Top 9 Công ty tư vấn thiết kế kiến trúc uy tín, chất lượng nhất tỉnh Bắc Giang

Mưa Lạnh 634 0 Báo lỗi

Trong thị trường sôi động hiện nay, có rất nhiều đơn vị, công ty kiến trúc cung cấp dịch tư vấn, thiết kế và thi công các sản phẩm công trình quốc gia, khách ... xem thêm...

  1. Top 1

    XHOME Bắc Giang

    Gọi điện

    XHOME ra mắt vào cuối năm 2013, sau 10 năm hoạt động, XHOME đã vươn mình trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất & kiến trúc tại Việt Nam. Đây được coi là "Sự phát triển thần kỳ" chưa từng có trong lịch sử ngành Nội thất & Kiến trúc.


    XHOME Sở hữu hệ sinh thái thương hiệu gồm: XLUXURY Design - XCONS Design - Leopard - XHOME Store - XHOME Eco Factory - DAgostino - DA Home Decor - DA Stone - DA Kitchen cùng hàng nghìn dự án triển khai mỗi năm trên toàn quốc. Hiện nay XHOME đang sở hữu số lượng nhân sự lớn với gần 800 nhân sự trình độ cao, trong đó có đến hơn 400 kiến trúc sư. Bằng sản phẩm và dịch vụ của mình, XHOME đã tạo ra việc làm cho hàng nghìn lao động phổ thông và thúc đẩy sự vươn lên mạnh mẽ của ngành nội thất tại Việt Nam trong những năm vừa qua.


    Đội ngũ nhân viên của XHOME là những người trẻ, nhiệt huyết, giỏi về chuyên môn, tận tình với công việc, luôn đoàn kết gắn bó tạo ra sức mạnh làm nền tảng cho sự phát triển vững của doanh nghiệp. Với tinh thần "Làm việc bằng cái tâm của mình - Không chỉ bán sản phẩm, phải bán cho khách hàng NIỀM TIN", đội ngũ nhân viên XHOME cam kết đem tới những sản phẩm cao cấp, dịch vụ chất lượng để kiến tạo cuộc sống đẳng cấp cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 4 - Tòa nhà TNL, Số 8 Đường Nguyễn Văn Cừ, Trần Phú, Bắc Giang
    Điện thoại: 0869 300 095
    Email: marketing.xhome@gmail.com
    Website: https://xhome.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/xhomebacgiang/
    Gọi điện
    XHOME Bắc Giang
    XHOME Bắc Giang
    XHOME Bắc Giang
    XHOME Bắc Giang

  2. Top 2

    VILINCO

    Gọi điện

    VILINCO được sáng lập năm 2012, là công ty hoạt động trong lĩnh vực tư vấn thiết kế kiến trúc, nội thất và xây dựng. Đến nay, VILINCO đã thiết kế hơn 1000 các công trình lớn nhỏ trải dài trên cả nước.


    Với đội ngũ lãnh đạo, nhân viên năng động và có tinh thần trách nhiệm cao, VILINCO đang có những b­ước tăng trư­ởng và phát triển nhanh chóng, bền vững. Tài sản lớn nhất và cũng là sức mạnh của VILINCO chính là tập thể gồm các cố vấn, chuyên gia giàu kinh nghiệm, các kiến trúc sư, kỹ sư, các kỹ thuật viên giỏi, năng động, đã từng đạt nhiều giải thưởng trong nước và quốc tế.


    Với những thành viên cùng chung chí hướng và tâm huyết với nghề nghiệp, VILINCO luôn khát khao kiến tạo nên những công trình đem lại hiệu quả kinh tế cho chủ đầu tư và đồng thời là những giá trị nhân văn và thẩm mỹ cho cộng đồng và xã hội.


    Với khẩu hiệu “Phong cách mới, cuộc sống mới”, VILINCO luôn mong muốn đồng hành cùng với khách hàng để tạo ra các không gian, các công trình kiến trúc chất lượng cao cùng chí phí hợp lí và chế độ bảo hành tuyệt vời. VILINCO thấu hiểu rằng sự tin tưởng và hài lòng của khách hàng chính là nguồn tài sản vô giá đối với quá trình phát triển của công ty.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 70, Lê Triện, Dĩnh Kê, Bắc Giang
    Điện thoại: 0906 777 998
    Email: vilincovn@gmail.com
    Website: https://vilinco.com/
    Fanpage: www.facebook.com/congtykientrucvilinco/
    Gọi điện
    VILINCO
    VILINCO
    VILINCO
    VILINCO
  3. Top 3

    TU'S Home

    Gọi điện

    Nếu bạn đang cần một công ty thiết kế kiến trúc uy tín và chất lượng tại Bắc Giang thì cái tên TU'S Home chính là cái tên mà bạn không nên bỏ qua. Đến nay, công ty đã có được chỗ đứng vững chắc trong thị trường và tạo được những công trình lớn nhỏ với những thiết kế mang tính thẩm mỹ cao.


    Với nhiều năm hoạt động trên thị trường, sự chú trọng trong từng thiết kế cũng như đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, công ty lấy đó làm động lực để ngày càng phát triển hơn. TU'S Home kết hợp nhuần nhuyễn ba yếu tố làm nên nét đẹp và sự tiện ích của công trình: nghệ thuật, sáng tạo, và kỹ thuật. Sự hài lòng của khách hàng trên mỗi sản phẩm là điều mà công ty luôn hướng đến.


    TU'S Home nhận thiết kế theo nhu cầu, mục đích sử dụng của khách hàng. Công ty sẽ về tận nơi tư vấn, đo đạc khảo sát, xem hướng nhà, tư vấn phong thủy, sơ phác công năng, hình khối,... Với kinh nghiệm chuyên sâu đã đúc kết qua rất nhiều công trình lớn, nhỏ. Cùng với năng lực chuyên môn được đào tạo chính quy tại các trường đại học lớn, nổi tiếng. TU'S Home tin vào năng lực của chính mình, luôn nổ lực và sáng tạo để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và sự hài lòng của quý khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Shophouse G203 Chung cư Evergreen, Việt Yên, Bắc Giang
    • 526 KĐT 379 Tân Mỹ, Bắc Giang.
    Điện thoại: 0962 674 926
    Email: tushome.arc@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Fullhomevn
    Gọi điện
    TU'S Home
    TU'S Home
    TU'S Home
    TU'S Home
  4. Được thành lập từ năm 2005, Green House hoạt động trong lĩnh vực tư vấn - thiết kế kiến trúc. Green House là nơi quy tụ những chuyên gia kiến trúc - xây dựng giàu kinh nghiệm hàng đầu Việt Nam cùng với niềm đam mê sáng tạo không gian sống.


    Chưa bao giờ khiến khách hàng phải thất vọng, sự chuyên nghiệp của tập thể đội ngũ Green House được thể hiện từ quá trình tư vấn, thiết kế và đồng hành cùng công trình cho đến khi hoàn thiện, đảm bảo đúng tiến độ đề ra và tỉ mỉ từng giai đoạn để sản phẩm khi bàn giao được hoàn mỹ nhất.


    Chỉ cần nhìn ngắm những kiến trúc mà Green House đã tạo nên, bạn sẽ dễ dàng hiểu được vì sao lại có nhiều khách hàng tin tưởng và giao phó các công trình quan trọng tại đây đến thế. Bởi Green House hiểu rõ, công ty sẽ biến những thứ đơn giản trở lên sang trọng, những khối bê tông vô hồn trở thành những chiếc cột, những bức tường đầy tính nghệ thuật và biến những không gian đơn điệu trở nên lôi cuốn bất ngờ.

    Luôn thấu hiểu mọi băn khoăn lo lắng, Green House sẵn sàng lắng nghe mong muốn, và bất cứ yêu cầu nào của bạn, tư vấn một cách thật tận tình và biến những mơ ước về một không gian sống tiện nghi, đẳng cấp của bạn trở thành hiện thực.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 102 Nguyễn Thị Lưu 2, Bắc Giang

    Điện thoại: 0948 932 555

    Email: Greenhouse.thuy82@gmail.com

    Website: https://www.kientrucnha.net/

    Fanpage: www.facebook.com/GreenHouse.jsc

    Gọi điện
    CTCP Kiến Trúc Và Xây Dựng Green House Việt Nam
    CTCP Kiến Trúc Và Xây Dựng Green House Việt Nam
    CTCP Kiến Trúc Và Xây Dựng Green House Việt Nam
    CTCP Kiến Trúc Và Xây Dựng Green House Việt Nam
  5. Top 5

    Công ty cổ phần Kiến Trúc Vui

    Gọi điện

    Công ty cổ phần Kiến Trúc Vui là công ty tư vấn và xây dựng uy tín có chi nhánh tại Bắc Giang. Hiện nay, dịch vụ tư vấn thiết kế kiến trúc của công ty Kiến Trúc Vui đang được đánh giá cao và được sự tin tưởng từ đối tác về một sự hợp tác chất lượng và hiệu quả tối ưu nhất.

    Đội ngũ thiết kế của công ty Kiến Trúc Vui được hình thành dựa trên sự kết hợp hài hòa giữa các kiến trúc sư giàu kinh nghiệm cùng với các chuyên viên thiết kế, chuyên viên kỹ thuật được đào tạo chuyên môn cao. Đối với Kiến Trúc Vui thiết kế kiến trúc là tâm huyết của một tập thể làm việc nghiêm túc và hướng đến mục đích cuối cùng là làm cho chủ đầu tư cảm thấy hài lòng, thích thú với mái ấm đúng ý mình vậy nên đội ngũ của công ty luôn làm việc với tinh thần chuyên nghiệp nhất.


    Qua rất nhiều công trình đã thiết kế và thi công ở khắp mọi nơi trên đất nước Việt Nam, Công ty cổ phần Kiến Trúc Vui luôn tự hào là đơn vị thiết kế uy tín và chất lượng. Bằng những nỗ lực không biết mệt mỏi của toàn thể thành viên KIẾN TRÚC VUI đã từng bước khẳng định chất lượng dịch vụ và uy tín tuyệt đối với khách hàng trong lĩnh vực tư vấn thiết kế kiến trúc.


    Với tôn chỉ hoạt động ”Sự hài lòng về ngôi nhà của bạn là niềm vui của chúng tôi”, Nhóm Kiến trúc sư – Kỹ sư của Công ty cổ phần Kiến Trúc Vui với những ý tưởng mới mẻ mà phù hợp sẽ mang đến cho bạn một không gian sống đích thực, biến mơ ước của bạn trở thành hiện thực.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 2 ngõ 77 Á Lữ, Trần Phú, Bắc Giang

    Điện thoại: 0984 963 999 & 0838 555 333

    Email: kientrucvui@gmail.com

    Website: kientrucvui.com

    Facebook: www.facebook.com/kientrucnoithatbacgiang/

      Gọi điện
      Công ty Cổ Phần Kiến Trúc Vui
      Công ty Cổ Phần Kiến Trúc Vui
      Công ty Cổ Phần Kiến Trúc Vui
      Công ty Cổ Phần Kiến Trúc Vui
    • Top 6

      Kiến Trúc HC

      Trong số những công ty kiến trúc Bắc Giang, không thể không kể đến Kiến Trúc HC. Kiến trúc HC là đơn vị chuyên sâu về lĩnh vực thiết kế kiến trúc, nội thất và thi công nhà phố, chung cư, biệt thự, văn phòng, quán cà phê…Với nhiều năm kinh nghiệm của đội ngũ kiến trúc sư, Kiến Trúc HC đã thiết kế, thi công, cải tạo hàng trăm công trình chất lượng cao ở khu vực Hà Nội cũng như các tỉnh lân cận.


      Với phương châm luôn lắng nghe và cầu thị, các công trình của Kiến Trúc HC luôn bám sát với mong muốn của khách hàng, mang đến cho khách hàng những không gian ấn tượng, sang trọng và thực tế. Bằng thái độ làm việc chuyên nghiệp và tinh thần trách nhiệm cao, Kiến Trúc HC luôn đảm bảo tiến độ cũng như chất lượng sản phẩm một cách tốt nhất cho khách hàng của mình.


      Quy trình làm việc của Kiến Trúc HC được tinh gọn chỉ trong 6 bước sau:

      • Tiếp nhận đơn hàng: Bộ phận chuyên môn sẽ tiếp nhận đơn hàng của khách hàng, xác định xem sở thích, mong muốn, ý tưởng của khách là gì.
      • Ký hợp đồng: Bản hợp đồng được soạn thảo chi tiết, thống nhất với khách hàng về giá cả, công khai giá dịch vụ minh bạch sẽ được cả hai bên thông qua.
      • Lên bản vẽ: Từ những ý tưởng, mong muốn của khách, các kiến trúc sư sẽ lên bản thiết kế và chỉnh sửa theo yêu cầu của khách hàng.
      • Thống nhất nguyên vật liệu: Có nhiều loại vật liệu khác nhau và hoàn toàn có thể thay thế được cho nhau vậy nên bước này sẽ giúp khách hàng chọn được những vật liệu phù hợp.
      • Thi công: Sau khi thống nhất về bản thiết kế và nguyên vật liệu, đội thi công sẽ tiến hành thi công công trình.
      • Bảo hành và hậu mãi: Mọi công trình đều được Kiến Trúc HC bảo hành.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Tầng 2 Tòa 9 Tầng, Số 01 Hùng Vương, Bắc Giang
      Điện thoại: 0️946 267 555
      Email: kientruchc@gmail.com
      Website: https://kientruchc.com/
      Fanpage: www.facebook.com/kientruchc/
      Kiến Trúc HC
      Kiến Trúc HC
      Kiến Trúc HC
      Kiến Trúc HC
    • Kiến trúc Nội thất Quỳnh Anh chuyên tư vấn, thiết kế kiến trúc nội thất chuyên nghiệp với kiến trúc sư, các chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, xây dựng cùng đội ngũ kiến trúc sư trẻ tài năng.


      Luôn tự hào là công ty thiết kế kiến trúc uy tín và chất lượng tại Bắc Giang trong nhiều năm qua, Kiến trúc Nội thất Quỳnh Anh hiện đang sở hữu một đội ngũ kiến trúc sư và thi công chuyên nghiệp, đã mang lại sự hoàn hảo tuyệt vời cho hàng triệu không gian sống, tạo nên thương hiệu và sự tin tưởng trong lòng mỗi khách hàng. Bên cạnh đó, Kiến trúc nội thất Quỳnh Anh cung cấp giải pháp đồng bộ từ khâu thiết kế đến thi công trọn gói cùng với mức giá hợp lý giúp chủ nhà tiết kiệm tối đa chi phí phát sinh cũng như thời gian của mình.


      Khi đến với công ty khách hàng sẽ được phục vụ tận tình, được tư vấn trực tiếp hoặc tư vấn qua điện thoại, email rất tiện lợi. Với nhiều phong cách riêng biệt như cổ điển, tân cổ điển cho tới hiện đại, kiến trúc nội thất Quỳnh Anh luôn chú trọng mang lại sự hài lòng và trải nghiệm không gian sống tuyệt vời nhất dành cho từng khách hàng. Trong nhiều năm hoạt động, công ty luôn không ngừng phấn đấu và hoàn thiện hơn để đem đến cho khách hàng mọi sự hài lòng nhất, ngày một mang lại uy tín và chỗ đứng vững chắc trong ngành.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 16 ngõ 135 Thánh Thiên, Lê Lợi, Bắc Giang

      Điện thoại: 0943 713 789

      Email: duongquynh@kientrucquynhanh.com

      Website: http://kientrucquynhanh.com/

      Facebook: www.facebook.com/kientrucnoithatquynhanh/

        Gọi điện
        Công Ty TNHH Kiến trúc Nội thất Quỳnh Anh
        Công Ty TNHH Kiến trúc Nội thất Quỳnh Anh
        Công Ty TNHH Kiến trúc Nội thất Quỳnh Anh
        Công Ty TNHH Kiến trúc Nội thất Quỳnh Anh
      • Công ty TNHH kiến trúc nội thất Việt Cường được thành lập từ năm 2017 chuyên hoạt động trong các lĩnh vực tư vấn, thiết kế và xây dựng các công trình kiến trúc; trang trí nội thất và ngoại thất cho các công trình công cộng và nhà ở, xây dựng các công trình công nghiệp và hạ tầng kỹ thuật.


        Việt Cường cung cấp dịch vụ toàn diện nhất cho các bạn về thiết kế, thi công kiến trúc, nội thất xây dựng:

        • Lập hồ sơ xin cấp phép xây dựng
        • Thiết kế kiến trúc theo yêu cầu, theo phong thuỷ
        • Thiết kế thi công nội thất, ngoại thất: nhà ở, văn phòng, chung cư, spa, showroom, nhà hàng, coffee,...
        • Tư vấn giám sát xây dựng....
        • Thiết kế quy hoạch - cảnh quan đô thị

        Việt Cường quy tụ đội ngũ kiến trúc sư có tài năng và vô cùng tài ba, các kỹ sư giàu kinh nghiệm để mang đến cho khách hàng không gian sống lý tưởng, đáp ứng mọi nhu cầu của các nhóm khách hàng khác nhau. Công ty TNHH Kiến Trúc nội thất Việt Cường cam kết thực hiện các công trình với chi phí thấp nhất, chất lượng tốt nhất và hiệu quả cao nhất, nâng tầm không gian sống của khách hàng.!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 236 Thân Nhân Trung, Mỹ Độ, Bắc Giang

        Điện thoại: 0986 246 600 & 0822 622 866

        Email: kientrucvietcuongbg@gmail.com

        Website: https://kientrucvietcuong.com/

        Facebook: www.facebook.com/kientrucVietcuongtpbg/

        Gọi điện
        Công ty TNHH kiến trúc nội thất Việt Cường
        Công ty TNHH kiến trúc nội thất Việt Cường
        Công ty TNHH kiến trúc nội thất Việt Cường
        Công ty TNHH kiến trúc nội thất Việt Cường
      • Công ty TNHH Tư Vấn Kiến Trúc Và Xây Dựng Tuliart được thành lập bởi đội ngũ kiến trúc sư trẻ, năng động, sáng tạo, nhiệt huyết với công việc cùng với các kiến trúc sư có uy tín trong nghề đã xây dựng nên một công ty hoạt động trong lĩnh vực kiến trúc và xây dựng. Với nền tảng là kinh nghiệm cũng như những hiểu biết của mình về lĩnh vực, công ty đã phát triển các dịch vụ tư vấn rất tốt.


        Qua rất nhiều công trình đã thực hiện với lòng nhiệt tình, sáng tạo trong công việc, đồng thời tuân thủ nghiên ngặt các tiêu chuẩn, quy trình, quy phạm quy định, Tuliart đã khẳng định được thương hiệu của mình trong lĩnh vực thiết kế thi công Kiến trúc, nội thất toàn bộ công trình. Đến với những dịch vụ của công ty Tuliart, khách hàng được tư vấn những công trình có độ tiện ích và ứng dụng cao, đảm bảo cho bạn sự lựa chọn tốt nhất có thể.


        Với Tuliart giá trị cốt lõi là “sự hài lòng của khách hàng” và tiêu chí hoạt động của doanh nghiệp là:”chuyên nghiệp, tiến độ nhanh, chất lượng hàng đầu, trách nhiệm đến cùng, giá hợp lý”. Công ty chuyên đi sâu vào việc nghiên cứu và thiết kế các mẫu nhà phù hợp nhất với yêu cầu khác hàng mang nhiều phong cách khác nhau từ cổ điển đến hiện đại phù hợp với nhu cầu của Chủ Đầu Tư và thời điểm xây dựng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Số 56 - 58, Chu Danh Tể, Bắc Giang

        Điện thoại: 0979 068 289

        Email: kientructuliart@gmail.com

        Website: https://kientructuliart.com/

        Facebook: www.facebook.com/kientructuliart/

          Gọi điện
          Công ty TNHH Tư Vấn Kiến Trúc Và Xây Dựng Tuliart
          Công ty TNHH Tư Vấn Kiến Trúc Và Xây Dựng Tuliart
          Công ty TNHH Tư Vấn Kiến Trúc Và Xây Dựng Tuliart
          Công ty TNHH Tư Vấn Kiến Trúc Và Xây Dựng Tuliart




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy