau 1 liệu trình chăm sóc.


    DK Spa & Clinic đảm bảo:

    • Sử dụng thảo dược tốt nhất trong quá trình gội đầu, giúp tóc luôn chắc khỏe.
    • Nhân viên được đào tạo bài bản với kỹ thuật chuyên nghiệp sẽ làm bạn hài lòng.
    • Không gian yên tĩnh, nhẹ nhàng, thanh lành cho bạn dừng chân thư giãn.
    • Dịch vụ có giá tốt nhất trên thị trường.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 167 Trần Bình Trọng, p2, TP Sóc Trăng

    Điện thoại: 0853 696 252

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100088803694663

    Gọi điện
    DK Spa & Clinic
    DK Spa & Clinic
    DK Spa & Clinic
    DK Spa & Clinic




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy