Top 6 Địa chỉ ăn lẩu ngon và chất lượng nhất Thị xã Kinh Môn, Hải Dương

  1. Top 1 Nhà hàng Trúc Lộc
  2. Top 2 Lẩu dê Thuận Lan
  3. Top 3 Nhà hàng Xèo Xèo
  4. Top 4 Quán Lẩu Lệ Tuyên
  5. Top 5 Nhà Hàng Mộc Sơn Quán
  6. Top 6 Phố Nhậu 34

Top 6 Địa chỉ ăn lẩu ngon và chất lượng nhất Thị xã Kinh Môn, Hải Dương

Hà Nguyễn 3205 0 Báo lỗi

Bài viết hôm nay sẽ điểm mặt những quán lẩu ngon nhất ở Kinh Môn, Hải Dương rất nổi tiếng mà lúc nào cũng đông nghịt người. Dưới đây đều là những địa chỉ ăn ... xem thêm...

  1. Bạn sẽ không xa lạ gì với nhiều quán ăn kết hợp giữa hình thức ăn lấu và nướng với nhau. Nhà hàng Trúc Lộc có thực đơn vô cùng đa dạng, thoải mái cho bạn lựa chọn các loại rau củ yêu thích, các loại thịt khác nhau và hải sản tươi sống. Hãy yên tâm vì quán luôn nhập các nguyên liệu có chất lượng tốt, mọi quy trình chế biến được kiểm soát sạch sẽ, chế biến công phu, giúp bạn có một bữa ăn thơm ngon cùng không gian ấm cúng bên gia đình.


    Nhà hàng Trúc Lộc có nhiều sét lẩu ngon, hấp dẫn, đa dạng để khách lựa chọn và thưởng thức: lẩu gà, lẩu hải sản, lẩu cá quả măng cay, lẩu thập cẩm, lẩu riêu cua bắp bò sườn sụn, lẩu trâu nhúng mẻ, lẩu thái chua cay, lẩu cháo chim câu, lẩu ếch măng cay, lẩu bò nhúng dấm.... Và còn rất nhiều món nướng, chiên xào đa dạng phù hợp với mọi lứa tuổi - giá bình dân.


    Điểm cộng cho quán chính là đội ngũ nhân viên trẻ tuổi luôn nhiệt tình với khách hàng. Đến với nhà hàng bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức nồi lẩu thơm ngon hương vị Hải Dương trong khung cảnh đẹp mắt. Nhà hàng Trúc Lộc có công thức sốt riêng đặc biệt thơm ngon, mang đậm chất hương vị của thịt nướng tại đây. Chỉ cần một lần ăn là sẽ không bao giờ quên hương vị đậm đà khó phai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: Hiệp Thạch, Hiệp Sơn, Thị xã Kinh Môn, Hải Dương

    Điện thoại: 0963 566 566

    Fanpage: www.facebook.com/trucloc.nhahang.5/

    Gọi điện
    Nhà hàng Trúc lộc
    Nhà hàng Trúc lộc
    Nhà hàng Trúc lộc
    Nhà hàng Trúc lộc

  2. Lẩu dê Thuận Lan thuộc hàng lâu đời và kinh nghiệm nhất Hải Dương. Nhiều người cho rằng Lẩu dê Thuận Lan là “huyền thoại” bởi từng miếng dê được sắc ra rắc đều và đẹp mắt. Bên cạnh những món như cà ri, dê hấp gừng, dê xào sa tế, dê tái thính, vú dê nướng… thì món lẩu dê ở đây cũng cực ngon và hấp dẫn với nước lẩu gia truyền thơm mùi đặc trưng của hồi, quế. Nước lẩu trong và ngọt, không có váng mỡ nên ăn không hề ngấy.


    Thức ăn kèm như các loại rau, thịt, váng đậu cũng đều tươi ngon. Nồi nước lẩu trong veo, tỏa hương thơm với đủ các loại rau củ như củ sen, tần ô, tàu hũ, cải bẹ xanh mướt rất hấp dẫn. Ngoài ra, có một điểm cộng lớn mà theo đa số thực khách nhận xét Lẩu dê Thuận Lan đó là cung cách phục vụ tại quán khá chuẩn, nhiệt tình và nhanh nhẹn nên làm đã tạo được cảm tình trong mắt những khách tới đây.


    Đến với Lẩu dê Thuận Lan thực khách sẽ bị mê hoặc bởi menu đồ ăn tại nhà hàng và hoàn toàn thỏa mãn với hương vị đặc biệt, không gian thoáng đãng và phong cách phục vụ vô cùng chuyên nghiệp mà không phải nhà hàng nào có được. Đặc biệt Lẩu dê Thuận Lan nhận phục vụ tiệc tại nhà đối với khách hàng có nhu cầu. Với đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Khu 1 Hạ Chiểu, Minh Tân, Thị xã Kinh Môn, Hải Dương

    Điện thoại: 0969 599 569

    Email: nguyentiensang1988@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/dethuanlan

    Gọi điện
    Nồi lẩu dê đầy đủ gia vị
    Nồi lẩu dê đầy đủ gia vị
    Lẩu dê Thuận Lan
    Lẩu dê Thuận Lan
  3. Thêm một địa chỉ ăn lẩu nữa tại thị xã Kinh Môn, Hải Dương phải kể đến Nhà hàng Xèo Xèo. Đến với Xèo Xèo bạn có thể thưởng thức món lẩu, nướng đậm hương vị Hàn đúng như tên gọi chủ quán với menu đa dạng, một set đồ lẩu nướng ở đây luôn có full topping, có đa dạng các loại thịt trâu - bò - hải sản… Với nhiều loại nước sốt - nước chấm đa dạng dành cho thực khách. Chỉ với 199k cả lẩu và nướng, khách hàng tha hồ thưởng thức những món mình yêu thích.


    Đặc biệt, đến với Xèo Xèo bạn sẽ được thưởng thức các món ăn trong không gian rất thoải mái. Điểm cộng rất lớn của Xèo Xèo so với các quán khác là món ăn tẩm ướp rất vừa vặn, lẩu có hương vị đậm đà, đồ nhúng rất tươi và nước chấm cực đỉnh với nhiều loại khác nhau. Xèo Xèo cũng thường xuyên có những chương trình ưu đãi dành cho khách hàng đến thưởng thức lẩu nướng tại nhà hàng. Còn chần chờ gì nữa mà không cùng bạn bè và người thân đến Xèo Xèo để thưởng thức những món ăn hấp dẫn tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 47 Khu đô thị Thái Hà, Thị xã Kinh Môn, Hải Dương
    Điện thoại: 0961 234 494 - 0386 888 799
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063755524905

    Gọi điện
    Nhà hàng Xèo Xèo
    Nhà hàng Xèo Xèo
    Nhà hàng Xèo Xèo
    Nhà hàng Xèo Xèo
  4. Quán Lẩu Lệ Tuyên nằm tại Thái Sơn, một khu vực thuộc thị xã Kinh Môn, tỉnh Hải Dương. Đây là một địa điểm ẩm thực nổi tiếng tại khu vực này, và nếu bạn là người yêu thích món lẩu, thì đây chính là điểm đến không thể bỏ lỡ. Thực đơn tại Quán Lẩu Lệ Tuyên chủ yếu xoay quanh món lẩu, và đây chính là điểm đặc biệt của quán. Mọi nguyên liệu đều tươi ngon và được chế biến một cách tỉ mỉ. Bạn có thể lựa chọn từ nhiều loại nước dùng khác nhau, từ nước lẩu cay, ngọt đậm, đến nước dùng thanh mát và hương vị truyền thống.

    Những thành phần như thịt gà, thịt bò, hải sản, rau sống và nhiều loại gia vị đều được sắp xếp gọn gàng trên bàn, sẵn sàng cho việc nấu lẩu. Bạn có thể tự do kết hợp các thành phần này để tạo ra những nồi lẩu độc đáo và phong cách theo khẩu vị riêng của bạn. Một trong những ưu điểm lớn của Quán Lẩu Lệ Tuyên là giá cả rất hợp lý. Bạn có thể thư giãn và thưởng thức lẩu ngon mà không cần lo lắng về việc bỏ ra quá nhiều tiền. Điều này làm cho quán trở thành điểm đến yêu thích của cả gia đình và nhóm bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thái Sơn, Thị xã Kinh Môn, Hải Dương
    Điện thoại: 0974 111 279
    Gọi điện
    Quán Lẩu Lệ Tuyên
    Quán Lẩu Lệ Tuyên
    Quán Lẩu Lệ Tuyên
    Quán Lẩu Lệ Tuyên
  5. Nhà Hàng Mộc Sơn Quán, nằm ẩn mình trong vùng An Lưu, thuộc Thị xã Kinh Môn, tỉnh Hải Dương, là một địa điểm ẩm thực đáng chú ý mà bạn không thể bỏ lỡ khi đến khu vực này. Thực đơn tại Nhà Hàng Mộc Sơn Quán đa dạng và phong phú. Nhà hàng Mộc Sơn Quán nổi tiếng với những món ăn ngon, tươi ngon và đặc biệt là sự kết hợp tinh tế giữa nguyên liệu tươi sạch và cách chế biến tinh tế. Bất kể bạn là người yêu thích món hải sản tươi ngon, món thịt thơm ngon hay các món rau sống sảng khoái, tại đây đều có những lựa chọn phong phú để bạn lựa chọn.

    Món ăn tại Nhà Hàng Mộc Sơn Quán không chỉ ngon mà còn đảm bảo về chất lượng và sự tươi ngon của nguyên liệu. Đầu bếp tại đây luôn tận tâm trong việc chế biến các món ăn để mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực đặc biệt và tuyệt vời. Một điểm đáng chú ý khác tại Nhà Hàng Mộc Sơn Quán là giá cả hợp lý. Bạn có thể thưởng thức những món ăn ngon mà không cần lo lắng về việc phải bỏ ra nhiều tiền.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: An Lưu, Thị xã Kinh Môn, Hải Dương
    Điện thoại: 0921 123 168
    Gọi điện
    Nhà Hàng Mộc Sơn Quán
    Nhà Hàng Mộc Sơn Quán
    Nhà Hàng Mộc Sơn Quán
    Nhà Hàng Mộc Sơn Quán
  6. Top 6

    Phố Nhậu 34

    Gọi điện
    Phố Nhậu 34, với địa chỉ tại Lưu Thượng 1, KĐT Hiệp An, Thị xã Kinh Môn, Hải Dương, là một quán nhậu nổi tiếng tại vùng này, chắc chắn sẽ đánh bại mọi vị khách thực khách khó tính nhất bởi thực đơn đa dạng, món ăn ngon đến khó cưỡng, và dịch vụ nhiệt tình. Một điểm đặc biệt của Phố Nhậu 34 chính là những bữa lẩu tại đây. Lẩu tại đây được chế biến độc đáo với sự kết hợp hài hòa giữa hải sản tươi ngon như tôm, mực, ngao và các loại thịt, cùng với rau sống tươi ngon. Mùi thơm và hương vị tuyệt vời của lẩu khiến bạn không thể cưỡng lại.

    Ngoài các món lẩu, Phố Nhậu 34 còn phục vụ một loạt các món ăn ngon khác như mực nướng mỡ hành, cá lóc nướng muối ớt, cua biển hấp bia, và nhiều món ăn đặc trưng khác. Đặc biệt, món ăn ở đây luôn được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon và đảm bảo vệ sinh. Không gian của quán thoải mái, phù hợp cho cả gia đình và nhóm bạn. Bạn có thể lựa chọn bàn trong nhà hoặc ngoài trời tùy theo sở thích. Dù bạn đến với gia đình, bạn bè hay đồng nghiệp, sự nhiệt tình của chủ quán và nhân viên sẽ làm cho bạn cảm thấy như đang ở nhà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lưu Thượng 1, KĐT Hiệp An, Thị xã Kinh Môn, Hải Dương
    Điện thoại: 0968 009 113
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
    Gọi điện
    Phố Nhậu 34
    Phố Nhậu 34
    Phố Nhậu 34
    Phố Nhậu 34




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy