Top 10 Cơ sở lấy mẫu xét nghiệm tại nhà uy tín nhất tại TP. HCM

Mai Tuyet Nguyen 10066 0 Báo lỗi

Nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng tăng lên. Thế nhưng vì nhiều lý do mà người dân không thể đến bệnh viện. Chính vì vậy lấy mẫu xét nghiệm tại nhà TP. HCM đang ... xem thêm...

  1. Top 1

    Phòng khám Đa khoa Medlatec

    Nhiều năm qua, dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà của Phòng khám Đa khoa Medlatec luôn là dịch vụ được nhiều cá nhân & gia đình tin tưởng lựa chọn bởi sự tiện lợi, nhanh gọn đem lại sự an tâm tuyết đối. Thuộc Hệ thống Y tế Medlatec trên toàn quốc, Phòng khám Đa khoa Medlatec cũng đã mang đến dịch vụ kiểm tra, theo dõi sức khỏe thuận tiện, nhanh chóng này cho người dân địa phương. Tại đây chuyên thực hiện mẫu xét nghiệm tại nhà trên toàn địa bàn Tp. HCM với chi phí đi lại chỉ 10.000đ/ lần cho bất kỳ khoảng cách.


    Với dịch vụ lấy máu xét nghiệm tại nhà của Phòng khám Đa khoa Medlatec, bạn hoàn toàn có thể ở yên một chỗ vẫn thực hiện được các xét nghiệm cần thiết để chẩn đoán bệnh mà không cần phải đến cơ sở y tế nào. Kỹ thuật viên xét nghiệm của trung tâm sẽ đến tận nhà bạn để lấy mẫu máu sau đó đưa mẫu về trung tâm thực hiện xét nghiệm.


    Phòng khám Đa khoa Medlatec đáp ứng lấy mẫu xét nghiệm tại nhà là thương hiệu y tế uy tín được người dân tin tưởng trên toàn quốc nói chung và Tp. HCM nói riêng bởi những ưu điểm vượt trội mang lại:

    • Thuận tiện, an toàn và đúng lịch hẹn tận nơi.
    • Chi phí đi lại duy trì 10.000đ/ lần cho bất kỳ khoảng cách.
    • Đội ngũ chuyên gia bác sĩ tư vấn giỏi chuyên môn, tận tâm.
    • Hệ thống trung tâm xét nghiệm với máy móc hiện đại, tự động.
    • Kết quả trả đúng thời gian hẹn, bảo mật bằng nhiều hình thức theo nhu cầu khách hàng.

    Là trung tâm xét nghiệm tiên tiến bậc nhất Việt Nam đạt tiêu chuẩn ISO 15189:2012, IVD, FDA với hệ thống máy xét nghiệm hiện đại, hoàn toàn tự động. Tìm đến dịch vụ của Phòng khám Đa khoa Medlatec, bạn hoàn toàn có thể yên tâm vào kết quả có độ chính xác cao, thời gian trả kết quả nhanh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 98 Thích Quảng Đức, P. 5, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 19005 65656

    Email: medlatec.tphcm@medlatec.com

    Website: https://medlatec.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/medlatectphcm

    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:00

    Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Thành phố Hồ Chí Minh
    Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Thành phố Hồ Chí Minh
    Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Thành phố Hồ Chí Minh
    Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Thành phố Hồ Chí Minh

  2. Hiện tại, vì tình trạng quá tải, bệnh nhân khi muốn lấy mẫu xét nghiệm tại bệnh viện thường phải chờ đợi trong một quãng thời gian nhất định, và chưa thật sự thoải mái. Một số bệnh nhân vì khó di chuyển, gia đình ít người chăm sóc nên mỗi lần đi đến cơ sở y tế lấy máu cũng khá vất vả, khó khăn. Thấu hiểu nhu cầu và mong muốn của nhân dân về dịch vụ y tế tiện ích, Bệnh Viện Nguyễn Tri Phương triển khai dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà.


    Sử dụng dịch vụ này, chỉ một cuộc điện thoại, nhân viên sẽ đến tận nhà để lấy mẫu, kết quả đến tay khách hàng ngay trong ngày. Không còn cảnh xếp hàng, không còn những mệt mỏi phiền hà vì ảnh hưởng công việc, và sự tiện lợi, an toàn, chính xác luôn được đặt lên hàng đầu. Ngoài ra đội ngũ nhân viên lành nghề, tận tâm của bệnh viện hạng I của Thành phố Hồ Chí Minh, hệ thống phòng xét nghiệm đạt chuẩn, giá cả hợp lý niêm yết rõ ràng, Bệnh Viện Nguyễn Tri Phương luôn mong muốn đem lại sự phục vụ tốt nhất cho bệnh nhân – khách hàng.


    Dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà này xóa đi những e ngại, nỗi niềm người đi xét nghiệm, nhất là người già, trẻ nhỏ hay những người bận rộn. Thay vì e ngại chờ đợi, khách hàng khi sử dụng dịch vụ sẽ hài lòng về sự tiết kiệm thời gian, thái độ phục vụ của đội ngũ cán bộ trẻ năng động và tận tâm. Kết quả xét nghiệm từ cơ bản (đường máu, mỡ máu, men gan,…) đến chuyên sâu (marker ung thư, xét nghiệm miễn dịch…) luôn đảm bảo chính xác nhất và nhanh chóng nhất để rút ngắn thời gian chờ đợi.


    Nếu bạn cần kết quả xét nghiệm cho đợt tái khám sắp tới, theo dõi điều trị qua xét nghiệm nào đó hay đơn giản là muốn kiểm tra thông số sức khỏe của mình và người thân nhưng lại không thể đến bệnh viện, hãy gọi cho dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà của Bệnh viện Nguyễn Tri Phương.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 468 Nguyễn Trãi, P. 8, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3923 4332 & 028 3923 4349 & 028 7307 7307

    Email: bv.ntphuong@tphcm.gov.vn

    Website: http://bvnguyentriphuong.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/BVNTP/

    Gọi điện
    Bệnh Viện Nguyễn Tri Phương
    Bệnh Viện Nguyễn Tri Phương
    Bệnh Viện Nguyễn Tri Phương
    Bệnh Viện Nguyễn Tri Phương
  3. Top 3

    Medi Health Care

    Gọi điện

    Medi Health Care được Sở Y tế TP. HCM cấp phép hoạt động số: 05929/SYT-GPHĐ. Hoạt động từ tháng 5/2015, Medi Health Care là công ty tiên phong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe tại nhà chuyên nghiệp. Với đội ngũ nhân viên trên 20 người, tất cả đều là điều dưỡng, kỹ thuật viên vật lý trị liệu được đào tạo chính quy và chuyên nghiệp, cam kết luôn mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.


    Tình trạng quá tải tại các bệnh viện, phòng khám khiến tình trạng người bệnh sáng sớm nhịn đói đi xét nghiệm, rồi được hẹn chiều trả kết quả là rất phổ biến. Chính những thủ tục hành chính rườm rà cộng thời gian chờ đợi đã khiến người bệnh càng mệt mỏi và thậm chí ốm thêm. Thấu hiểu được những khó khăn của người bệnh, Medi Health Care cung cấp tới Quý khách hàng dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà và trả kết quả tận nơi tại TP. HCM.


    Vì sao bạn nên chọn dịch lấy mẫu xét nghiệm tại nhà của Trung tâm chăm sóc sức khỏe tại nhà Medi Health Care?

    • Nhân viên điều dưỡng lấy máu giàu kinh nghiệm, lấy máu nhẹ nhàng.
    • Hoạt động hợp pháp theo quy định của Pháp luật.
    • Bảng giá xét nghiệm niêm yết rõ ràng.
    • Bạn sẽ tiết kiệm thời gian và hoàn toàn hài lòng về thái độ phục vụ của đội ngũ nhân viên trẻ năng động và tận tâm.
    • Tất cả các kết quả xét nghiệm từ cơ bản đến chuyên sâu luôn đảm bảo chính xác và nhanh chóng nhất.

    Medi Health Care là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe tại nhà tại TP. HCM, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và tận tâm. Cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà uy tín, chất lượng, giúp bạn tiết kiệm thời gian và an tâm về sức khỏe.


    Thông TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 601/4 CMT8, P. 15, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3536 8896 & 0931 795 050

    Email: chamsocsuckhoemhc@gmail.com

    Website: https://chamsocsuckhoemhc.com/

    Fanpage: www.facebook.com/chamsocsuckhoetainhamhc/

    Gọi điện
    Medi Health Care
    Medi Health Care
    Medi Health Care
    Medi Health Care
  4. Top 4

    Trung Tâm Xét Nghiệm Diag

    Gọi điện

    Sự quá tải tại các bệnh viện, phòng khám; yêu cầu nhịn đói trước khi xét nghiệm; việc chờ đợi trả kết quả quá lâu cùng những thủ tục hành chính rườm rà khiến người bệnh mệt mỏi và mất nhiều thời gian.Thấu hiểu nhu cầu và mong muốn của khách hàng về dịch vụ y tế tiện ích, Trung Tâm Xét Nghiệm Diag triển khai dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà và trả kết quả tận nơi hoặc quý khách có thể xem kết quả online ngay trên website của công ty Trung Tâm Xét Nghiệm Diag.

    Ưu điểm khi lựa chọn dịch vụ của Trung Tâm Xét Nghiệm Diag:

    • Tất cả các xét nghiệm đều được thực hiện trên các máy móc và thiết bị phân tích hiện đại và được kết nối với hệ thống phần mềm hiện đại. Công nghệ này đảm bảo mọi xét nghiệm luôn chính xác và kết quả nhận được không bị nhầm lẫn giữa người bệnh, phòng tránh các sai sót có thể xảy ra. Các xét nghiệm thực hiện tại đây luôn tuân thủ mọi yêu cầu của một phòng xét nghiệm tiêu chuẩn quốc tế.
    • Với đội ngũ bác sĩ Pháp-Việt nam nhiều năm kinh nghiệm cùng các kỹ thuật viên, điều dưỡng được tập huấn tại và đào tạo tại Pháp, chắc chắn sẽ mang đến cho Quý Khách hàng một dịch vụ Y tế tốt nhất.
    • Trang thiết bị hiện đại, công nghệ tiên tiến theo tiêu chuẩn quốc tế, Trung Tâm Xét Nghiệm Diag sẽ cung cấp cho quý khách hàng một dịch vụ y khoa nhanh chóng, chính xác.
    • Tại Trung Tâm Xét Nghiệm Diag, sử dụng phương pháp lấy máu hiện đại bằng vacutainer hay còn gọi là kim chân không. Rút ngắn thời gian cho bước tiền phân tích, tăng hiệu quả khám chữa bệnh.

    Với cam kết mang đến dịch vụ y tế tốt nhất và trải nghiệm khám chữa bệnh thuận tiện nhất, Trung Tâm Xét Nghiệm Diag hứa hẹn là một địa chỉ tin cậy giúp mọi người trong hành trình chăm sóc sức khỏe của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 375 Nguyễn Văn Luông, P. 12, Quận 6, TP. HCM
    • 1166 Cách Mạng Tháng 8, P. 4, Quận Tân Bình, TP. HCM
    • 323 Nguyễn Duy Trinh , P. Bình Trưng Tây , Quận 2, TP. HCM
    • Xem thêm cửa hàng tại: https://diag.vn/

    Điện thoại: 1900 1717

    Email: info@diag.vn

    Website: https://www.diag-center.com

    Fanpage: www.facebook.com/DiagVN/

    Gọi điện
    Trung Tâm Xét Nghiệm Diag
    Trung Tâm Xét Nghiệm Diag
    Trung Tâm Xét Nghiệm Diag
    Trung Tâm Xét Nghiệm Diag
  5. Để tiết kiệm thời gian đi lại Phòng Khám cho khách hàng khi cần thực hiện các xét nghiệm cận lâm sàng, Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Nhân Hậu cung cấp dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm, đo điện tim, huyết áp tận nhà. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và thiết bị y tế chuyên dụng của chúng tôi sẽ đảm bảo việc lấy mẫu tại nhà được tiến hành đúng quy trình, duy trì sự phục vụ chu đáo và chuẩn xác. Khách hàng có thể đăng ký dịch vụ xét nghiệm và được lấy mẫu máu, mẫu nước tiểu tại nhà. Sau quá trình xét nghiệm, kết quả xét nghiệm của khách hàng cũng được trả tận nhà. Bên cạnh đó, khách hàng cũng được đo huyết áp, đo điện tim tại nhà.


    Cam kết với khách hàng khi đến với Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Nhân Hậu:

    • Đảm bảo chất lượng dịch vụ theo phạm vi công việc đã thỏa thuận với khách hàng;
    • Tuyệt đối tuân thủ nghiêm túc những quy chế chuyên môn của ngành y tế; quy định của pháp luật.
    • Hỗ trợ, tư vấn cho khách hàng những kiến thức chuyên môn liên quan tình trạng sức khỏe.
    • Chủ động hỗ trợ khách hàng giải quyết những sự cố phát sinh ngoài phạm vi trách nhiệm và thông báo kịp thời cho khách hàng phối hợp xử lý.
    • Vì sức khỏe cộng đồng, tất cả vì mục tiêu nâng cao sức khỏe cộng đồng.

    Đặc biệt, với trang thiết bị hiện đại và công nghệ tiên tiến theo tiêu chuẩn quốc tế, Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Nhân Hậu cam kết mang đến cho khách hàng các kết quả xét nghiệm chính xác và đáng tin cậy nhất. Đội ngũ bác sĩ và kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo bày bản, đảm bảo mọi xét nghiệm được thực hiện một cách chuyên nghiệp và chuẩn mực.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 522 - 524 Nguyễn Chí Thanh, P. 7, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 0978 522 524 & 028 6264 2960

    Email: clinicnhanhau@gmail.com

    Website: http://nhanhauclinic.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/NhanHauClinic/

    Giờ mở cửa: T2-T7: 06:00 - 20:00 & CN: 06:00 - 12:00

    Gọi điện
    Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Nhân Hậu
    Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Nhân Hậu
    Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Nhân Hậu
    Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Nhân Hậu
  6. Top 6

    Tass Care

    Nhịp sống hiện đại và bận rộn, kéo theo quỹ thời gian dành cho việc chăm sóc sức khỏe không còn. Hầu hết mọi người quan trọng sự nghiệp, thời gian dành cho gia đình và những mối quan hệ xung quanh hơn cả sức khỏe mình nên mỗi khi mệt mỏi hay bắt đầu có những dấu hiệu bệnh, họ thường dùng đến những loại thuốc đại trà để chữa tạm thời mà không tìm hiểu rõ nguồn gốc nguyên nhân để trị đúng bệnh và dứt điểm nên bệnh càng ngày càng trầm trọng hơn. Tại các bệnh viện, phòng khám, tình trạng đông đúc, xếp hàng, chờ đợi luôn là nỗi rắc rối và trở ngại rất lớn đối với hầu hết đối bệnh nhân. Cùng với xu hướng thời đại, mọi dịch vụ gần như được chăm sóc tận nơi và chu đáo nhất thế nên việc lấy máu tại nhà trở nên phổ biến ngày nay.


    Tass Care là một địa chỉ cung cấp dịch vụ lấy máu tại nhà chuẩn xác nhất, bạn chỉ cần ngồi tại nhà và gọi điện đến Tass Care để hẹn ngày giờ và thực hiện lấy mẫu theo mong muốn thì hệ thống sẽ ghi nhận và cán bộ y tế sẽ đến lấy máu và tiến hành các thủ tục xét nghiệm máu cho bạn theo đúng lịch hẹn. Bạn sẽ không phải mất công đi lại, không mất thời gian nộp sổ khám, chờ đợi đến lượt và chờ lấy kết quả.


    Các lợi ích từ dịch vụ xét nghiệm tại nhà mà Tass Care cung cấp:

    • Tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi lấy số, gọi tên, tiết kiệm chi phí sổ sách, chi phí thăm khám trước xét nghiệm.
    • Thủ tục đăng ký và trả kết quả đơn giản, nhanh gọn và được đáp ứng phục vụ bất cứ thời gian từ 8h đến 21h hằng ngày.
    • Chủ động thời gian: chỉ gần gọi đăng ký và được phục vụ bất kể thời gian từ 8h đến 21h hằng ngày

    Tass Care luôn đặt lợi ích của cộng đồng lên hàng đầu để cho ra đời những dịch vụ xét nghiệm hiện đại và hữu ích nhất nhằm đáp ứng được những nhu cầu thiết thực nhất của mọi người. Tass Care tự hào là trung tâm hoạt động chuyên sâu về các loại xét nghiệm từ cơ bản đến phức tạp và được nhiều đối tượng khách hàng cá nhân, doanh nghiệp (bệnh viện, công ty...) tin dùng lựa chọn tại Tp. HCM.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 227 Đường 9A, KDC. Trung Sơn, Quận Bình Chánh, TP. HCM

    Điện thoại: 0909 080 168

    Email: info@tasscare.com

    Website: https://tasscare.com/

    Fanpage: www.facebook.com/Tasscare/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:30

    Tass Care
    Tass Care
    Tass Care
    Tass Care
  7. Medic Hòa Hảo được Bs. Phan Thanh Hải sáng lập và điều hành từ năm 1990, sau đó tiếp tục phát triển hệ thống Medic trên toàn quốc. Trung tâm chuyên về chẩn đoán hình ảnh và xét nghiệm và có chức năng khám và điều trị bệnh đa khoa bao gồm các chuyên khoa: nội tổng quát, nhi, khoa cơ - xương - khớp, mắt, tai mũi họng, khoa tiêu hóa...


    Để sử dụng dịch vụ này, thân nhân hoặc người bệnh chỉ cần liên hệ số điện thoại 0935 365 116 để được báo giá theo loại xét nghiệm, chi phí đi lại. Phương thức trả kết quả:

    • Kết quả xét nghiệm trả trực tiếp cho người bệnh hoặc người có giấy hẹn (thường là biên lai đóng tiền).
    • Kết quả trả trực tiếp cho bệnh viện phòng khám qua fax, qua bưu điện (chuyển phát nhanh), qua email hoặc truy cập http://www.medic-lab.com.vn/.
    • Thời gian: có thể trong buổi sáng, trong ngày tùy loại xét nghiệm. Vài xét nghiệm có thể mất nhiều thời gian hơn như sinh học phân tử: 2 - 4 ngày, nuôi cấy vi sinh: 2 đến 7 ngày, và cấy vi trùng lao tầm 1 tháng.
    • Riêng về những kết quả cấp cứu có từ 5 đến 20 phút như: khí máu động mạch, ion đồ, rối loạn đông máu…

    Nhằm phục vụ cho người bệnh lớn tuổi, bệnh nặng hoặc người bệnh không tiện đi lại, Medic Hòa Hảo có dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà. Điều này sẽ giúp những người bận rộn đỡ tốn thời gian và thuận tiện hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 254 Hòa Hảo, P. 4, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3927 0284

    Email: ttmedic@hcm.vnn.vn

    Website: http://www.medic-lab.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/TTYKMedic

    Gọi điện
    Medic Hòa Hảo
    Medic Hòa Hảo
    Medic Hòa Hảo
    Medic Hòa Hảo
  8. Thời gian, địa điểm và hoàn cảnh là một trong những yếu tố ảnh hưởng tới quyết định của khách hàng trong việc lựa chọn dịch vụ. Bạn có thể phải chờ từ khi lấy máu cho đến khi có kết quả ít nhất phải là 3 giờ đồng hồ đối với những địa điểm y tế đang quá tải. Điều kiện bắt buộc khi đi xét nghiệm là bệnh nhân phải nhịn đói để kết quả được chính xác. Điều này góp phần tạo nên sự mệt mỏi, căng thẳng, nặng nề về tâm lý và tốn kém về thời gian, tiền bạc lẫn công sức của người đi xét nghiệm, cũng như vấn đề bảo mật thông tin cho khách hàng luôn được chúng tôi đánh giá cao.


    Thấu hiểu được sự mong muốn cũng như nhu cầu của khách hàng, Phòng Khám Đa Khoa Sài Gòn ra đời và cung cấp dịch vụ “xét nghiệm máu tại nhà” và trả kết quả tận nơi. Sau khi có kết quả phòng khám sẽ gửi qua email và trả kết quả bản cứng qua bưu điện cho khách hàng. Bác sĩ sẽ gọi điện thoại tư vấn hiện trạng sức khỏe và đưa ra phương hướng điều trị chính xác.


    Lợi ích của việc xét nghiệm máu tại nhà:

    • Tiết kiệm thời gian
    • Tiết kiệm chi phí đi lại
    • Phát hiện bệnh sớm.

    Với các gói xét nghiệm máu tại nhà tiêu chuẩn và cao cấp, Phòng Khám Đa Khoa Sài Gòn cam kết mang đến cho khách hàng trải nghiệm chăm sóc sức khỏe tốt nhất. Quy trình đơn giản, tiện lợi và chuyên nghiệp sẽ giúp bạn tiếp cận dịch vụ y tế một cách dễ dàng và hiệu quả nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 3A35 Trần Văn Giàu, P. Phạm Văn Hai, Quận Bình Chánh, TP. HCM
    • 132 - 134 Lý Thái Tổ, P. 2, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3768 2222 & 028 3830 6677

    Email: phongkhamdakhoasaigon@gmail.com

    Website: http://phongkhamdakhoasaigon.com

    Phòng Khám Đa Khoa Sài Gòn
    Phòng Khám Đa Khoa Sài Gòn
    Phòng Khám Đa Khoa Sài Gòn
    Phòng Khám Đa Khoa Sài Gòn
  9. Hiện nay, có rất nhiều trung tâm xét nghiệm ADN mở ra tại Việt Nam nhằm phục vụ cho nhu cầu của mọi người. Tuy nhiên, để tìm được trung tâm xét nghiệm ADN uy tín tại TP. Hồ Chí Minh, bạn cần trang bị cho mình những thông tin cần thiết, các bạn nên tìm hiểu thật kỹ thông tin và lựa chọn cho mình một địa chỉ xét nghiệm adn uy tín, bảo mật về thông tin cá nhân và kết quả chính xác. Trung Tâm Xét Nghiệm ADN - Dna Testings chính là một trong những địa chỉ tin cậy mà bạn nên tin tưởng lựa chọn.


    Lý do bạn nên lựa chọn Trung Tâm Xét Nghiệm ADN - Dna Testings là:

    • Quy trình làm việc, độ chính xác
    • Độ tin cậy của xét nghiệm được thực hiện, độ bảo mật thông tin và đặc biệt là công nghệ trung tâm sử dụng trong quá trình xét nghiệm
    • Là một trong những đơn vị hàng đầu về xét nghiệm ADN ở TP. Hồ Chí Minh
    • Là nơi bạn có thể trao trọn niềm tin. Với kiến thức chuyên sâu, nhiều năm kinh nghiệm, chuyên nghiệp cùng với sự nhiệt tình và chu đáo

    Trung Tâm Xét Nghiệm ADN - Dna Testings đã thành lập trung tâm phân tích ADN tại TP. HCM và liên kết với nhiều phòng thí nghiệm nổi tiếng trong và ngoài nước nhằm mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất với những sản phẩm công nghệ hiện đại bậc nhất trên thế giới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 149 Đinh Bộ Lĩnh, P. 26, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0938 232 900

    Email: tuvandnatestings@gmail.com

    Website: https://dnatestings.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/dnatestings/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:00

    Gọi điện
    Trung Tâm Xét Nghiệm ADN - Dna Testings
    Trung Tâm Xét Nghiệm ADN - Dna Testings
    Trung Tâm Xét Nghiệm ADN - Dna Testings
    Trung Tâm Xét Nghiệm ADN - Dna Testings
  10. Top 10

    Jio Health

    Gọi điện
    Xét nghiệm máu là một phần quan trọng trong quá trình chăm sóc sức khỏe, nhưng đôi khi việc tìm thời gian để đến phòng khám lại trở nên khó khăn với cuộc sống bận rộn ngày nay. May mắn thay, có sự xuất hiện của Jio Health một dịch vụ y tế tiện ích với việc lấy mẫu xét nghiệm máu và khám tổng quát tận nhà, đã giúp giải quyết vấn đề này một cách hiệu quả.

    Quy trình lấy mẫu và xét nghiệm máu tại nhà của Jio Health rất đơn giản và thuận tiện. Bạn chỉ cần đặt lịch trước thông qua ứng dụng, và đội ngũ y tế chuyên nghiệp sẽ đến tận nhà bạn để thực hiện các bước sau:
    • Lấy mẫu xét nghiệm và đo điện tâm đồ tại nhà.
    • Nhận kết quả từ Jio Health.
    • Đọc kết quả xét nghiệm và khám tổng quát tại nhà.
    • Nhận phác đồ điều trị hoặc toa thuốc (nếu cần).
    • Hỗ trợ sau khám, giao thuốc nhanh chóng trong vòng 2 giờ nếu bạn đặt thuốc trực tuyến.

    Đội ngũ bác sĩ và điều dưỡng tại đây giàu kinh nghiệm từ các bệnh viện lớn tại Tp. HCM, bạn có thể yên tâm về quá trình chăm sóc sức khỏe của mình. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn bác sĩ và hẹn lịch khám chỉ trong vài thao tác trên ứng dụng đặt lịch khám bệnh của Jio Health. Với dịch vụ xét nghiệm máu tại nhà, kết quả sẽ được gửi về tận nhà trong vòng 3-5 ngày, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức. Bản mềm của kết quả sẽ được cập nhật trên bệnh án điện tử chỉ trong vòng 24 giờ. Điều này giúp bạn tiếp cận thông tin sức khỏe của mình một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 39 Lê Duẩn, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
    • 21 Võ Trường Toản, Đường số 10, P. An Phú, Quận 2, TP. HCM
    • 18E Cộng Hòa, P. 4, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 636 893
    Email: support@jiohealth.com
    Website: https://jiohealth.com/
    Fanpage: www.facebook.com/JioHealthVietnam
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
    Gọi điện
    Jio Health
    Jio Health
    Jio Health
    Jio Health




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy