Top 5 Địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất Kỳ Anh, Hà Tĩnh

  1. Top 1 Áo Cưới Phương Nguyên
  2. Top 2 Áo Cưới Phan Anh
  3. Top 3 Thanh Bình Studio
  4. Top 4 TC Wedding Studio
  5. Top 5 Hạnh Trang Wedding

Top 5 Địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất Kỳ Anh, Hà Tĩnh

Trần Minh Phương 232 0 Báo lỗi

Là phụ nữ, ai cũng muốn mình thật xinh đẹp và lộng lẫy trong ngày trọng đại. Vì thế, chọn váy cưới ở đâu, mẫu váy cưới nào phù hợp và thoải mái cho ngày trọng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Áo Cưới Phương Nguyên

    Gọi điện

    Luôn đi đầu trong xu hướng Váy cưới ở Kỳ Anh nói riêng và Hà Tĩnh nói chung, Áo Cưới Phương Nguyên là một cái tên nổi bật trong số các địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất tại huyện Kỳ Anh mà Toplist muốn nhắc đến ngày hôm nay. Tại đây, bạn dễ dàng tìm được cho mình một mẫu váy cưới phù hợp với sở thích và hợp thời thượng, bởi những thiết kế rất tỉ mỉ, đính kết cầu kỳ và đặc biệt chất liệu cao cấp.

    Một khi đến với nơi này, đảm bảo các cô dâu sẽ thật sự ngỡ ngàng trước những bộ váy cưới lung linh, đủ sắc màu, đẹp đến mức hoàn hảo và chắc hẳn sẽ không thể nào rời khỏi Áo Cưới Phương Nguyên nếu như chưa thuê được một bộ váy cưới nào ở đây. Những ai đã từng khoác lên mình chiếc váy cưới tại đây đều có thể nhận thấy, các thiết kế luôn thể hiện sự độc đáo, sáng tạo trong thời trang. Váy cưới thiết kế của Thảo Nguyên đáp ứng đầy đủ các tiêu chí Đẹp - Độc - Lạ - Sang Trọng - Đẳng Cấp, để các cô dâu không những sẽ cảm thấy tự tin, tỏa sáng hơn từ vẻ lộng lẫy, kiêu sa mà còn khắc phục hoàn toàn các khuyết điểm cơ thể.


    Một khi đến với Áo Cưới Phương Nguyên, cô dâu sẽ cảm nhận được hài lòng không chỉ đến từ nhiều mẫu váy cưới đa dạng mà còn được đội ngũ stylist nhiệt tình giúp bạn tìm được chiếc váy cưới hoàn hảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ngã 3 Bích Châu, Thị xã Kỳ Anh, Hà Tĩnh

    Điện thoại: 0966 284 678 & 0977 284 678

    Facebook: www.facebook.com/Tel0966284678/

    Email: mrsyphuong@gmail.com

    Gọi điện
    Áo Cưới Phương Nguyên
    Áo Cưới Phương Nguyên
    Áo Cưới Phương Nguyên
    Áo Cưới Phương Nguyên

  2. Top 2

    Áo Cưới Phan Anh

    Gọi điện

    Với niềm mong ước được nhìn ngắm những cô gái có thể trở nên đẹp nhất, hạnh phúc nhất trong ngày trọng đại của cuộc đời, Áo Cưới Phan Anh không chỉ giới hạn dịch vụ ở "một chiếc váy cưới", điều mà địa chỉ dành nhiều tâm tư gửi gắm qua từng bộ sưu tập chính là khái niệm về phong cách và xu hướng thời trang phù hợp cho từng cô dâu một.


    Cái đẹp không phải chỉ xuất hiện ở những điều lộng lẫy hay cầu kỳ phức tạp, mà cái đẹp thực sự còn đang tồn tại ở sự tỉ mỉ và tinh tế để đạt đến sự đơn giản. Một chiếc váy đẹp là chiếc váy biết nâng niu từng đường nét của cơ thể, nhẹ nhàng phô diễn điểm ưu, tinh tế che đi điểm khuyết và mang lại cho chính bản thân người mặc cá tính của riêng họ. Bồng bềnh trong bộ váy xòe rộng lộng lẫy, cô dâu nào cũng thực sự trở thành công chúa dù xuất hiện trong album cưới hoặc giữa tiệc cưới của chính mình. Hiểu rõ được điều này Áo Cưới Phan Anh, luôn cố gắng cải thiện và cập nhật những xu hướng váy cưới hiện đại nhất.

    Khi đến với dịch vụ của Phan Anh, bạn sẽ được tư vấn miễn phí bởi đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng và chủ tiệm vô cùng thân thiện, cởi mở và nhiệt tình, có chuyên môn cao, kỹ năng tốt, được đào tạo bài bản. Ekip thực hiện tư vấn trang phục cưới của Áo Cưới Phan Anh cũng là một trong những e-kip có chất lượng tốt nhất tại Kỳ Anh từ chuyên viên trang điểm, thợ phụ, trang phục, stylist,…đến các nhân viên hỗ trợ khác đều được đào tạo kĩ lưỡng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ngã 3 Việt Lào, Kỳ Anh, Hà Tĩnh

    Điện thoại: 0986 862 089

    Facebook: www.facebook.com/aocuoiphananh/

    Gọi điện
    Áo Cưới Phan Anh
    Áo Cưới Phan Anh
    Áo Cưới Phan Anh
    Áo Cưới Phan Anh
  3. Nếu như bạn là một cô dâu thích sự đa dạng và phong phú về các mẫu váy cưới thì chắc chắn không thể làm ngơ trước thiết kế này của Thanh Bình Studio. Lựa chọn lối make up phù hợp nữa thì chắc chắc không ai có thể rời mắt trước vẻ đẹp lộng lẫy kiêu sa mà vẫn giữ được nét tinh khôi nhẹ nhàng của nàng dâu mới.


    Tại Thanh Bình Studio, các mẫu thiết kế luôn được cập nhật theo xu hướng mới nhất, đẹp nhất, nổi bật với form váy ôm khít, nhẹ tênh, che đi những khuyết điểm và tôn lên những nét đẹp đường cong nữ tính chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho các cô dâu trong ngày vu quy. Thiết kế mới mang màu sắc thanh lịch làm chủ đạo với những họa tiết nhỏ xinh được đắp cầu kỳ tập trung ở phần thân trên nhưng vẫn đủ tinh tế để tạo nên một nét đẹp mỏng manh, nữ tính nhưng có phần kiêu sa, đài các. Chính vì thế, Thanh Bình Studio tự hào là cửa hàng váy cưới luôn lọt vào mắt xanh của các cô dâu không những xinh đẹp mà còn rất kỹ tính và vô cùng cầu toàn.


    Một khi tìm đến thiên đường váy cưới của Thanh Bình, bạn sẽ được khám phá BST khổng lồ về các mẫu váy cưới trắng tinh khôi khiến bất cứ ai cũng phải ngỡ ngàng trước vẻ đẹp trường tồn với thời gian. Chắc chắn rồi, đó luôn là niềm mơ ước mà các cô gái trong ngày vui trọng đại. Và một khi tìm đến Thanh Bình Studio, bạn sẽ thực hiện được niềm mơ ước đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Châu Long, Kỳ Châu, Thị xã Kỳ Anh, Hà Tĩnh (đối diện nhà thờ giáo xứ Kỳ Anh)

    Điện thoại: 0977 835 883 & 0918 835 883

    Fanpage: www.facebook.com/THANH.BINH.STUDIO.2013/

    Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100006402721093

    Email: binhtiennguyen1983@gmail.com

    Gọi điện
    Thanh Bình Studio
    Thanh Bình Studio
    Thanh Bình Studio
    Thanh Bình Studio
  4. Top 4

    TC Wedding Studio

    Gọi điện

    Bạn đã tìm được chiếc váy cưới sinh ra dành cho mình chưa? Chiếc váy bạn đã lựa chọn liệu có phải chiếc váy mơ ước của đời bạn không? Khám phá ngay BST váy cưới với vô số các thiết kế có thể gọi là: "đẹp đẳng cấp" tại TC Wedding Studio, để tìm ra sự lựa chọn ưng ý nhất bạn nhé!


    TC Wedding Studio mang đến những mẫu váy chụp cưới với thiết kế hiện đại tôn dáng chuẩn, hợp thời trang được kết dính với các chất liệu khác nhau làm tôn lên sự dịu dàng nàng dâu thời hiện đại. Các thiết kế mới sẽ được cập nhật liên tục mỗi ngày. Giúp nàng dâu có đa dạng lựa chọn từ mẫu mã, thiết kế, chất liệu, màu sắc, đảm bảo hài lòng bất kì cô dâu khó tính nào.


    Vì sao các nàng nên tin chọn dịch vụ thuê váy cưới tại TC Wedding Studio?

    • Đa dạng các mẫu váy phù hợp với từng dáng người
    • Thường xuyên cập nhật các dòng váy hot trend, đẹp lạ
    • Tư vấn hết mình, chăm sóc tận tình

    Khoảnh khắc lộng lẫy và xinh đẹp nhất của mỗi cô gái chính là khi mặc trên mình chiếc váy cưới trắng tinh khôi. TC Wedding Studio sẽ giúp các nàng dâu tương lai hiện thực hoá giấc mơ với đời mình với đa dạng các dòng váy cưới, form váy thiết kế siết eo tôn dáng giúp nàng tôn lên vẻ đẹp trong ngày trọng đại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: đối diện xăng dầu Lý Hằng, ngã 3 Bích Châu, tx Kỳ Anh, Hà Tĩnh

    Điện thoại: 0965 898 824

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=61552310840755

    Gọi điện
    TC Wedding Studio
    TC Wedding Studio
    TC Wedding Studio
    TC Wedding Studio
  5. Top 5

    Hạnh Trang Wedding

    Gọi điện

    Không nằm ngoài danh sách này, Hạnh Trang Wedding cũng là một trong những địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất Kỳ Anh, Hà Tĩnh mà toplist muốn nhắc đến ngày hôm nay. Tại đây, các thiết kế không bao giờ bị giới hạn bởi một khuôn khổ nào, team luôn đi tìm kiếm xu hướng và chắt lọc ra những mẫu thiết kế phù hợp nhất không chỉ ở phong cách mà còn ở cá tính của nàng. Trong đó, các các thiết kế mới nhất mẫu mã sang trọng, các chi tiết tối giản, các đường cắt may tôn trọn dáng người cô dâu ưu tiên làm nổi bật hình dáng luôn được Suly Wedding ưu tiên lựa chọn.

    Mang đậm dấu ấn về sự nữ tính, phóng khoáng và hiện đại, BST váy cưới nhà Hạnh Trang Wedding chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để cùng các nàng dâu tỏa sáng trong ngày trọng đại.

    Mùa cưới năm nay chính thức bắt đầu, Hạnh Trang Wedding vẫn sẽ tiếp tục cập nhật xu hướng hot nhất, đẹp và lạ nhất về mẫu mã và kiểu dáng, sẵn sàng để chào đón các nàng dâu xinh đẹp đến tham khảo và chọn ngay cho mình chiếc váy đẹp nhất cho ngày trọng đại nhất của cuộc đời mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 12, Lê Quảng Ý, p. Hưng Trí, tx Kỳ Anh, Hà Tĩnh

    Điện thoại: 0967 715 357

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=61555473251814

    Gọi điện
    Hạnh Trang Wedding
    Hạnh Trang Wedding
    Hạnh Trang Wedding
    Hạnh Trang Wedding




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy