Top 10 Cửa hàng đồ vintage "chất" nhất tại Hà Nội

Vũ Thu Huyền 68041 0 Báo lỗi

Phong cách vintage mang đến hình ảnh những cô nàng điệu đà, nữ tính nhưng cũng đầy phóng khoáng bay bổng. Tại Hà Nội cũng có nhiều cửa hàng đồ vintage đẹp và ... xem thêm...

  1. Top 1

    Chăn Con Công

    Có thể nói cửa hàng quần áo vintage Chăn Con Công là một trong những cửa hàng tiên phong trong việc đồ second hand nhưng được chăm chút như mới, được giặt là cẩn thận, vô cùng thơm tho. Mặt hàng chính của cửa hàng là quần áo, giầy dép, túi xách xuất xứ từ Nhật và Châu Âu. Điều đặc biệt là tại đây còn có các sản phẩm thủ công được làm bởi người Việt, đơn cử là những chiếc túi hình vỏ chăn con công như chính tên gọi của cửa tiệm.


    Những món đồ tại Chăn Con Công được phân loại tùy theo từng chất lượng và mức giá khác nhau. Đến đây bạn cũng sẽ tìm được những trang phục, phụ kiện theo phong cách vintage đẹp và thể hiện chất riêng. Sẽ có những set đồ được phối sẵn hoặc chọn thêm những item riêng để kết hợp thành outfit theo sở thích. Bên cạnh đó, nhân viên tại đây cũng vô cùng nhiệt tình tư vấn cho khách hàng, trên cơ sở trao đổi mong muốn của khách hàng nhân viên sẽ đưa ra các tư vấn phù hợp nhất đối với khách hàng khi đến với Chăn Con Công.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 37 Đào Duy Từ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • 7A Nhà Thờ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Email: chan.con.cong.vintage@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/chan.con.cong/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

      Chăn Con Công
      Chăn Con Công
      Chăn Con Công
      Chăn Con Công

    • Vintage Boutique là cửa hàng đồ vintage "chất" nhận được sự ưu ái của nhiều bạn trẻ tại Hà Nội. Ở đây có vô vàn quần áo, phụ kiện mang phong cách vintage được thiết kế tinh tế, chất liệu tốt và không lo lỗi thời. Từ quần áo, giày dép đến túi xách độc đáo, không hề cũ rích mà rất trẻ trung, thể hiện cá tính riêng của người mặc. Sản phẩm ghi điểm với nhiều màu sắc, kích cỡ, chất liệu và hoạ tiết khác nhau để khách hàng phối hợp theo phong cách của mình. Hơn nữa, Vintage Boutique luôn được giặt ủi thơm tho trước khi gửi đến tay bạn.


      Hơn nữa, tùy theo từng thời điểm, từng mùa lễ hội trong năm, Vintage Boutique lại cập nhật bộ sưu tập mới phù hợp với không khí và thời tiết. Đội ngũ nhân viên của Vintage Boutique được đào tạo bài bản, nhiệt tình, chiều khách, sẵn sàng tư vấn cho bạn sản phẩm phù hợp. Bạn cũng có thể đặt hàng thông qua fanpage vào những buổi live để nhận được mức giá ưu đãi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      932 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

      Điện thoại: 0379 786 606

      Email: vintage.boutique.932@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/vintageboutique.hn/
      Giờ mở cửa:
      08:00 - 22:00

        Gọi điện
        Vintage Boutique
        Vintage Boutique
        Vintage Boutique
        Vintage Boutique
      • Top 3

        Min House

        Gọi điện

        Bắt đầu hoạt động từ năm 2014, đến nay Min House đã có một vị trí đặc biệt trong lòng các tín đồ thời trang tại Hà Nội. Min House chuyên bán buôn, bán lẻ các sản phẩm quần áo secondhand xuất xứ Nhật, Hàn. Tại đây, bạn sẽ tìm thấy cho mình những sản phẩm phong cách vintage chính hiệu, phóng khoáng và hấp dẫn, dịu dàng và nữ tính, đảm bảo sẽ không tìm thấy chiếc thứ 2. Đặc biệt, các trang phục ở đây chắc chắn sẽ phù hợp với nhiều bạn trẻ hiện đại ngày nay, bởi lẽ Min House luôn bắt kịp xu hướng cũng như sở thích của các bạn trẻ ngay nay.


        Vì là hàng tuyển chọn nên quần áo tại Min House luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất tuy giá có hơi cao hơn các shop vintage khác đôi chút. Cửa hàng mở cửa rất sớm, từ 8 giờ sáng và đóng cửa lúc 10 giờ tối nên rất dư dả thời gian cho những bạn bận cả ngày mà đến tối mới rảnh để đi shopping. Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo những kiện hàng mới tại fanpage, hình ảnh chụp thực tế sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm ưng ý.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 16 - 18 Trần Quý Kiên, Cầu Giấy, Hà Nội

        Điện thoại: 0379 095 659

        Email: min.leo237@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/minhouse.vintage/

        Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

          Gọi điện
          Min House
          Min House
          Min House
          Min House
        • Top 4

          Lộn Xộn Clothing

          Gọi điện

          Tại Hà Nội, Lộn Xộn Clothing cũng là cửa hàng thời trang có nhiều mẫu quần áo vintage đẹp và chất. Quần áo được tuyển chọn tỉ mỉ, khi phối với nhau sẽ thể hiện cá tính riêng, rất nổi bật, hơn nữa chất liệu của quần áo khá mềm mại, thoải mái khi mặc. Bạn có thể mặc những bộ cánh này để đi chơi, đi cafe, du lịch hay đi học đều rất là phù hợp. Với những thiết kế nhẹ nhàng, tinh tế kết hợp với những họa tiết nhỏ xinh của Lộn Xộn Clothing sẽ giúp bạn tự tin hơn, có những bộ ảnh đẹp nhất.


          Các kiện hàng mới sẽ được cập nhật thường xuyên, khách hàng có thể yên tâm vì số lượng hàng hóa tuy nhiều nhưng sẽ có nhân viên tư vấn và hỗ trợ hết mình. Mức giá quần áo vintage ở Lộn Xộn Clothing được đánh giá phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, hơn nữa cửa hàng cũng có nhiều chương trình ưu đãi để khách hàng có thể mua sắm thỏa thích và trở nên rạng rỡ hơn.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 36 Ngõ Giếng, Đống Đa, Hà Nội

          Điện thoại: 0913 060 588

          Email: lonxonclothing@gmail.com

          Fanpage: www.facebook.com/lonxon159/

          Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

          Gọi điện
          Lộn Xộn Clothing
          Lộn Xộn Clothing
          Lộn Xộn Clothing
          Lộn Xộn Clothing
        • Top 5

          The Mint

          Gọi điện

          Địa chỉ tiếp theo đây sẽ khiến bạn phải choáng ngợp với cách bày trí cửa hàng cũng như thái độ nhiệt tình của nhân viên ở đây, ngoài ra còn nhiều trang phục đẹp dành cho bạn. The Mint là một địa chỉ mà các bạn nên ghi vào danh sách các cửa hàng ưa thích của chính bạn, tại đây có vô vàng các sản phẩm với nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau,...


          The Mint chuyên đồ vintage, đồ secondhand xuất xứ Nhật, Hàn, Mỹ và châu Âu. Một trong những điều ấn tượng nhất khi bước vào cửa hàng của Mint đó là không gian. Không gian của The Mint cực khoa học với khu vực với từng khu vực: khu sơ mi trắng, khu sơ mi caro, khu áo jeans, khu áo len, khu váy, chân váy... riêng biệt, không hề lộn xộn, trông rất dễ chịu. Quần áo ở đây qua tuyển chọn được giặt là cẩn thận nên rất thơm tho với mức giá phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Ngoài quần áo, The Mint còn bán các mặt hàng phụ kiện xinh đẹp, cá tính để bạn kết hợp cùng outfit.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 266 Thái Hà, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

          Điện thoại: 0333 008 698

          Email: themintworkshop@gmail.com

          Fanpage: www.facebook.com/themintworkshop/

          Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

            Gọi điện
            The Mint
            The Mint
            The Mint
            The Mint
          • Top 6

            Tổ Kén Vintage

            Gọi điện

            Tất tần tật hàng hóa của Tổ Kén đều là hàng Secondhand Nhật, Hàn, US trong đó có vô số brand nổi tiếng như Gap, HM, Forever21, Uniqlo, Zara... được tuyển chọn cẩn thận từ chất liệu đến từng đường kim mũi chỉ. Với khuynh hướng tối giản, đây có thể được coi là một trong những xu hướng thời trang trong tương lai, những trang phục tối giản, vừa đủ có thể giúp các chị em được tôn lên những đường nét nhẹ nhàng


            Đến với Tổ Kén Vintage, bạn tha hồ săn lùng những mẫu thiết kế mang đậm phong cách Vintage với họa tiết cực độc khó mà đụng hàng. Mỗi sản phẩm chỉ có duy nhất một mẫu cho một chiếc nên đảm bảo về độ độc cho người mặc. Và bên cạnh đó, các sản phẩm của shop đều là hàng second hand được tuyển chọn tỉ mỉ thích hợp với các cô nàng cá tính, có gu thời trang phá cách. Shop có không gian rộng, với tông màu trắng chủ đạo làm cho các trang phục vintage của shop luôn được nổi bật.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 4 Ngõ 82 Nguyễn Phúc Lai, Đống Đa, Hà Nội

            Điện thoại: 0829 993 330

            Email: Token.csonline@gmail.com

            Fanpage: www.facebook.com/token.vintage/

              Gọi điện
              Tổ Kén Vintage
              Tổ Kén Vintage
              Tổ Kén Vintage
              Tổ Kén Vintage
            • Top 7

              2hand giá rẻ

              Địa chỉ tiếp theo Toplist muốn giới thiệu đến các bạn đó là 2hand, đây là cửa hàng chuyển về các đồ vintage với nhiều kiểu dáng, màu sắc khác nhau. Bên cạnh đó giá cả phù hợp tại đây cũng có thể là một lý do khiến bạn phải lui tới đây nhiều lần. Hàng hóa của cửa hàng 2hand được tuyển chọn từ Korea, Japan, USA và Italy mở cửa từ 8 giờ 30 đến 10 giờ tối mỗi ngày. Vì là hàng tuyển nên rất sạch sẽ, đảm bảo chất lượng, ít khi có đồ bị hư hỏng. Quần áo tại đây được lựa chọn rất có gout, đẹp.


              Đặc biệt bạn cũng sẽ chọn được quần áo, phụ kiện theo phong cách vintage đặc trưng, thiết kế tinh tế khi đến 2hand giá rẻ. Các mẫu sẽ đa dạng với những họa tiết nho nhỏ xinh xắn, tối giản những vẫn đủ thu hút mọi ánh nhìn. Nhân viên tại 2hand giá rẻ cũng vô cùng nhiệt tình, sẵn sàng tư vấn những mẫu hàng mới cho khách hàng, nghe và hiểu được mong muốn của khách hàng để đưa ra các trang phục phù hợp nhất cho khách hàng.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 133 Đông Các, Đống Đa, Hà Nội

              Điện thoại: 0984 931 581

              Fanpage: www.facebook.com/2handgiare.com.vn/

              Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

                2hand giá rẻ
                2hand giá rẻ
                2hand giá rẻ
                2hand giá rẻ
              • Top 8

                Magenta Vintage

                Gọi điện

                Một trong những cửa hàng đồ vintage "siêu chất" được khách hàng yêu thích và thường xuyên lựa chọn tại Hà Nội chính là Magenta Vintage. Không gian của shop Magenta Vintage khá rộng nên lượng quần áo tại đây được bày trí thoáng vô cùng với những dãy kệ cao và rộng rãi. Phong cách quần áo vintage được tuyển chọn tại Magenta Vintage có nét độc đáo hơn so với các cửa hàng đồ second hand khác.


                Đa phần trang phục mang hơi hướng vintage rộng, dài và phóng khoáng, vì vậy nên khá kén người mặc. Một trong các sản phẩm được khách hàng quan tâm tại Magenta Vintage đó là: Váy yếm Jina, với dạng váy yếm vuông vắn biscuit có thêm màu mới mát lạnh sảng khoái, chất liệu nhung tăm mỏng cộng với form rộng đủ thoáng cho mùa hè và shop vẫn giữ nguyên phần nút nhựa màu cam như hai con mắt. Bên cạnh đó, shop Magenta Vintage còn có nhiều sản phẩm giày dép, túi xách rất độc đáo với một mức giá khá dễ chịu.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: Tầng 2, Số 6 Hàng Đậu, Hòa Kiếm, Hà Nội

                Điện thoại: 0384 129 919

                Email: magenta.vintage2012@gmail.com

                Website: magentavintage.vn/

                Fanpage: www.facebook.com/Magenta.Vintage/

                Giờ mở cửa: 10:00 - 19:00

                  Gọi điện
                  Magenta Vintage
                  Magenta Vintage
                  Magenta Vintage
                  Magenta Vintage
                • Top 9

                  Cửa hàng Bách Hoá Số 26

                  Gọi điện

                  Nếu như bạn đang tìm kiếm những mẫu quần áo, đầm váy theo phong cách vintage đẹp, chất thì đừng bỏ lỡ Cửa hàng Bách Hoá Số 26. Trong đó, sơ mi là nhóm sản phẩm được khách hàng yêu thích nhất khi đến đây, hơn nữa số lượng mẫu và size cũng nhiều nhất để đáp ứng tốt cho nhu cầu của khách hàng. Sơ mi thiết kế với họa tiết đặc trưng của phong cách vintage có thể kết hợp cùng quần hay váy đều rất đẹp và cá tính. Chất liệu vải tốt, thoải mái khi mặc và rất thơm tho.


                  Ngoài đầm, váy, áo thì Cửa hàng Bách Hoá Số 26 còn có nhiều loại phụ kiện vintage để khách hàng lựa chọn, kết hợp thêm cho outfit. Các mẫu thiết kế đều được cập nhật trên fanpage, giúp khách hàng dễ dàng chọn lựa hơn. Nếu bạn không có thời gian đến trực tiếp, bạn cũng có thể liên hệ với Cửa hàng Bách Hoá Số 26 qua tin nhắn fanpage để được tư vấn về kích cỡ và chọn lựa trang phục phù hợp.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                  Địa chỉ: 26 Đào Duy Từ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

                  Điện thoại: 0989 877 793

                  Fanpage: www.facebook.com/bachhoaso26/

                  Giờ mở cửa: 10:00 - 20:00

                  Gọi điện
                  Cửa hàng Bách Hoá Số 26
                  Cửa hàng Bách Hoá Số 26
                  Cửa hàng Bách Hoá Số 26
                  Cửa hàng Bách Hoá Số 26
                • Top 10

                  AT Shop - AT Vintage

                  Gọi điện
                  AT Shop - AT Vintage là gợi ý tiếp theo dành cho những bạn đang tìm kiếm những mẫu quần áo, đầm váy đẹp theo phong cách vintage tại Hà Nội. Khi đến đây, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy cho mình những bộ đầm, chân váy, áo, yếm,... cực chất vintage, phóng khoáng và hấp dẫn, dịu dàng và nữ tính. Không chỉ dừng lại việc cung cấp những món đồ cực kì độc đáo cho khách hàng, AT Shop - AT Vintage cũng luôn cố gắng có những mix and match độc nhất, không hề đụng hàng dành cho các bạn trẻ.

                  Các mẫu thiết kế được AT Shop - AT Vintage kiểm duyệt kĩ càng, nhất là về vấn đề chọn chất liệu, nhằm giúp người mặc cảm thấy thoải mái khi mặc, thể hiện được cá tính của mình. Số lượng hàng mới về thường xuyên, cũng sẽ được chụp ảnh và đăng tại fanpage AT Shop - AT Vintage. Đối với khách hàng mua online, cũng sẽ có nhân viên luôn sẵn sàng sẽ tư vấn nhiệt tình theo sở thích, cân nặng của bạn, đảm bảo giao hàng nhanh chóng và đúng mẫu.

                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                  Địa chỉ: 47b Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội
                  Điện thoại: 0944 352 169
                  Fanpage: www.facebook.com/atvintage108
                  Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00
                  Gọi điện
                  AT Shop - AT Vintage
                  AT Shop - AT Vintage
                  AT Shop - AT Vintage
                  AT Shop - AT Vintage



                Công Ty cổ Phần Toplist
                Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy