Top 6 Địa chỉ điêu khắc chân mày đẹp và uy tín nhất quận 10, TP. HCM

Phương Trinh 2507 0 Báo lỗi

Vấn đề tìm địa chỉ điêu khắc chân mày đẹp, uy tín chất lượng đang là điều khiến không ít chị em đau đầu, và nhận được khá nhiều ý kiến bàn luận trên các diễn ... xem thêm...

  1. Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Aura tọa lạc tại quận 10, TP. Hồ Chí Minh, là địa điểm làm đẹp uy tín được nhiều tín đồ thẩm mỹ tin tưởng lựa chọn, đặc biệt là dịch vụ điêu khắc chân mày. Nhờ sở hữu những ưu điểm nổi bật, Aura đã khẳng định được vị thế của mình trong ngành làm đẹp.


    Aura đã tạo dựng được chỗ đứng vững chắc trong ngành điêu khắc chân mày - phun thêu thẩm mỹ, được đánh giá là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu tại quận 10, TP. HCM. Là nơi "chọn mặt gửi vàng" của nhiều khách hàng giúp họ nâng tầm nhan sắc và tự tin hơn trong cuộc sống.


    Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Aura tự hào sở hữu đội ngũ y bác sĩ đầu ngành, tâm huyết với nghề, luôn cập nhật những kỹ thuật điêu khắc chân mày tiên tiến nhất. Áp dụng quy trình thực hiện bài bản, tỉ mỉ, đảm bảo an toàn và hiệu quả cao cho từng khách hàng.


    Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Aura sử dụng mực điêu khắc 100% chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên, được kiểm định nghiêm ngặt, an toàn cho da và sức khỏe. Lên màu chuẩn, không kích ứng, mang lại hiệu quả thẩm mỹ lâu dài. Tại đây cũng cam kết giá cả cạnh tranh, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 01 Đường 3 Tháng 2, Phường 11, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0833 082 222
    Email: thammyaura@gmail.com
    Website: https://www.thammyaura.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/thammyvienquocteaura/
    Giờ mở cửa: 08:00–20:00
    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Aura
    Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Aura
    Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Aura
    Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Aura

  2. Top 2

    Thẩm Mỹ Viện Lava

    Gọi điện

    Tọa lạc tại quận 10 sầm uất, Thẩm Mỹ Viện Lava nổi tiếng là địa chỉ uy tín, mang đến dịch vụ điêu khắc chân mày chất lượng cao, giúp bạn sở hữu hàng chân mày đẹp tự nhiên, góp phần hoàn thiện nhan sắc.


    Lava
    ứng dụng công nghệ điêu khắc tiên tiến, sử dụng dao khắc chuyên dụng siêu nhỏ, tạo từng sợi mày thanh mảnh, sắc nét như thật. Kỹ thuật này hạn chế tối đa tổn thương da, không gây đau đớn hay sưng tấy, giúp bạn có trải nghiệm thoải mái nhất. Tại đây cũng sử dụng mực xăm nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc, Châu Âu, đảm bảo an toàn cho sức khỏe, lên màu chuẩn đẹp và bền màu lâu dài. Màu mực đa dạng, phù hợp với mọi tông da và sở thích, giúp bạn dễ dàng lựa chọn được màu chân mày ưng ý nhất.


    Quy trình điêu khắc chân mày tại Lava được thực hiện bài bản, đảm bảo an toàn vệ sinh. Mỗi khách hàng đều được sử dụng dụng cụ riêng biệt, đảm bảo không lây nhiễm chéo.


    Lava luôn quan tâm đến trải nghiệm của khách hàng, vì vậy Thẩm Mỹ Viện Lava luôn tận tâm chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi thực hiện dịch vụ. Bạn sẽ được tư vấn kỹ lưỡng về cách chăm sóc tại nhà để đảm bảo kết quả đẹp nhất.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 143 Đường 3 Tháng 2, Phường 11, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0918 055 138
    Email: thammyvienlava@gmail.com
    Website: https://thammyvienlava.com/
    Fanpage: www.facebook.com/thammyvienlava/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 00:00
    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Viện Lava
    Thẩm Mỹ Viện Lava
    Thẩm Mỹ Viện Lava
    Thẩm Mỹ Viện Lava
  3. Top 3

    Thẩm Mỹ Viện Ngọc Dung

    Gọi điện

    Thẩm Mỹ Viện Ngọc Dung là thương hiệu uy tín trong lĩnh vực thẩm mỹ, với hệ thống chi nhánh rộng khắp cả nước. Nổi bật trong các dịch vụ làm đẹp, điêu khắc chân mày tại Ngọc Dung được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn bởi những ưu điểm vượt trội.


    Thẩm Mỹ Viện Ngọc Dung có cơ sở vật chất khang trang, tiện nghi, được trang bị đầy đủ máy móc hiện đại, đảm bảo an toàn và hiệu quả tối ưu cho dịch vụ điêu khắc chân mày. Không gian sang trọng, ấm cúng, tạo cảm giác thoải mái và thư giãn cho khách hàng.


    Kỹ thuật viên tại Thẩm Mỹ Viện Ngọc Dung được đào tạo bài bản, chuyên sâu về lĩnh vực điêu khắc chân mày, am hiểu xu hướng thẩm mỹ mới nhất. Nhãn quan thẩm mỹ tinh tế, có khả năng tư vấn và tạo dáng chân mày phù hợp với từng khuôn mặt và sở thích của khách hàng. Thực hiện điêu khắc chân mày tỉ mỉ, nhẹ nhàng, đảm bảo an toàn và không gây đau đớn.


    Liên hệ ngay Thẩm Mỹ Viện Ngọc Dung để được tư vấn và trải nghiệm dịch vụ điêu khắc chân mày chất lượng cao nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 32 - 34 - 36 Đường 3 Tháng 2, Phường 12, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 1800 6377
    Email: ngocdung@ngocdung.com
    Website: https://thammyvienngocdung.com/
    Fanpage: www.facebook.com/ThamMyVienNgocDung/
    Giờ mở cửa: 09:00–19:00
    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Viện Ngọc Dung
    Thẩm Mỹ Viện Ngọc Dung
    Thẩm Mỹ Viện Ngọc Dung
    Thẩm Mỹ Viện Ngọc Dung
  4. Bạn đang tìm kiếm địa chỉ điêu khắc chân mày uy tín tại TP. HCM? Trung tâm Thẩm mỹ Xuân Hùng tọa lạc tại quận 10 là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.


    Với bề dày hoạt động lâu năm trong lĩnh vực thẩm mỹ, Trung tâm Thẩm mỹ Xuân Hùng sở hữu đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại, tiên tiến. Nhờ vậy, quy trình điêu khắc chân mày được thực hiện bài bản, an toàn và mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao nhất cho khách hàng.


    Đội ngũ y bác sĩ tại Trung tâm Thẩm mỹ Xuân Hùng đều được đào tạo bài bản, chuyên sâu về lĩnh vực điêu khắc chân mày. Bác sĩ sẽ trực tiếp tư vấn và thực hiện điêu khắc cho từng khách hàng, đảm bảo mang đến dáng chân mày hài hòa, phù hợp với từng khuôn mặt và sở thích cá nhân.


    Nhờ sự kết hợp hài hòa giữa tay nghề bác sĩ và công nghệ tiên tiến, Trung tâm Thẩm mỹ Xuân Hùng mang đến dịch vụ điêu khắc chân mày với kết quả ấn tượng. Dáng chân mày mới được tạo hình thanh tú, hài hòa với tổng thể khuôn mặt, giúp bạn tự tin tỏa sáng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26 Hoàng Dư Khương, Phường 12, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 6848
    Email: thammyxuanhung@gmail.com
    Website: https://thammy.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/TMVXuanHung/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00
    Gọi điện
    Trung tâm thẩm mỹ Xuân Hùng
    Trung tâm thẩm mỹ Xuân Hùng
    Trung tâm thẩm mỹ Xuân Hùng
    Trung tâm thẩm mỹ Xuân Hùng
  5. Top 5

    Thẩm Mỹ Viện Mira

    Gọi điện

    Bạn đang tìm kiếm địa chỉ điêu khắc chân mày đẹp và uy tín tại quận 10, TP. HCM? Thẩm Mỹ Viện Mira là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn!


    Nổi tiếng với đội ngũ kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm cùng công nghệ tiên tiến, Thẩm Mỹ Viện Mira cam kết mang đến cho bạn dịch vụ điêu khắc chân mày chất lượng cao, giúp bạn sở hữu hàng chân mày đẹp tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt.


    Tại sao nên chọn Thẩm Mỹ Viện Mira cho dịch vụ điêu khắc chân mày?

    • Công nghệ hiện đại: Thẩm Mỹ Viện Mira sử dụng công nghệ điêu khắc chân mày tiên tiến nhất hiện nay, giúp tạo ra những sợi mày thanh mảnh, sắc nét như thật.
    • Mực xăm cao cấp: Thẩm Mỹ Viện Mira sử dụng mực xăm nhập khẩu chính hãng, đảm bảo an toàn cho sức khỏe và không gây kích ứng da.
    • Quy trình thực hiện chuyên nghiệp: Quy trình điêu khắc chân mày tại Thẩm Mỹ Viện Mira được thực hiện một cách bài bản và chuyên nghiệp, đảm bảo an toàn và hiệu quả.
    • Giá cả cạnh tranh: Thẩm Mỹ Viện Mira luôn mang đến cho khách hàng mức giá cạnh tranh cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

    Hãy đến với Thẩm Mỹ Viện Mira để trải nghiệm dịch vụ điêu khắc chân mày chất lượng cao và sở hữu hàng chân mày đẹp tự nhiên nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 729 Lê Hồng Phong, Phường 12, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0934 329 009
    Fanpage: www.facebook.com/ThamMyVienMIRA/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 18:30
    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Viện Mira
    Thẩm Mỹ Viện Mira
    Thẩm Mỹ Viện Mira
    Thẩm Mỹ Viện Mira
  6. Top 6

    TaLi Beauty & Spa

    Gọi điện

    Ngày càng có nhiều chị em tìm đến các phương pháp thẩm mỹ chân mày để sở hữu 1 đôi chân mày hoàn hảo, giúp khuôn mặt được hoàn thiện hơn. Đôi chân mày đẹp sẽ quyết định sự “sắc nét” của toàn bộ khuôn mặt. Và nếu bạn đang có ý định “cơ cấu” lại đôi chân mày của mình để không phải tốn thời gian ngồi tô vẽ mỗi sáng thì hãy đừng ngần ngại đến với TaLi Beauty & Spa.


    Là nơi quy tụ đầy đủ các công nghệ làm đẹp hiện đại, hiệu quả, an toàn nhất, TaLi Beauty & Spa vẫn đã và đang không ngừng nỗ lực để vươn lên trở thành một trong những trung tâm làm đẹp hàng đầu với dịch vụ điêu khắc chân mày chất lượng cao, giá cả phải chăng. Với kỹ thuật điêu luyện, đẳng cấp quốc tế, TaLi Beauty & Spa đảm bảo sẽ mang lại cho bạn cặp lông mày ấn tượng với màu sang, dáng đẹp, màu sắc bền lâu, bóng mượt tự nhiên. Bên cạnh đó, kỹ thuật điêu khắc lông mày tại nơi này còn giúp bạn khắc phục triệt để những khuyết điểm của dáng lông mày nhạt, thưa, thiếu đuôi, mang lại sự hài lòng trọn vẹn với dáng lông mày đẹp tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt.


    Ngoài điêu khắc chân mày thì uốn phủ mi Collagen 6D với công nghệ độc quyền cũng là một dịch vụ khá nổi bật tại TaLi Beauty & Spa cũng như nhận được rất nhiều sự đánh giá tích cực từ phía các khách hàng trong thời gian vừa qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 355/11 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 0898 900 707 & 0932 127 230 & 0898 300 707

    Website: https://talibeautyspa.com/

    Fanpage: www.facebook.com/talibeautysvh

    Giờ mở cửa: 09:00–20:00

    Gọi điện
    TaLi Beauty & Spa
    TaLi Beauty & Spa
    TaLi Beauty & Spa
    TaLi Beauty & Spa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy