Top 6 Cửa hàng thực phẩm đông lạnh chất lượng nhất tỉnh Gia Lai

Nguyễn Thế‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍â 587 0 Báo lỗi

Thực phẩm đông lạnh là một mặt hàng khá phổ biến và được nhiều gia đình tin dùng bởi dự trữ được lâu và giá thành không quá đắt nhưng vẫn đảm bảo thơm ngon. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Siêu Thị WinMart

    Gọi điện

    Ngay từ khi đặt chân về Gia Lai, Siêu Thị WinMart đã chiếm được trọn lòng tin của người dân khu vực bởi nơi đây mang đến cho người tiêu dùng sự lựa chọn đa dạng về chất lượng hàng hóa và dịch vụ, đáp ứng đầy đủ nhu cầu trải nghiệm mua sắm từ bình dân đến cao cấp của mọi khách hàng. Với sứ mệnh phát triển bền vững và tạo được cho khách hàng tâm lý "an tâm mua sắm mỗi ngày”, Siêu Thị WinMart luôn nỗ lực đáp ứng đầy đủ yêu cầu mua sắm của khách hàng, cam kết chất lượng khi sử dụng sản phẩm, giao hàng nhanh chóng, nâng cao giá trị cuộc sống của người tiêu dùng trong xã hội hiện đại, và tất nhiên không thể bỏ qua ngành hàng đồ đông lạnh.


    Với đa dạng các sản phẩm đảm bảo chất lượng, WinMart đã sớm trở thành điểm đến lý tưởng cho các chị em nội trợ:

    • Thịt heo, thịt bò đông lạnh và các chế phẩm từ thịt heo, thịt bò
    • Thủy sản sản tươi sống và đông lạnh như cá các loại, tôm, cua...
    • Hàu sữa đông lạnh đóng gói
    • Nộm sứa đông lạnh đóng gói
    • Nghêu sạch đông lạnh đóng gói
    • ...

    Bên cạnh Siêu thị WinMart, nhiều cửa hàng Winmart+ tại khu vực cũng được ra đời trong sự chào đón của người dân địa phương, cùng với chất lượng và chương trình giao hàng tận nơi, các chị em có nhu cầu hãy tham khảo ngay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 115 Cách Mạng Tháng 8, P. Hoa Lư, TP. Pleiku, Gia Lai
    • 435 Hùng Vương, TDP 4, TT. Phú Thiện, H. Phú Thiện, Gia Lai
    • 306 Cách Mạng Tháng Tám, P. Hoa Lư, TP. Pleiku, Gia Lai
    • 27-29 Nguyễn Văn Trỗi, P. Hội Thương, TP. Pleiku, Gia Lai
    • Xem thêm địa chỉ tại: https://winmart.vn/info/danh-sach-cua-hang/tinh-gia-lai

    Điện thoại: 024 7106 6866

    Email: cskh@winmart.masangroup.com

    Website: https://winmart.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/sieuthiwinmart/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Siêu Thị WinMart
    Siêu Thị WinMart
    Siêu Thị WinMart
    Siêu Thị WinMart

  2. Hệ thống siêu thị Co.opmart chính là một trong những địa chỉ bán hàng thực phẩm đông lạnh chất lượng mà Toplist muốn giới thiệu trong bài viết này. Với hai chi nhánh tại TP. Pleiku và Chư Sê của tinh Gia Lai đều nằm ở những vị trí trung tâm và thuận tiện, việc lựa chọn điểm đến sẽ dễ dàng hơn với các bạn. Khi mua hàng tại bạn sẽ tìm được tất cả những mặt hàng thiết yếu phục vụ cho cuộc sống hàng ngày và một trong những sản phẩm không thể thiếu đó chính là thực phẩm đông lạnh như:

    • Thịt gà, các sản phẩm từ thịt gà
    • Thịt bò, các sản phẩm từ thịt bò
    • Thịt lợn, cá sản phẩm từ thịt lợn
    • Thủy, hải sản như tôm, cá, mực...

    Bên cạnh các mặt hàng thịt, thủy hải sản đông lạnh, tại đây còn nhiều sản phẩm thức ăn chế biến sẵn đông lạnh như pizza hộp, há cảo, nem rán đông lạnh...


    Với mong muốn mang lại những lợi ích thiết thực nhất cho khách hàng của mình nên mỗi mặt hàng đông lạnh nói riêng và tất cả sản phẩm đều được Co.opmart cung cấp một cách đa dạng về chủng loại, giá cả để bất kì đối tượng khách hàng nào cùng đều có thể mua sắm tại Co.opmart. Đặc biệt, những mặt hàng thực phẩm đều được đảm bảo theo đúng quy trình kiểm định về an toàn thực phẩm và được sơ chế một cách kỹ lưỡng trước khi đến tay người tiêu dùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 21 Cách Mạng Tháng 8, P. Hoa Lư, TP. Pleiku, Gia lai
    • 912 Hùng Vương, TDP 4, TT. Chư Sê, H. Chư Sê, Gia Lai

    Điện thoại: 19005 55568 & 026 9388 6111 & 026 9222 2400

    Email: chamsockhachhang@coopmart.vn

    Website: http://www.co-opmart.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/hethongcoopmartvn/

    Gọi điện
    Hệ thống siêu thị Co.opmart
    Hệ thống siêu thị Co.opmart
    Hệ thống siêu thị Co.opmart
    Hệ thống siêu thị Co.opmart
  3. Thực phẩm Kvy chuyên cung cấp thực phẩm tươi sống và đông lạnh như thịt gia súc, gia cầm, hải sản cho cơ nhà hàng, khách sạn, quán ăn trên địa bàn khu vực với đa dạng các mặt hàng như:

    • Thịt bò, thịt heo đông lạnh
    • Mực, cá và các chế phẩm từ mực, cá
    • Gà, và các chế phẩm từ gà
    • Rau củ như nấm, măng rong..
    • ...


    Tất cả sản phẩm của Thực phẩm Kvy cung cấp đều đảm bảo rõ ràng, đầy đủ giấy tờ, quy trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt chuẩn HACCP, VSATTP. Thực phẩm Kvy không ngừng phấn đấu để cho ra những sản phẩm với chất lượng cao, giá cả cạnh tranh. Hiện nay, an toàn thực phẩm là vấn đề đặt lên hàng đầu, vì vậy công ty cam kết luôn thực hiện tốt quy trình kiểm tra nghiêm ngặt để đảm bảo sản phẩm an toàn khi đến tay khách hàng. Nếu bạn đang ở tại Gia Lai và vẫn băn khoăn chưa tìm được địa chỉ bán đồ đông lạnh an toàn và chất lượng thì có thể ghé Thực phẩm Kvy để lựa chọn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 47 Nguyễn Văn Cừ, P. Diên Hồng, TP. Pleiku, Gia Lai

    Điện thoại: 0912 043 743

    Fanpage: www.facebook.com/thucphamkvy

    Gọi điện
    Thực phẩm Kvy
    Thực phẩm Kvy
    Thực phẩm Kvy
    Thực phẩm Kvy
  4. Top 4

    KAP Mart

    Gọi điện

    KAP Mart không chỉ là điểm đến hàng đầu cho những người đang tìm kiếm thực phẩm sạch và nhập khẩu chất lượng, mà còn là nơi cung cấp đa dạng các sản phẩm thực phẩm đông lạnh, bao gồm các loại thịt gia cầm, gia súc, hải sản, để đáp ứng mọi nhu cầu ẩm thực của khách hàng tại Gia Lai. Đảm bảo cho khách hàng có một sự lựa chọn đa dạng trong việc chuẩn bị bữa ăn gia đình. Với chất lượng được đảm bảo và giá cả hợp lý, khách hàng có thể an tâm chọn lựa các sản phẩm thực phẩm đông lạnh từ KAP Mart.


    Đội ngũ nhân viên tận tình và giàu kinh nghiệm của KAP Mart luôn sẵn lòng tư vấn cho khách hàng về cách chọn lựa những sản phẩm tươi ngon và an toàn cho gia đình. Với tôn chỉ làm việc "đưa đến nguồn thực phẩm sạch và trong lành nhất để bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng", KAP Mart tự hào là địa chỉ uy tín và an toàn số 1 về thực phẩm đông lạnh sạch tại Gia Lai. Đội ngũ cam kết đảm bảo nguồn hàng uy tín, chất lượng và luôn nỗ lực không ngừng để duy trì và nâng cao chất lượng dịch vụ, đồng thời đem đến cho khách hàng những sản phẩm mới, an toàn và có lợi cho sức khỏe với mức giá ưu đãi nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 51 Hùng Vương, P. Diên Hồng, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0979 681 234
    Email: nguyendackhoa.pk@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/kapmart
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00
    Gọi điện
    KAP Mart
    KAP Mart
    KAP Mart
    KAP Mart
  5. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ đáng tin cậy để mua sắm thực phẩm sạch đông lạnh và an toàn cho gia đình của mình, Cửa hàng thực phẩm sạch Vạn Trí là lựa chọn không thể bỏ qua. Bên cạnh trái cây, rau củ, cửa hàng còn cung cấp thịt, cá đông lạnh. Với niềm đam mê và cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, cửa hàng này không chỉ là một trong những điểm đến uy tín nhất tại Gia Lai mà còn là nguồn thực phẩm sạch đáng tin cậy cho mọi gia đình.

    Cửa hàng thực phẩm sạch Vạn Trí không chỉ coi trọng việc cung cấp những sản phẩm chất lượng mà còn đặt sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu. Mỗi sản phẩm đều được lựa chọn kỹ lưỡng và kiểm tra chất lượng một cách nghiêm ngặt trước khi đến tay người tiêu dùng. Đồng thời,Vạn Trí cũng tự hào là địa chỉ cung cấp sỉ lẻ các loại trái cây nội, ngoại nhập, và đặc sản từ các vùng miền khác nhau, đều đạt tiêu chuẩn VietGap. Với sứ mệnh "Sức khỏe hàng đầu", Cửa hàng thực phẩm sạch Vạn Trí cam kết không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, để mang đến sự an tâm và hài lòng tối đa cho mỗi khách hàng khi đến với cửa hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 73 Nguyễn Đình Chiểu, P. Tây Sơn, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0941 464 489 & 0906 426 243
    Fanpage: www.facebook.com/thuc-pham-van-tri-100054619261965
    Giờ mở cửa: 06:00 - 20:30
    Gọi điện
    Cửa hàng thực phẩm sạch Vạn Trí
    Cửa hàng thực phẩm sạch Vạn Trí
    Cửa hàng thực phẩm sạch Vạn Trí
    Cửa hàng thực phẩm sạch Vạn Trí
  6. Gia Minh Food trở thành một trong những địa chỉ uy tín và tin cậy nhất trong lĩnh vực cung cấp thực phẩm đông lạnh tại Gia Lai. Với mục tiêu mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất với mức giá hợp lý nhất, Gia Minh Food không ngừng nỗ lực để đảm bảo mọi sản phẩm đều đạt tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng và an toàn thực phẩm. Sản phẩm đông lạnh của Gia Minh Food được đa dạng hóa và phong phú, bao gồm thịt đông lạnh nhập khẩu như thịt cừu Úc, thịt bò Mỹ - Úc, và thịt gà; hải sản đông lạnh như cá hồi Na Uy, bạch tuộc Nhật, và cá ngừ; cùng với thực phẩm chế biến sẵn đông lạnh.

    Đặc biệt, Gia Minh Food tự hào sở hữu kho lạnh bảo quản riêng, được trang bị hệ thống làm mát, làm lạnh và cấp đông hiện đại, đảm bảo giữ cho sản phẩm luôn ở nhiệt độ và độ ẩm lý tưởng dưới -18 độ C, đồng thời loại bỏ hoàn toàn sự xâm nhập của vi khuẩn. Tất cả sản phẩm đều được hút chân không, giúp bảo quản chất lượng, dinh dưỡng và vệ sinh tối ưu.

    Nguồn nhập khẩu thực phẩm của Gia Minh Food đều từ các nước nổi tiếng với chất lượng sản phẩm như Hà Lan, Úc, Mỹ, Đức và Ấn Độ, và hoàn toàn loại bỏ thực phẩm kém chất lượng. Điều này giúp đảm bảo rằng mỗi sản phẩm đến tay khách hàng đều là sự kết hợp hoàn hảo giữa chất lượng và an toàn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn 1, X. Diên Phú,TP. PLeiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0978 448 777
    Email: ctytrungviet.giaminh@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/GiaMinhFood
    Gọi điện
    Gia Minh Food
    Gia Minh Food
    Gia Minh Food
    Gia Minh Food




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy