Top 6 Địa chỉ bán thảm trải sàn chất lượng nhất Cần Thơ

Nguyễn Mỹ Duyên 539 0 Báo lỗi

Ngày nay, thảm trải sàn được sử dụng phổ biến bởi mẫu mã đa dạng và được sản xuất từ nhiều chất liệu khác nhau để đáp ứng những tiêu chuẩn về sở thích và không ... xem thêm...

  1. Thạnh Phát Decor hay được gọi với tên Nội thất Cần Thơ, là đơn vị chuyên thi công các hạng mục nội thất như: tấm ốp tường ốp trần, Tấm nhựa PVC, Phào chỉ, giấy dán tường, tranh dán tường, sàn gỗ, sàn nhựa, thảm lót sàn...Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất. Đội ngũ tư vấn bán hàng, kinh doanh tư vấn tận tình, chuyên nghiệp, đội thợ thi công nhiều kinh nghiệm, tỉ mỉ... Thạnh Phát Decor luôn cam kết sẽ hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất.


    Là nhà cung cấp sỉ và lẻ cho các công trình có nhu cầu sủa dụng sàn nhựa hàn quốc giả gỗ tại khu vực miền Tây. Thạnh Phát Decor mong muốn từng ngày có thể đáp ứng nhu cầu phong phú hơn cho khách hàng và ngày càng mở rộng được danh mục sản phẩm giúp khách hàng thoải mái lựa chọn các sản phẩm theo nhu cầu của mình.


    Thạnh Phát Decor cam kết bảo hành tất cả các sản phẩm theo đúng quy định của nhà sản xuất. Đội ngũ nhân viên tư vấn bán hàng và đội ngũ thi công của Thạnh Phát Decor đều được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng một cách chu đáo và tận tình nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 140 Trần Minh Sơn, P. An Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 0974 897 574
    Email: thanhphatdecor@gmail.com
    Website: https://thanhphatdecor.com/
    Fanpage: www.facebook.com/thanhphatdecor/
    Giờ mở cửa:
    08:00 - 16:00

    Gọi điện
    Thạnh Phát Decor
    Thạnh Phát Decor
    Thạnh Phát Decor
    Thạnh Phát Decor

  2. Bạn đang tìm kiếm thảm trải sàn cho ngôi nhà theo phong cách Hàn Quốc tại Cần Thơ? Coquin Decor - Nội Thất Kiểu Hàn chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn! Nơi đây không chỉ cung cấp đa dạng mẫu mã thảm trải sàn mà còn mang đến chất lượng và dịch vụ tuyệt vời, hứa hẹn sẽ tô điểm cho không gian sống của bạn thêm tinh tế và ấm cúng.


    Coquin Decor - Nội Thất Kiểu Hàn
    sở hữu bộ sưu tập thảm trải sàn phong phú, cập nhật xu hướng mới nhất từ Hàn Quốc. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn được mẫu thảm phù hợp với sở thích và phong cách nội thất của ngôi nhà, từ những gam màu trung tính nhẹ nhàng đến họa tiết hoa văn độc đáo, ấn tượng.


    Thảm trải sàn tại Coquin Decor được làm từ chất liệu cao cấp, an toàn cho sức khỏe, có độ bền cao và dễ dàng vệ sinh. Nhờ vậy, bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng thảm trong thời gian dài mà không lo lắng về vấn đề phai màu, sờn cũ hay ảnh hưởng đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 08 Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. Cái Khế, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 0939 536 594
    Email: Coquin.decor@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/coquin.decor
    Giờ mở cửa: 09:00–21:00
    Gọi điện
    Coquin Decor - Nội Thất Kiểu Hàn
    Coquin Decor - Nội Thất Kiểu Hàn
    Coquin Decor - Nội Thất Kiểu Hàn
    Coquin Decor - Nội Thất Kiểu Hàn
  3. Top 3

    12 Decor

    Gọi điện

    12 Decor là nhà phân phối các loại giấy dán tường Hàn Quốc, Sàn gỗ công nghiệp, sàn nhựa, tấm ốp tường nano, thảm trải sàn... Để mang đến những sản phẩm chất lượng, 12 Decor đã hợp tác với những nhà sản xuất, nhà nhập khẩu giấy dán tường lớn nhất tại Việt Nam để phân phối các sản phẩm này tại cửa hàng chính ở Cần Thơ.

    Hiện nay, 12 Decor đang tập trung mở rộng mạng lưới đại lí tại nhiều tỉnh thành như Cần Thơ, Kiên Giang, An Giang... Với mong muốn sẽ tìm được nhưng đối tác làm ăn uy tín để hợp tác phát triển lâu dài. Với mong muốn đưa sản phẩm đến gần hơn với khách hàng trên toàn quốc, 12 Decor đang tích cực mở rộng mạng lưới đại lý tại các tỉnh thành. 12 Decor cam kết hỗ trợ tối đa cho đại lý về chính sách giá cả, chính sách bán hàng, hỗ trợ marketing, đào tạo đội ngũ nhân viên...


    12 Decor tự hào là nhà phân phối uy tín các loại vật liệu trang trí nội thất cao cấp, mang đến cho khách hàng những giải pháp hoàn hảo để kiến tạo không gian sống sang trọng và đẳng cấp. 12 Decor - Lựa chọn hoàn hảo cho không gian sống của bạn!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 268/48 Lý Chính Thắng, P. Hưng Lợi, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 0907 383 920 & 0939 793 455
    Email: 12decor.com@gmail.com
    Website: https://12decor.com/
    Fanpage: www.facebook.com/12decor/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 12:00 | 13:30 - 17:30

    Gọi điện
    12 Decor
    12 Decor
    12 Decor
    12 Decor
  4. Nam Phương là đơn vị thi công và lắp đặt rèm cửa, sàn gỗ được biết đến nhiều ở khu vực Cần Thơ. Nam Phương chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc trong không gian sống của bạn bao gồm sản phẩm gia dụng, và các sản phẩm nội thất cao cấp khác như rèm vải, rèm sáo gỗ, rèm cửa văn phòng, bình phong, thảm trải sàn, giấy dán tường, chăn ga gối, thảm trải sàn ... với mong muốn mang lại cho khách hàng một đời sống đầy tiện nghi để khi đến với Nam Phương, khách hàng sẽ có được một ngôi nhà có không gian nội thất hòan hảo và đúng nghĩa với mức giá hợp lí.


    Nam Phương có nhiều mẫu mã hiện đại và đẳng cấp, được thiết kế theo phong cách châu âu. Phù hợp với các căn hộ sang trọng, và văn phòng đẹp. giúp không gian của bạn trở nên sang trọng hơn Vì thế, Nam Phương không cần đến những lớp keo độc hại để giữ sợi không bị bung. Sản phẩm hoàn toàn mang đến sự êm ái và an toàn cho khách hàng sử dụng.


    Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình cùng dịch vụ tư vấn tận tâm, Nam Phương cam kết mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất. Nam Phương luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách lựa chọn những sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu và sở thích của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 81D Trương Vĩnh Nguyên, Q. Cái Răng, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 0985 069 065 & 0931 008 333
    Email: lienhe.namphuong@gmail.com
    Website: https://remcuacantho.com/
    Fanpage: www.facebook.com/remcuanamphuongcantho/

    Gọi điện
    Nam Phương
    Nam Phương
    Nam Phương
    Nam Phương
  5. Bạn đang tìm kiếm vật liệu trang trí nội thất vừa mang tính thẩm mỹ cao, vừa mang lại cảm giác êm ái, thoải mái cho ngôi nhà của mình? Thảm trải sàn chính là câu trả lời hoàn hảo dành cho bạn!


    Tại Cần Thơ, Thảm Trải Sàn Cần Thơ - Thành Nhân là địa chỉ uy tín mang đến cho bạn thế giới thảm trải sàn đa dạng, phong phú, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.


    Bước chân vào Thảm Trải Sàn Cần Thơ - Thành Nhân, bạn sẽ choáng ngợp trước vô số mẫu mã thảm trải sàn với thiết kế tinh tế, màu sắc trang nhã, họa tiết độc đáo. Từ phong cách hiện đại, sang trọng đến cổ điển, ấm cúng, tất cả đều có mặt tại đây, sẵn sàng tô điểm cho không gian sống của bạn thêm phần ấn tượng.

    Dù bạn đang tìm kiếm thảm trải sàn cho phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc hay bất kỳ khu vực nào trong nhà, Thảm Trải Sàn Cần Thơ - Thành Nhân đều có thể đáp ứng một cách hoàn hảo. Với đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, bạn sẽ được hỗ trợ lựa chọn loại thảm phù hợp nhất với nhu cầu và sở thích của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 321 Nguyễn Đệ, P. An Hòa, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 0901 099 441 & 0706 662 672
    Email: ntnhanb1503952@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/thamtraisancantho
    Giờ mở cửa: 07:30–18:30
    Gọi điện
    Thảm Trải Sàn Cần Thơ - Thành Nhân
    Thảm Trải Sàn Cần Thơ - Thành Nhân
    Thảm Trải Sàn Cần Thơ - Thành Nhân
    Thảm Trải Sàn Cần Thơ - Thành Nhân
  6. Huỳnh Gia được thành lập vào năm 2011, doanh nghiệp được biết đến là nơi cung cấp một số vật tư về sàn từ loại rẻ tiền đến trung bình và các dòng sản phẩm cao cấp như: Simili trải sàn, Nhựa Trải sàn, Sàn gỗ công nghiệp, Sàn gỗ tự nhiên. Bên cạnh đó, Huỳnh Gia còn cung cấp đa dạng nhiều loại thảm khác nhau theo màu sắc, kiểu dáng và chất liệu và phù hợp cho các không gian như Văn Phòng, Công Ty, Phòng Ngủ, Phòng Khách, Nhà Tắm…


    Huỳnh Gia sở hữu đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, giúp khách hàng có những lời khuyên chuyên nghiệp về các giải pháp sàn cho bất kỳ loại không gian nào, dù là là nội thất hoặc ngoại thất, thương mại hoặc khu dân cư. Huỳnh gia vẫn có các giải pháp phù hợp với nhu cầu của họ về chất lượng, chức năng và giá cả. Ngoài cung cấp sản phẩm thảm mới, Huỳnh Gia còn cung cấp dịch vụ dọn dẹp thảm, nhận thu mua thảm cũ, hỗ trợ thanh lí hàng cũ cho khách hàng, cho thuê thảm và nhận lắp đặt, thi công thảm. Huỳnh Gia - Lựa chọn hoàn hảo cho không gian sống sang trọng và đẳng cấp!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 18/9/27 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P. An Hội, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    • 5 Phạm Công Trứ, P. Cái Khế, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 0934 541 520 & 0978 827 085 & 0862 745 520

    Email: thamhuynhgiaco@gmail.com

    Website: https://thamhuynhgia.com/

    Gọi điện
    Huỳnh Gia
    Huỳnh Gia
    Huỳnh Gia
    Huỳnh Gia




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy