Top 10 Địa chỉ điều trị viêm nha chu uy tín hàng đầu tại Tp HCM

Mai Tuyet Nguyen 1891 0 Báo lỗi

Viêm nha chu không chỉ là vấn đề phổ biến mà còn tiềm ẩn nhiều nguy cơ, có thể gây tổn thương nghiêm trọng cho răng và nướu. Để đảm bảo sức khỏe răng miệng, ... xem thêm...

  1. Nha khoa Bệnh viện JW Hàn Quốc là một trong những địa chỉ chăm sóc răng miệng hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh, được nhiều người tin tưởng và lựa chọn là nơi làm đẹp và điều trị răng. Nha khoa Bệnh viện JW Hàn Quốc với nhiều thế mạnh chuyên sâu như: phẫu thuật hàm mặt, niềng răng, răng sứ, cấy ghép implant, bệnh lý nha chu, răng trẻ em học đường… đáp ứng mọi nhu cầu điều trị nha khoa thẩm mỹ của khách hàng trên cơ sở đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm kết hợp với hệ thống trang thiết bị, công nghệ, vật liệu,… cao cấp, hiện đại.


    Bệnh nha chu được chia thành 4 giai đoạn và mỗi giai đoạn bác sĩ nha khoa của Nha khoa Bệnh viện JW Hàn Quốc sẽ có phương án điều trị khác nhau.

    • Đối với những người ở giai đoạn đầu: Trong trường hợp này áp dụng điều trị duy trì cho bệnh nhân. Bác sĩ sẽ áp dụng phương pháp kiểm soát bệnh và tái khám định kỳ. Biện pháp này nhằm kiểm soát mảng bám vi khuẩn và hạn chế sự lây lan của vi khuẩn làm cho bệnh viêm nha chu nặng hơn.
    • Đối với những người ở giai đoạn hai và ba: Ở giai đoạn này vi khuẩn đã bắt đầu ảnh hưởng tới cấu trúc của răng. Khi đó, phương pháp điều trị không phẫu thuật được áp dụng. lúc này. Tùy thuộc vào tình trạng của bệnh nhân để bác sĩ áp dụng các biện pháp như: chỉnh sửa, thay thế những cấu trúc bị vi khuẩn phá hủy, cố định răng lung lay,xử lý cao răng, mất gốc răng
    • Đối với những người ở giai đoạn cuối: Lúc này, đã xuất hiện túi nha chu. Bác sĩ sẽ điều trị bằng phương pháp khẩn cấp. Túi nha chu nếu để lâu sẽ dẫn đến tình trạng viêm nhiễm nhiễm mạn tính, khiến cấu trúc bảo vệ răng ngày càng lỏng lẻo, răng sẽ rụng xuống nếu không được điều trị kịp thời. Do đó, khi bệnh nha chu tiến triển tới giai đoạn này bệnh nhân nên đến y tế để kiểm tra và điều trị.

    Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa tại Nha khoa Bệnh viện JW Hàn Quốc giàu kinh nghiệm, am hiểu chuyên môn, điều trị nhiều trường hợp viêm nha chu nhận được phản hồi tốt từ phía khách hàng. Sự hỗ trợ tốt nhất từ hệ thống trang thiết bị hiện đại: Máy chụp CT 3D, hệ thống máy Cerec giúp bác sĩ xác định chính xác tình trạng răng của bạn để đưa ra phương pháp điều trị thích hợp. Theo đó, bạn sẽ có được kết quả sau điều trị đúng như mong đợi.


    Điều trị nha chu tại JW, bạn sẽ nhanh chóng khắc phục được những tình trạng nguy hiểm cho răng và nướu. Hãy để Nha khoa Bệnh viện JW Hàn Quốc đem lại cho bạn hàm răng chắc khỏe và nụ cười đầy tự tin.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 44-46-48-50 Tôn Thất Tùng, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0968 681 111
    Email: cskh.benhvienjw@gmail.com
    Website: https://nhakhoahanquoc.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienjw.vn/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 18:00
    Gọi điện
    Nha khoa Bệnh viện JW Hàn Quốc
    Nha khoa Bệnh viện JW Hàn Quốc
    Nha khoa Bệnh viện JW Hàn Quốc

  2. Top 2

    Nha khoa Quốc tế New Gate

    Gọi điện

    Nụ cười rạng rỡ là chìa khóa cho sự tự tin và thành công trong cuộc sống. Tuy nhiên, nụ cười ấy có thể bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố, đặc biệt là bệnh lý viêm nha chu. Hiểu được điều này, Nha khoa Quốc Tế New Gate ra đời với sứ mệnh mang đến giải pháp điều trị viêm nha chu hiệu quả, toàn diện, giúp bạn lấy lại nụ cười khỏe đẹp và tự tin tận hưởng cuộc sống.


    Tại sao nên chọn Nha khoa Quốc Tế New Gate để điều trị viêm nha chu?

    • Đội ngũ bác sĩ không ngừng cập nhật kiến thức và kỹ thuật nha khoa tiên tiến nhất để mang đến hiệu quả điều trị tối ưu cho khách hàng.
    • Kết hợp các kỹ thuật hiện đại như Piezotome, Laser,... giúp giảm thiểu xâm lấn, rút ngắn thời gian điều trị và mang lại hiệu quả cao.
    • Quy trình điều trị được thực hiện theo quy trình chuẩn quốc tế, đảm bảo an toàn và vô trùng tuyệt đối.
    • Môi trường phòng khám hiện đại, khang trang, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng.

    Nha khoa Quốc Tế New Gate cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ điều trị viêm nha chu chất lượng cao, hiệu quả, an toàn với mức chi phí hợp lý. Liên hệ ngay với New Gate để được tư vấn miễn phí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 4 Đặng Tất, Phường Tân Định, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0988 886 248
    Email: nhakhoanewgate.official@gmail.com
    Website: https://newgatedental.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/NhaKhoaNewGate/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 18:00
    Gọi điện
    Nha khoa Quốc tế New Gate
    Nha khoa Quốc tế New Gate
    Nha khoa Quốc tế New Gate
    Nha khoa Quốc tế New Gate
  3. Top 3

    Nha khoa Kim

    Gọi điện

    Nha khoa Kim ra đời với sứ mệnh mang lại nụ cười hoàn hảo cho tất cả người Việt, góp phần nâng cao giá trị cuộc sống, sức khỏe cũng như tinh thần. Nha khoa Kim đã và đang từng bước khẳng định vị trí hàng đầu về chất lượng dịch vụ trong ngành nha khoa Việt Nam.


    Viêm nha chu là bệnh lý răng miệng khá phổ biến hiện nay, là nguyên nhân làm gia tăng tình trạng mất răng. Thực hiện điều trị viêm nha chu tại Nha khoa Kim sẽ giúp bạn điều trị lâu dài tình trạng này, mang lại hàm răng đẹp và khỏe mạnh như mong muốn. Nhiều năm hoạt động, nhờ những lợi thế ưu việt Nha khoa Kim đã được hàng ngàn khách hàng trong và ngoài nước tin tưởng, lựa chọn để có được hàm răng khỏe mạnh.


    Đến đây bệnh nhân sẽ được Chụp phim x-quang paronex để kiểm tra tình trạng răng một cách cụ thể, giúp bác sĩ xác định mức độ tủy bị tổn thương ra sao từ đó đưa ra phương pháp điều trị tủy phù hợp.

    • Đội ngũ bác sỹ tham gia quá trình điều trị viêm nha chu đều được tuyển chọn, đào tạo khắt khe, có chuyên môn, nghiệp vụ vững vàng sử dụng nhuần nhuyễn, thành thạo các kỹ thuật.
    • Quy trình điều trị viêm nha chu được áp dụng theo đúng tiêu chuẩn quốc tế và tuân thủ nghiêm ngặt quy định của Sở Y tế giúp mang lại kết quả tốt nhất, một hàm răng khỏe mạnh, hết viêm nhiễm, đảm bảo an toàn tối đa.
    • Trang bị hàng loạt các thiết bị hiện đại, mỗi ghế nha khoa được sắp xếp 1 phòng riêng biệt, mỗi khách hàng khi tới được trang bị một bộ tay khoan riêng, bộ dụng cụ riêng nhằm tránh tình trạng lây nhiễm chéo.

    Nha khoa Kim được biết đến là một trong những hệ thống nha khoa điều trị viêm nha chu uy tín hàng đầu với các trang thiết bị hiện đại và chất lượng điều trị tốt. Hãy đến và trải nghiệm dịch vụ chất lượng tại nơi đây!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Số 101 Sương Nguyệt Ánh, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
    • Số 31 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 6899
    Email: cskh@kimdental.vn
    Website: https://nhakhoakim.com/
    Fanpage: https://maps.app.goo.gl/YjRfqXYrmqJmtihA8
    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00
    Gọi điện
    Nha khoa Kim
    Nha khoa Kim
    Nha khoa Kim
    Nha khoa Kim
  4. Top 4

    Nha khoa Đông Nam

    Gọi điện

    Bệnh nha chu là một loại bệnh lý có thể gây mất răng hàng loạt ở người bệnh, theo thống kê cho thấy, 70% người bị mất răng là do bệnh nha chu gây nên. Vì vậy việc điều trị sớm nhằm bào toàn răng là điều cần thiết. Tuy nhiên, việc lựa chọn cho mình một địa chỉ nha khoa điều trị nha chu tốt cũng không phải là điều dễ dàng. Với hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc và điều trị các bệnh lý về răng miệng, Nha Khoa Đông Nam tự hào là một trong những nha khoa điều trị nha chu tốt nhất hiện nay và được rất nhiều khách hàng ưu ái tin tưởng khi lựa chọn.


    Các bác sĩ điều trị tại Nha Khoa Đông Nam có tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề sẽ xác định chính xác tình trạng hiện tại của bệnh đang ở giai đoạn nào, từ đó sẽ lên kế hoạch và đưa ra phương hướng điều trị cụ thể cho từng trường hợp bệnh khác nhau. Với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, phòng điều trị được vô trùng tốt nhất sẽ làm cho quy trình điều trị được tối ưu hóa, cũng như được rút ngắn thời gian hơn, nhưng kết quả vẫn được đảm bảo một cách tối đa nhất.


    Phong cách làm việc chuyên nghiệp, tận tình từ lúc bệnh nhân bắt đầu lập hồ sơ bệnh án đến lúc kết thúc điều trị, đội ngũ nhân viên sẽ luôn nhắc nhở, giúp bệnh nhân thực hiện theo đúng tiến độ điều trị mà bác sĩ đưa ra, làm cho bệnh nhân cảm thấy thoải mái và hài lòng nhất. Nha Khoa Đông Nam cam kết sẽ phát triển hơn nữa, nghiên cứu và hoàn thiện hệ thống điều trị nha khoa hiện đại nhất cho mọi người khi có nhu cầu thẩm mỹ, chỉnh hình bằng răng sứ và điều trị các bệnh lí về răng miệng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Số 614 Lê Hồng Phong, Phường 10, Quận 10, TP. HCM
    • Số 411 Nguyễn Kiệm, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 7141
    Email: nhakhoadongnam@gmail.com
    Website: https://nhakhoadongnam.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoadongnam
    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00
    Gọi điện
    Nha khoa Đông Nam
    Nha khoa Đông Nam
    Nha khoa Đông Nam
    Nha khoa Đông Nam
  5. Top 5

    Nha khoa Thẩm Mỹ Smile HT

    Gọi điện

    Nha khoa Thẩm Mỹ Smile HT là một trong những trung tâm nha khoa thẩm mỹ uy tín hàng đầu hiện nay, với đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và tâm huyết, cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại, tiên tiến bậc nhất. Luôn đảm bảo môi trường điều trị vô trùng, an toàn, đảm bảo sức khỏe cho khách hàng.


    Smile HT quy tụ đội ngũ bác sĩ nha khoa được đào tạo bài bản, có chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điều trị viêm nha khoa. Các bác sĩ luôn tận tâm, chu đáo, luôn lắng nghe và thấu hiểu mong muốn của khách hàng để đưa ra phác đồ điều trị phù hợp nhất cho từng trường hợp.


    Nha khoa Thẩm Mỹ Smile HT chuyên cung cấp các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ như:

    • Tẩy trắng răng
    • Bọc răng sứ thẩm mỹ
    • Cấy ghép implant
    • Niềng răng
    • Nhổ răng khôn
    • Điều trị viêm nha chu
    • Chữa tủy răng
    • Vệ sinh răng miệng

    Với những ưu điểm vượt trội, Nha khoa Thẩm Mỹ Smile HT tự tin là địa chỉ uy tín để bạn lựa chọn khi muốn cải thiện nụ cười của mình. Hãy đến với Smile HT để sở hữu nụ cười rạng rỡ, tự tin tỏa sáng và tận hưởng cuộc sống trọn vẹn!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 329 Tô Hiến Thành, Phường 12, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0906 601 525
    Email: admin@nhakhoasmileht.com
    Website: https://nhakhoasmileht.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoasmilehcm
    Giờ mở cửa: 8:00 - 19:30
    Gọi điện
    Nha khoa Thẩm Mỹ Smile HT
    Nha khoa Thẩm Mỹ Smile HT
    Nha khoa Thẩm Mỹ Smile HT
    Nha khoa Thẩm Mỹ Smile HT
  6. Top 6

    Nha khoa UCare

    Gọi điện

    Nha khoa Ucare là một trong những nha khoa “Uy tín – chất lượng” tại Thành phố Hồ Chí Minh hiện nay. Với đội ngũ Bác sĩ có chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa, tốt nghiệp từ các Trường Đại Học danh tiếng. Các dịch vụ cao cấp nổi bật tại nha khoa Ucare thì có dịch vụ điều trị viêm nha chu hiệu quả và được đánh giá cao.


    Bệnh nha chu còn gọi viêm quanh răng là một bệnh mạn tính, điều trị rất khó khăn và lâu dài, đòi hỏi có sự hợp tác chặt chẽ và kiên trì giữa bệnh nhân và bác sĩ. Bệnh nha chu có rất nhiều thể bệnh khác nhau, với các giai đoạn tiến triển bệnh khác nhau. Tùy theo từng thể và giai đoạn tiến triển của bệnh mà kết quả điều trị đạt được cũng khác nhau. Quy trình điều trị viêm nha chu tại nha khoa Ucare bao gồm các bước:

    Bước 1: Khám tư vấn phát hiện mức độ của bệnh nha chu

    Bước 2: Chụp phim X-quang nếu mức độ nghiêm trọng

    Bước 3: Chỉ định phương pháp điều trị phù hợp với mức độ của bệnh

    • Bệnh nha chu mức độ nhẹ: Cạo vôi răng làm sạch mảng bám bằng thiết bị chuyên dụng, vôi răng và mảng bám là nguyên nhân chủ yếu dẫn đến bệnh viêm nướu dần dần phát triển thành bệnh viêm nha chu gây ra tình trạng tụt nướu, tiêu xương, răng lung lay và mất răng sớm. Sử dụng máy cạo vôi răng siêu âm có nước phun sương liên tục với hai mục đích: Vừa không làm tăng nhiệt độ vừa rửa sạch vôi răng ngay khi bị đánh bật ra khỏi mặt răng, do đó cũng không ảnh hưởng gì đến tủy răng.
    • Mức độ trung bình cần xử lý gốc răng: Thủ thuật này được sử dụng để điều trị viêm nha chu, gọi là điều trị không phẫu thuật, do bác sĩ răng hàm mặt thực hiện. Nếu bệnh viêm nha chu nhẹ, nghĩa là túi nha chu không sâu lắm, độ mất bám dính ít, tiêu xương trên xương.
    • Mức độ nghiêm trọng cần phẫu thuật: Nếu bệnh nặng hơn, túi nha chu sâu (> 5mm, mất bám dính nhiều, tiêu xương ổ răng trầm trọng, viêm túi dưới xương hoặc túi trong xương), phải được khám và điều trị bởi bác sĩ chuyên khoa nha chu để tiến hành phẫu thuật lật vạt điều trị bệnh nha chu.

    Nha khoa UCare nổi trội bởi hệ thống máy móc, thiết bị tiên tiến hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế, với hệ thống máy chụp X-quang 3D, máy cấy ghép Implant, công nghệ phục hình 3D Shape, hệ thống chỉnh nha 3M, bộ thiết bị tẩy trắng Laser Whiteness Perfect cùng các thiết bị dụng cụ y tế phục vụ cho công nghệ được kiểm duyệt, vô khuẩn chặt chẽ theo quy chuẩn của bộ y tế.


    Điều quan trọng nhất làm tạo niềm tin nơi khách hàng đó là đội ngũ bác sĩ, trợ thủ nha có trình độ, kinh nghiệm chuyên môn cao, ham học hỏi nâng cao tay nghề, cùng với đó là sự tận tâm y đức trong công việc. Nếu bạn bị gặp phải căn bệnh viêm nha chu thì nha khoa Ucare chính là địa chỉ uy tín có thể giúp bạn khắc phục vấn đề này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 487B Nguyễn Đình Chiểu, Phường 2, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0914 830 117
    Email: info@nhakhoaucare.com.vn
    Website: https://nhakhoaucare.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoaucare
    Giờ mở cửa: 8:00 - 19:00
    Gọi điện
    Nha khoa Ucare
    Nha khoa Ucare
    Nha khoa Ucare
    Nha khoa Ucare
  7. Top 7

    Nha khoa Lan Anh

    Gọi điện

    Nha khoa Lan Anh sở hữu hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa, luôn đặt lợi ích và sức khỏe răng miệng của khách hàng lên hàng đầu. Với phương châm "Chăm sóc răng miệng như chính người thân", Nha khoa Lan Anh không ngừng nỗ lực hoàn thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ để mang đến cho khách hàng trải nghiệm điều trị viêm nha chu hiệu quả và an toàn nhất.


    Nha khoa Lan Anh được trang bị hệ thống máy móc, thiết bị nha khoa tiên tiến, nhập khẩu từ các nước Châu Âu, đảm bảo an toàn và hiệu quả tối ưu trong quá trình điều trị viêm nha chu. Nha khoa quan tâm đến trải nghiệm của khách hàng, do vậy luôn chú trọng xây dựng dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, chu đáo, tận tình, giúp khách hàng cảm thấy thoải mái và an tâm trong suốt quá trình điều trị.


    Hãy đến với Nha khoa Lan Anh để được tư vấn và điều trị viêm nha chu hiệu quả, lấy lại nụ cười rạng rỡ và sức khỏe răng miệng tốt nhất!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 288/1 Huỳnh Văn Bánh, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0917 463 468
    Email: info@nhakhoalananh.com
    Website: https://nhakhoalananh.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoalananhVN/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00
    Gọi điện
    Nha khoa Lan Anh
    Nha khoa Lan Anh
    Nha khoa Lan Anh
    Nha khoa Lan Anh
  8. Top 8

    Nha khoa O’CARE

    Gọi điện

    Tự hào là một trong những nha khoa chuyên sâu trong nước đạt chuẩn quốc tế và có uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh. Với công nghệ hiện đại – bác sĩ chuyên môn cao – hệ thống máy móc tiên tiến – chất lượng dịch vụ đạt chuẩn quốc tế, Nha Khoa O’CARE cam kết luôn mang đến những giá trị phục vụ tốt nhất cho khách hàng và bệnh nhận, là lựa chọn uy tín cho nụ cười trọn vẹn của bạn. Với các vấn đề về răng miệng như viêm nha chu thì Nha khoa O’CARE sẽ giúp bạn khắc phục và giải quyết triệt để

    • Đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao – với hơn 20 bác sĩ tốt nghiệp từ trường ĐH Y Dược TPHCM, luôn không ngừng học các khóa học chuyên sâu, cập nhật các công nghệ nha khoa mới nhất trên thế giới để có thể đem đến kết quả điều trị tốt nhất cho khách hàng.
    • Bệnh nhân đến điều trị đều được khám và tư vấn kĩ lưỡng. Bệnh nhân được chụp phim X-quang trước khi khám răng nhằm đảm bảo tất cả các vấn đề về răng đều được bác sĩ tư vấn và phân tích chu đáo. Bên cạnh đó các bác sĩ sẽ trình bày toàn bộ qui trình và phương pháp điều trị cho bệnh nhân tham khảo trước khi có quyết định điều trị hay không.
    • Trong tất cả các dịch vụ, luôn áp dụng điều trị theo quy trình chuẩn, đảm bảo an toàn và hiệu quả. Chế độ chăm sóc sau điều trị được quan tâm chú trọng đặc biệt để tạo ra cảm giác thoải mái và dễ chịu nhất cho bệnh nhân và khách hàng.

    Quy trình điều trị viêm nha chu tại nha khoa O'CARE:

    • Khám chuẩn đoán bệnh nha chu: Khi phát hiện dấu hiệu của bệnh nha chu, bạn sẽ được khám chuyên sâu và lập kế hoạch điều trị nha chu. Trong khám chuyên sâu nha chu, bệnh nhân sẽ được đo túi toàn bộ các răng để đánh giá tình trạng bệnh nha chu. Đồng thời bệnh nhân sẽ được chụp phim toàn cảnh và phim full mouth (14 phim) để đánh giá chi tiết tình trạng nha chu. Sau khi thu thập đầy đủ dữ liệu chẩn đoán, bác sĩ chuyên khoa nha chu sẽ lập kế hoạch điều trị chi tiết cho tình trạng nha chu của bệnh nhân.
    • Quy trình điều trị nha chu: Việc điều trị bệnh viêm nha chu tùy thuộc vào mức độ của bệnh chúng tôi sẽ có các giải pháp điều trị phù hợp.
      • Cạo vôi răng: Giúp làm sạch vôi răng lâu ngày bám thân răng. Với phương pháp cạo vôi bằng máy rung siêu âm giảm nguy cơ tối đa tổn thương cho nướu và không gây ảnh hưởng lên tủy răng
      • Xử lý làm sạch gốc răng bị nha chu (nạo túi nha chu): Phương pháp này được sử dụng để điều trị viêm nha chu, gọi là điều trị không phẫu thuật, nếu bệnh viêm nha chu nhẹ, nghĩa là túi nha chu không sâu lắm, độ mất bám dính ít.
      • Phẫu thuật nha chu: Nếu bệnh nặng hơn, túi nha chu sâu (> 5mm, mất bám dính nhiều, tiêu xương ổ răng trầm trọng, viêm túi dưới xương hoặc túi trong xương) buộc sẽ phải có biện pháp can thiệp phức tạp hơn là phẫu thuật nướu.

    Trong quá trình điều trị, nha khoa O’CARE đảm bảo các thao tác đều được thực hiện chính xác trong môi trường vô trùng tuyệt đối, hạn chế gây đau đớn tới mức tối đa, áp dụng các qui trình khử trùng đảm bảo nhất hiện nay với các máy móc nhập khẩu từ Mỹ và châu Âu. Nha khoa O’CARE tự hào đạt giải thưởng dịch vụ nha khoa tận tâm và luôn được bệnh nhân đánh giá là trung tâm nha khoa chất lượng cao tại TP. Hồ Chí Minh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 346 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0937 007 712
    Email: info@nhakhoaocare.com
    Website: http://nhakhoaocare.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoaocare
    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00
    Gọi điện
    Nha khoa O’CARE
    Nha khoa O’CARE
    Đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm tại Nha khoa O’CARE
    Đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm tại Nha khoa O’CARE
  9. Top 9

    Nha khoa An Tường

    Gọi điện

    Nha khoa An Tường tự hào là phòng khám nha khoa uy tín hàng đầu với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc răng miệng. Cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng cao, giúp bạn sở hữu nụ cười rạng rỡ và tự tin hơn trong cuộc sống.


    Tại sao nên lựa chọn Nha khoa An Tường?

    • Sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, đã từng tu nghiệp tại nước ngoài. Các bác sĩ luôn tận tâm, chu đáo, sẵn sàng tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.
    • Được trang bị đầy đủ máy móc, thiết bị hiện đại, nhập khẩu từ các nước tiên tiến trên thế giới. Nhờ vậy, việc điều trị được diễn ra nhanh chóng, chính xác và an toàn.
    • Cung cấp đầy đủ các dịch vụ nha khoa, từ khám răng tổng quát, nhổ răng, trám răng, tẩy trắng răng, đến phục hình răng sứ, chỉnh nha, cấy ghép implant...
    • Chi phí điều trị tại An Tường luôn được niêm yết công khai, minh bạch và cạnh tranh so với thị trường.
    • Luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, mang đến cho bạn trải nghiệm dịch vụ tốt nhất với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm và chu đáo.

    Viêm nha chu là một bệnh lý nguy hiểm, có thể dẫn đến mất răng nếu không được điều trị kịp thời. Đến với Nha khoa An Tường để có thể điều trị viêm nha chu hiệu quả với các phương pháp hiện đại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 116 Trường Chinh, Phường 12, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0936 567 599
    Email: antuongdentist.vn@gmail.com
    Website: https://antuongdentist.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/antuongdentist/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00
    Gọi điện
    Nha khoa An Tường
    Nha khoa An Tường
    Nha khoa An Tường
    Nha khoa An Tường
  10. Top 10

    Nha khoa Bảo Việt

    Gọi điện

    Nha khoa Bảo Việt với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao, cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại, luôn sẵn sàng mang đến cho quý khách hàng những dịch vụ nha khoa hiệu quả và an toàn nhất. Được trang bị hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại nhất hiện nay, giúp việc chẩn đoán và điều trị viêm nha chu chính xác và hiệu quả hơn.


    Ưu điểm nổi bật tại nha khoa Bảo Việt:

    • Chú trọng đến chất lượng dịch vụ, mang đến cho quý khách hàng trải nghiệm thoải mái và hài lòng nhất.
    • Quy trình điều trị được thực hiện bài bản, an toàn, đảm bảo vệ sinh.
    • Nhân viên tư vấn nhiệt tình, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.
    • Áp dụng mức giá hợp lý, phù hợp với điều kiện kinh tế của đại đa số người dân.

    Nha khoa Bảo Việt luôn đồng hành cùng bạn trên hành trình bảo vệ sức khỏe răng miệng!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 1A Phan Văn Hớn, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 8076
    Website: https://baovietdental.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/bacsihaibaoviet/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00
    Gọi điện
    Nha khoa Bảo Việt
    Nha khoa Bảo Việt
    Nha khoa Bảo Việt
    Nha khoa Bảo Việt




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy