Top 8 Địa chỉ dạy make up chuyên nghiệp nhất Hải Phòng

Phương Trinh 7262 0 Báo lỗi

Học trang điểm là một trong những nghề hot nhất hiện nay khi xu hướng làm đẹp phổ biến khắp mọi nơi, không chỉ những ngôi sao cần được make up đẹp, mà nhu cầu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Kún China

    Gọi điện

    Được biết đến là một trong những chuyên viên trang điểm ''đắt show'' nhất Hải Phòng hiện nay, Kún China luôn là cái tên quen thuộc đối với nhiều cô dâu trên địa bàn. Với lối trang điểm đa sắc màu, có sự cập nhật và thay đổi không ngừng, cô chuyên viên này dường như đã khiến biết bao con tim gục ngã bởi biệt tài biến hóa chẳng khác nào một ''phù thủy make up''.


    Không dừng lại ở việc làm đẹp cho các cô dâu, Kún China còn mang những kỹ năng tinh hoa do chị tự trau dồi được để truyền nghề lại cho các bạn trẻ có sự đam mê đối với nghề make up và muốn khởi nghiệp. Từ cơ bản cho đến chuyên sâu, ở khóa học nào chị cũng tận tâm chỉ bảo nên các học viên luôn được hướng dẫn cụ thể từ cách chăm sóc da, đến kỹ thuật trang điểm theo từng style cho các sự kiện đặc trưng thường ngày như: Make up đi làm, đi chơi hay đi tiệc.


    Là một trong những tài năng đang được giới trẻ Hải Phòng ngưỡng mộ, ít ai biết được Kún China cũng phải trải qua rất nhiều khó khăn mới gầy dựng nên những thành công như hiện tại. Luôn quan niệm "Với bất cứ công việc nào cũng đòi hỏi cái đam mê và tâm của người làm, nếu không có niềm đam mê có lẽ không thể gắn bó với nghề lâu dài", chị đã bắt đầu với tất cả tâm huyết của tuổi trẻ cho make up và cũng sẽ đem hết tâm huyết để truyền đạt lại học viên để mang đến cái đẹp cho đời.


    Chính vì thế, nếu bạn thật sự yêu thích nghề make up thì còn ngần ngại gì nữa mà không đăng ký khóa học cùng Kún China ngay hôm nay, chắc chắn bạn sẽ tự đứng vững trên đôi chân để theo đuổi con đường và ước mơ của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 290 Chợ Hàng Cũ, Dư Hàng Kênh, Lê Chân, Hải Phòng

    Điện thoại: 0916 196 789 & 0898 282 286

    Fanpage: www.facebook.com/kunchinahp

    Gọi điện
    Kún China
    Kún China
    Kún China
    Kún China

  2. Trang Hoàng là học viện make up chuyên nghiệp bậc nhất được coi là thương hiệu tiên phong gắn liền các đột phá dẫn đầu xu hướng. Đúng như kỳ vọng về ý tưởng, thương hiệu Trang Hoàng đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu và là cái tên đóng góp không nhỏ trong sự phát triển chung của ngành make up. Với tâm huyết cháy bỏng của người hoạt động với đam mê, Trang Hoàng tự hào là người truyền lửa và kiến tạo sự độc tôn trong bạn bằng những ý tưởng táo bạo nhất của nền make up hiện đại.


    Ưu điểm tại Trang Hoàng:

    • Trải nghiệm giáo trình giảng dạy cùng trang thiết bị hiện đại bậc nhất, chỉ duy nhất khi bạn trở thành học viên của Trang Hoàng: Trực tiếp hướng dẫn tỉ mỉ và take care cẩn thận nhất.
    • Sàng lọc ngay khâu tuyển chọn đảm bảo chất lượng trong khâu đào tạo.
    • Giới hạn số lượng nhất định trong 1 lớp học, cam kết không có tình trạng nhận học viên quá tải.
    • Giáo trình đổi mới theo chuẩn make up chuyên nghiệp từ lý thuyết đến thực hành, tương tác 2 chiều liên tục.
    • Thực hành đủ các concept chuyên nghiệp nhất hiện nay.
    • Môi trường giảng dạy hiện đại bậc nhất, trang thiết bị tối tân hỗ trợ đào tạo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 39 Dư Hàng, Lê Chân, Hải Phòng
    Điện thoại: 022 5363 6979 & 0989 640 269 & 0936 519 069

    Email: trangmakeupartist@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/trangmakeupartist

    Giờ mở cửa: 9:00 -10:00

    Gọi điện
    Học viện Trang điểm Trang Hoàng
    Học viện Trang điểm Trang Hoàng
    Học viện Trang điểm Trang Hoàng
    Học viện Trang điểm Trang Hoàng
  3. Top 3

    Ken Đinh

    Gọi điện

    Bạn yêu nghề make up? Bạn muốn trở thành chuyên viên trang điểm chuyên nghiệp? Bạn muốn làm giàu bằng công viêc đang hot nhất hiện nay. Bạn muốn tìm 1 chỗ học đào tạo tận tình không giấu nghề, đào tạo đến khi nào tự tin tay nghề!


    Hãy đến với Khóa học Trang điểm Chuyên nghiệp của Ken Đinh, bạn sẽ được cung cấp các kỹ năng từ cơ bản đến nâng cao. Dự tiệc đến cô dâu các tone Âu Mỹ, tone Thái, tone Korea bằng những kinh nghiệm đã tích lũy trong nhiều năm qua, Ken Đinh sẽ truyền đạt và giúp bạn trở thành một nhà trang điểm chuyên nghiệp với đầy đủ kiến thức vững chắc nhất của bộ môn nghệ thuật này.

    Trong khóa học bạn sẽ được nhiều hơn một khóa học make up thông thường có:

    • Được giảng dạy bài bản theo giáo án có sẵn.
    • Có trợ giảng kèm 100% thời gian học của học viên.
    • Bạn sẽ được học về chăm sóc da cơ bản, cách xử lý từng loại da trước khi bước vào trang điểm.
    • Được hướng dẫn cách tư vấn và hiểu tâm lý khách hàng.
    • Được chụp beauty làm sản phẩm tốt nghiệp.

    Người trực tiếp giảng dạy là make up freelancer Ken Đinh:

    • Đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp.
    • Đồng sáng lập kênh bebeauty cùng với Tpof Films và được bảo trợ truyền thông bởi Yeah 1 TV.
    • Được cấp bằng chuyên gia trong lĩnh vực chăm sóc và đào tạo tại học viện Alogen hàn quốc.
    • Bên cạnh đó là đội ngũ trợ giảng nhiệt tình nhiều tâm huyết.

    Với nhiều kinh nghiệm trong nghề cũng như giảng dạy trong lĩnh vực làm đẹp. Hơn ai hết, Ken Đinh hiểu những khó khăn của những bạn trẻ khi mới bước chân vào nghề. Make up chuyên nghiệp không những đòi hỏi tố chất và còn là sự rèn luyện liên tục về chuyên môn và phong thái làm việc. Nghề make up không chỉ là một nghề kiếm ra tiền, mà nó là sự đam mê sự nhiệt huyết của người thợ make up đối với nghề. Chính vì vậy một khi đã chọn và theo đuổi con đường này, hãy thể hiện hết khả năng và năng khiếu của mình, bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 359 Cát Dài, Lê Chân, Hải Phòng

    Điện thoại: 0382 620 395 & 0934 932 239

    Email: dinhhonganhhp@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Kendinhmakeup/

    Gọi điện
    Ken Đinh
    Ken Đinh
    Ken Đinh
    Ken Đinh
  4. Bạn đam mê với nghề make up và đang tìm một địa chỉ tin cậy để biến đam mê thành công việc chính có thu nhập cao? Bạn say mê tone căng mướt của các cô dâu từ Hàn Quốc và muốn được học cách thực hiện bài bản từ A - Z? Bạn muốn có một phong cách riêng biệt, nổi bật và không trộn lẫn với thị trường Make up Cưới Việt Nam?


    Vậy thì một địa chỉ dạy make up chuyên nghiệp nhất tại Hải Phòng chính là điều mà bạn cần lúc này. Như một lời gợi ý tuyệt vời của Toplist, Học viện Trang điểm Thẩm mỹ Thanh Phương luôn là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Được biết, Học viện Trang điểm Thẩm mỹ Thanh Phương được thành lập từ ngày 12/09/2009, trải qua nhiều năm tồn tại và phát triển, Thanh Phương luôn giữ vững tiêu chí đặt chữ Tâm lên hàng đầu để đồng hành cùng học viên và khách hàng.


    Nơi đây chuyên đào tạo:

    • Trang điểm cá nhân cơ bản, nâng cao.
    • Trang điểm chuyên nghiệp, trang điểm cô dâu.
    • Bới tóc cá nhân, chuyên nghiệp.

    Quyền lợi của học viên tại Học viện Trang điểm Thẩm mỹ Thanh Phương:

    • Các kiến thức từ cơ bản đến nâng cao theo Giáo trình được biên soạn cụ thể chi tiết nhất từ chuyên gia Thanh Phương.
    • Thực hành 100% trên mẫu thật với đa dạng khuôn mặt, kiểu mắt để học viên có cái nhìn sâu sát về nghệ thuật trang điểm, làm đẹp.
    • Liên tục được tham gia các buổi học lý thuyết + thực hành trên lớp + làm bài tập về nhà để nâng cao tay nghề trong suốt quá trình học.
    • Được giảng viên Thanh Phương với nhiều năm kinh nghiệm truyền dạy trực tiếp và chia sẻ kinh nghiệm quý báu trong nghề ( đặc biệt không dấu nghề).
    • Tham gia các show make up từ Học viện và thực hiện các buổi chụp Fashion, Beauty để rèn luyện kỹ năng chuyên sâu trong nghề.
    • Được hỗ trợ giới thiệu việc làm sau khi tốt nghiệp. Học viên tốt nghiệp xuất sắc sẽ được giữ lại làm trợ giảng cho Học Viện với thu nhập ổn định.

    Gương mặt bầu bĩnh trở nên góc cạnh hơn, đôi mắt long lanh và cuốn hút người nhìn hơn qua bàn tay của những người làm nghề trang điểm (make up). Nghề trang điểm đang được nhiều bạn trẻ Hải Phòng lựa chọn và cũng tạo nguồn thu nhập đáng kể cho những người có niềm đam mê, sự kiên trì, chăm chỉ. Nếu bạn đã có sự đam mê và lòng quyết tâm đi theo nghề vậy thì đừng ngần ngại lựa chọn khóa học make up chuyên nghiệp tại Học viện Trang điểm Thẩm mỹ Thanh Phương.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 44 Trần Khánh Dư, Máy Tơ, Ngô Quyền, Hải Phòng

      Điện thoại: 0936 840 833 & 022 5627 8902

      Email: hocvienthanhphuong@gmail.com

      Website: http://www.thanhphuongmakeup.com/

      Fanpage:

      • www.facebook.com/thanhphuongmakeup1/
      • www.facebook.com/phuongmakeup

      Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

      Gọi điện
      Học viện Trang điểm Thẩm mỹ Thanh Phương
      Học viện Trang điểm Thẩm mỹ Thanh Phương
      Học viện Trang điểm Thẩm mỹ Thanh Phương
      Học viện Trang điểm Thẩm mỹ Thanh Phương
    • Học viện Trang điểm Linh Vũ là một trong những trung tâm đào tạo trang điểm hàng đầu tại Hải Phòng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo trang điểm chuyên nghiệp, Học viện đã khẳng định vị thế của mình và đem lại những bước khởi đầu thành công cho nhiều học viên.

      Học viện Trang điểm Linh Vũ
      cung cấp một loạt các khóa học trang điểm chuyên nghiệp, từ cơ bản đến nâng cao, phù hợp cho mọi đối tượng:
      • Khóa học trang điểm cơ bản: Đây là khóa học dành cho những người mới bắt đầu, không cần có kinh nghiệm trước đó. Trong khóa học này, học viên sẽ được học về các kỹ thuật trang điểm cơ bản, cách chọn lựa sản phẩm và dụng cụ phù hợp.
      • Khóa học trang điểm nâng cao: Đối với những học viên đã có kinh nghiệm cơ bản, khóa học này sẽ giúp họ nâng cao kỹ năng, học các kỹ thuật trang điểm chuyên sâu hơn như trang điểm cô dâu, trang điểm sân khấu, trang điểm ảnh thời trang...
      • Khóa học trang điểm chuyên sâu: Đây là khóa học dành cho những người đã có kinh nghiệm và mong muốn chuyên sâu hơn trong một lĩnh vực cụ thể như trang điểm cô dâu, trang điểm sân khấu, trang điểm ảnh thời trang, trang điểm cá nhân...

      Học viện Trang điểm Linh Vũ tự hào sở hữu đội ngũ giảng viên là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực trang điểm. Tất cả các giảng viên đều có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và luôn cập nhật những xu hướng mới nhất trong làm đẹp. Học viện Trang điểm Linh Vũ có các phòng học hiện đại, đầy đủ trang thiết bị và sản phẩm trang điểm chất lượng. Điều này giúp cho việc học trở nên hiệu quả và thuận tiện nhất cho học viên.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Kinh Giao, Tân Tiến, An Dương, Hải Phòng
      Điện thoại: 0962 368 398
      Email: linhvubeauty@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/linhvumakeupacademy
      Gọi điện
      Học viện Trang điểm Linh Vũ
      Học viện Trang điểm Linh Vũ
      Học viện Trang điểm Linh Vũ
      Học viện Trang điểm Linh Vũ
    • Top 6

      Học viện Trang điểm Yến Dung

      Gọi điện

      Ngoài thời gian học ngắn hạn và dễ kiếm thu nhập thì nghề trang điểm còn thu hút rất nhiều chị em bởi nhu cầu làm đẹp cho chính mình. Chính vì vậy, nhiều chuyên viên trang điểm có tay nghề cao luôn tấp nập học viên tới đăng ký với các khóa học khai giảng liên tục, đủ mọi trình độ từ trang điểm cá nhân đến trang điểm chuyên nghiệp… và Học viện Trang điểm Yến Dung cũng là một trong những nơi như vậy.


      Nhận thấy được sự khó khăn của các bạn trẻ vì có quá nhiều sự lựa chọn trường để học, Học viện Trang điểm Yến Dung quyết định mở lớp đào tạo chuyên nghiệp:

      • Sẽ cho bạn 1 bàn tay diệu kỳ & tư duy sáng tạo, chứ không phải là 1 tấm bằng để đi xin việc.
      • Sẽ tạo điều kiện cho học viên được tiến cận với các xu hướng tạo mẫu tóc mới nhất cũng như những người kinh nghiệm lâu năm trong nghề.

      Với những bí kíp make up được truyền đạt hoàn toàn mới sẽ giúp các học viên tiếp cận với trang điểm khác biệt đầy hứng thú hơn và giúp mọi người hiểu hơn về nghề. Ngoài việc học kĩ năng, các học viên luôn được thảo luận về các xu hướng mới, phương thức kinh doanh và tác phong nghề nghiệp - những điều kiện rất quan trọng để trở thành một make up artist pro.


      Với tư cách là một người thầy, Học viện Trang điểm Yến Dung luôn mong muốn các học viên sẽ đều xuất phát từ niềm đam mê với make up và dành trọn thời gian cho việc học 1 cách nghiêm túc.


      Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Học viện Trang điểm Yến Dung tự tin sẽ hoàn thành tốt không chỉ sứ mệnh đào tạo nghề mà còn truyền lửa, truyền nhiệt huyết, cái tâm của nghề đến những bạn trẻ có chung niềm đam mê làm đẹp.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 213 Trần Nguyên Hãn, Lê Chân, Hải Phòng (Cạnh FPT Shop)

      Điện thoại: 0787 271 251

      Email: ndiem.vn@gmail.com

      Fanpage:

      • www.facebook.com/YenDungMakeup/
      • www.facebook.com/diemxua.vn
      Gọi điện
      Học viện Trang điểm Yến Dung
      Học viện Trang điểm Yến Dung
      Học viện Trang điểm Yến Dung
      Học viện Trang điểm Yến Dung
    • Học viện Trang điểm Moon là một trong những trung tâm đào tạo trang điểm chuyên nghiệp tại Hải Phòng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo trang điểm chuyên nghiệp, Học viện Moon đã khẳng định vị thế của mình và đem lại những bước khởi đầu thành công cho hàng ngàn học viên.

      Học viện Trang điểm Moon áp dụng chương trình đào tạo theo tiêu chuẩn quốc tế, giúp học viên có cơ hội học hỏi và tiếp cận những kiến thức mới nhất trong lĩnh vực trang điểm. Học viện cung cấp nhiều lịch học linh hoạt để phù hợp với lịch trình cá nhân của học viên. Học viên được hướng dẫn thực hành trực tiếp dưới sự hỗ trợ của giảng viên giàu kinh nghiệm, từ đó nâng cao kỹ năng và khả năng sáng tạo của mình.

      Học viện Trang điểm Moon
      cung cấp một loạt các khóa học trang điểm chuyên nghiệp, từ cơ bản đến nâng cao, phù hợp cho mọi đối tượng

      • Khóa học trang điểm cơ bản: Học viên sẽ được học về các kỹ thuật trang điểm cơ bản, cách chọn lựa sản phẩm và dụng cụ phù hợp.
      • Khóa học trang điểm nâng cao: Nâng cao kỹ năng trang điểm, học các kỹ thuật trang điểm chuyên sâu hơn như trang điểm cô dâu, trang điểm sân khấu, trang điểm ảnh thời trang...
      • Khóa học trang điểm chuyên sâu: Học viên sẽ được tập trung vào một lĩnh vực cụ thể như trang điểm cô dâu, trang điểm sân khấu, trang điểm ảnh thời trang, trang điểm cá nhân...

      Học viện Trang điểm Moon sở hữu không gian hiện đại và chuyên nghiệp, với các phòng học rộng rãi, thoáng đãng và được trang bị đầy đủ trang thiết bị và sản phẩm trang điểm chất lượng. Các phòng học của Học viện Trang điểm Moon được thiết kế đẹp mắt và hiện đại, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho quá trình học tập và thực hành của học viên. Học viên sẽ được sử dụng các sản phẩm trang điểm chất lượng từ các thương hiệu nổi tiếng, đảm bảo mang lại trải nghiệm học tập tốt nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 515 Ngô Gia Tự, Hải An, Hải Phòng
      Điện thoại: 0965 113 913
      Email: daotaovieclamhp@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/daytrangdiemhaiphong
      Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
      Gọi điện
      Học viện Trang điểm Moon
      Học viện Trang điểm Moon
      Học viện Trang điểm Moon
      Học viện Trang điểm Moon
    • Nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp cũng như cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cao đang khan hiếm trong lĩnh vực này. Là đơn vị uy tín và tên tuổi những năm qua, Học viện Trang điểm Đan Ly luôn cung cấp cho học viên những kiến thức chuẩn xác nhất dưới sự hướng dẫn tận tâm của các giảng viên là những chuyên gia đầu ngành đến từ Hàn Quốc và Việt Nam nhiều kinh nghiệm và có chứng chỉ giảng dạy quốc tế. Với không gian học tập rộng rãi có nhiều dụng cụ make up chuyên nghiệp, với sự nhiệt tình từ các giảng viên ở đây, các học viên sẽ được theo sát cũng như được học các kỹ năng make up từ cơ bản đến nâng cao.


      Học viện Trang điểm Đan Ly có các giảng viên với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành make up, cũng như đào tạo học viên, vì vậy Học viện Trang điểm Đan Ly đảm bảo sẽ mang đến cho các bạn những trải nghiệm tốt, kiến thức chuyên nghiệp, đảm bảo tay nghề để bạn có thể make up một cách chuyên nghiệp.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 102 Trại Lẻ, Dư Hàng Kênh, Lê Chân, Hải Phòng
      Điện thoại: 0926 858 678
      Email: Danlymakeupacademy@gmail.com
      Fanpage:

      • www.facebook.com/profile.php?id=61557070753477
      • www.facebook.com/profile.php?id=100087863156862
      Gọi điện
      Học viện Trang điểm Đan Ly
      Học viện Trang điểm Đan Ly
      Học viện Trang điểm Đan Ly
      Học viện Trang điểm Đan Ly




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy