Top 10 Chiếc cà vạt đắt nhất thế giới có thể bạn muốn biết

Bình An 1262 0 Báo lỗi

Các nhà thiết kế thời trang cố gắng tạo ra những mẫu cà vạt đắt đỏ đặc trưng phản ánh đẳng cấp và tính cách của một người đàn ông bởi vì họ nhận thức được rằng ... xem thêm...

  1. Tác phẩm thời trang mang tiếng lịch sử nổi tiếng thế giới là sản phẩm của Xưởng thiết kế Satya Paul và Tập đoàn kim cương Suashish đã hợp tác để tạo ra chiếc cà vạt cực kỳ xa hoa với những viên kim cương trị giá gần 220.000 USD. Nhà thiết kế thời trang Ấn Độ Satya Paul là người đã tạo ra chiếc cà vạt đắt nhất thế giới hiện nay. Đây là chiếc cà vạt đắt nhất thế giới và cũng là chiếc cà vạt ấn tượng và sang trọng nhất từng được sản xuất được hoàn thành một cách tinh tế nhờ cách sử dụng màu sắc, hoa văn và chất liệu hiện đại.


    Chiếc cà vạt đắt nhất thế giới được làm từ lụa nguyên chất có chất lượng cao nhất và được trang trí bằng 150 gram vàng và 271 viên kim cương với tổng trọng lượng là 77 carat. Chiếc cà vạt thiết kế này đặc biệt được trưng bày lần đầu tiên tại một buổi trình diễn thời trang có tựa đề “Cultural Ties ” ở Mumbai vào ngày 29 tháng 10 năm 2003. Chiếc cà vạt đẹp và đắt tiền này đã được ngôi sao điện ảnh Bollywood Salman Khan diện trên cổ. Cho đến thời điểm hiện tại, chưa có chiếc cà vạt nào có thể vượt qua độ xa hoa và đắt đỏ của chiếc vạt Satya Paul Design Studio Suashish.

    Cà vạt Satya Paul Design Studio Suashish
    Cà vạt Satya Paul Design Studio Suashish
    Cà vạt Satya Paul Design Studio Suashish
    Cà vạt Satya Paul Design Studio Suashish

  2. Chiếc cà vạt đắt thứ hai trên thế giới là Hexties Faraon 18K thuộc thương hiệu Hexties Luxury Ties. Enrique Alejandro Peral đã tạo ra dòng cà vạt đắt tiền Hexties Luxury Ties, vừa táo bạo vừa thanh lịch, đủ để tạo dựng nên một phong cách thời trang khác biệt trong thế giới cà vạt. Những chiếc cà vạt của Hexties Luxury Ties có thiết kế táo bạo, tinh tế và sang trọng cổ điển. Thực tế những chiếc cà vạt của thương hiệu là những mảnh polyme cứng được nối với nhau bằng một loại vải linh hoạt bằng loại dây buộc của HexTie, đây là điều làm nên sự khác biệt của nó.


    Những chiếc cà vạt của Hexties được lắp ráp bằng tay thay vì sản xuất hàng loạt. Thành quả là mỗi chiếc cà vạt phản ánh một sự độc đáo riêng, tạo cho khách hàng những trải nghiệm khác nhau khi sử dụng những chiếc cà vạt một thiết kế độc quyền. Mặt khác, cà vạt sang trọng mạ Faraon 18K của Hextie đáng được chúng ta chú ý vì đây là chiếc cà vạt đắt nhất trong bộ sưu tập. Đây là chiếc Hextie được mạ vàng 18K thủ công đầu tiên trên thế giới và có giá 31.000 USD. Thương hiệu đã phát triển một bộ sưu tập cà vạt độc quyền làm bằng chất liệu polyme phản chiếu có ánh vàng, nhẹ hơn với giá dao động từ 1.098 USD đến 1.999 USD.

    Cà vạt cao cấp Hexties Faraon 18K
    Cà vạt cao cấp Hexties Faraon 18K
    Cà vạt cao cấp Hexties Faraon 18K
    Cà vạt cao cấp Hexties Faraon 18K
  3. Stefano Ricci là thương hiệu đến từ Ý sang trọng được thành lập vào năm 1972 để sản xuất những chiếc cà vạt lụa tinh xảo. Trong suốt nhiều năm, nó đã phát triển thành một thương hiệu made in Italy được đánh giá cao, tạo ra những bộ quần áo và phụ kiện thủ công, thanh lịch tuyệt đẹp dành cho các quý ông sành điệu trên toàn thế giới. Mang lại vẻ ngoài tinh tế cho trang phục lịch sự với bộ sưu tập cà vạt Stefano Ricci dành cho nam giới vô cùng nổi bật. Bạn có thể tìm thấy mọi thứ, từ những chiếc thắt lưng đính Swarovski cho đến những chiếc cà vạt lụa in hình cánh hoa, hoàn hảo để tạo điểm nhấn cho tủ quần áo được thiết kế riêng của bạn.


    Với giá bán 30.000 USD, chiếc cà vạt đính kim cương của Stefano Ricci này là một trong những chiếc cà vạt đắt nhất và cao cấp nhất từng được tạo ra. Chính những viên kim cương đã mang lại giá trị đích thực cho chiếc cà vạt và đó là một sự khẳng định về giá trị thực sự cho món phụ kiện mà bất kỳ người đàn ông nào cũng khao khát. Cà vạt đính kim cương của Stefano Ricci không chỉ là một phụ kiện, mà còn là một phần của lịch sử thời trang và đi sâu vào thế giới thời trang xa hoa. Bất cứ ai có đủ khả năng mua một chiếc cà vạt với giá 30.000 USD cũng có thể mua được nhiều thứ có giá trị gấp nhiều lần. Sản phẩm được tạo ra để phục vụ cho một thị trường xa xỉ mà chỉ những người siêu giàu mới có thể mua được

    Cà vạt đính kim cương của Stefano Ricci
    Cà vạt đính kim cương của Stefano Ricci
    Cà vạt đính kim cương của Stefano Ricci
    Cà vạt đính kim cương của Stefano Ricci
  4. Sau mười năm nghiên cứu, các nhà khoa học từ Phòng thí nghiệm Khoa học và Công nghệ Vật liệu Liên bang Thụy Sĩ, cũng là các chuyên gia dệt EMPA nổi tiếng tại St Gallen, đã có thể tạo ra một loại sợi làm từ hỗn hợp lụa và vàng 24 cara. Các nhà nghiên cứu tại EMPA phải mất gần 10 năm mới tạo ra được loại sợi kết hợp tốt nhất giữa lụa và vàng.


    Dự án cà vạt vàng đã chứng minh rằng công nghệ tiên tiến cũng có thể hỗ trợ sự phát triển của thời trang. Các nhà nghiên cứu tại EMPA đã phát triển cách phủ sợi polyester bằng một lớp kim loại quý mỏng cỡ nanomet, khiến nó đủ dẻo để dệt. Sau 10 năm thực hiện, lần đầu tiên người ta có thể giữ được vẻ sáng bóng của vàng vĩnh viễn trên vải.

    Để kỷ niệm thành tựu của mình, EMPA đã phát hành một số lượng hạn chế cà vạt vàng, được thiết kế tại nhà máy sản xuất cà vạt Hofmannund Co.AG ở Zürich, ngay trước Giáng sinh. Nó bắt đầu được bán lẻ ở mức 7.500 franc Thụy Sĩ (hoặc khoảng 8.450 USD) một chiếc. Ngay cả khi hoạt động hết công suất, sản lượng vẫn bị giới hạn ở mức 600 chiếc mỗi năm. Để sản xuất những chiếc cà vạt này, một tấm vải đủ lớn để làm ba chiếc cà vạt được phủ 25 gram vàng 24 carat nguyên chất. Do đó, mỗi chiếc cà vạt sẽ được làm từ 8 gram vàng.

    Cà vạt dệt vàng EMPA
    Cà vạt dệt vàng EMPA
    Cà vạt dệt vàng EMPA
    Cà vạt dệt vàng EMPA
  5. Cà vạt của Stefano Ricci đại diện cho chất lượng cao nhất có thể có trong phụ kiện dành cho nam giới. Được may thủ công từ những loại lụa sang trọng trong xưởng ở Florentine, đây là những chiếc cà vạt được làm dành cho người đàn ông đẳng cấp, người đàn ông có vẻ trang trọng và người đàn ông tự tin. Trong bộ sưu tập Stefano Ricci hiện tại có khá nhiều cà vạt đính pha lê trang trọng và chúng có giá dao động từ 360 USD đến 1,775 USD. Chiếc đắt nhất trong bộ sưu tập là Precious Crystal Pleated có giá 1.775 đô la Mỹ.


    Ngay từ những ngày đầu, lụa đã là yếu tố tạo nên các sản phẩm của Stefano Ricci. Những loại lụa in bằng tay này được sử dụng trong những chiếc cà vạt nổi tiếng thế giới. Tất cả cà vạt đính pha lê của Stefano Ricci đều được làm từ 100% lụa satin, có kích thước 76cm thành 9cm. Sự khác biệt về giá giữa các chiếc cà vạt không liên quan đến chất lượng lụa mà là do chúng được trang trí bằng bao nhiêu viên pha lê Swarovski. Những chiếc cà vạt đính pha lê đắt tiền nhất trong dòng này được trang trí bằng ít nhất 3.000 viên pha lê trên mỗi chiếc, khiến chúng trở thành một món đồ rất thanh lịch và xa hoa.

    Cà vạt đính pha lê của Stefano Ricci
    Cà vạt đính pha lê của Stefano Ricci
    Cà vạt đính pha lê của Stefano Ricci
    Cà vạt đính pha lê của Stefano Ricci
  6. Một trong những chiếc cà vạt đắt nhất thế giới đến từ thương hiệu thời trang xa xỉ Hermes. Thương hiệu thời trang nổi tiếng của Pháp Hermes ban đầu bắt đầu với tư cách là một nhà sản xuất yên ngựa sang trọng trước khi mở rộng sang phụ kiện lụa, đáng chú ý nhất là những chiếc khăn quàng cổ thanh lịch dành cho phụ nữ, trước cả khi làm thủ công cả cà vạt cho nam giới. Với kho lưu trữ cà vạt có lẽ là phong phú nhất so với bất kỳ thương hiệu nào, được cho là có tới 75.000 kiểu khác nhau, các thiết kế của Hermes đều được làm thủ công ở Lyon, quê hương của lụa Pháp.


    Điều khiến lụa Hermes trở nên đặc biệt là cơ cấu tổ chức quy trình sản xuất, thiết kế và in lụa (tạo ra nhiều màu sắc phong phú hơn) và sản phẩm có chất lượng tốt hơn cà vạt dệt bằng vải jacquard) đều được kiểm soát vô cùng chặt chẽ. Tất cả các chiếc cà vạt đều có cấu trúc gấp ba lần và được khâu bằng tay với chiều dài 170cm, đỉnh cao là đường khâu vòng gọn gàng ở mặt sau. Một trong những chiếc cà vạt đắt nhất của thương hiệu là chiếc cà vạt Cuir Baseball Hermes có giá 1,525 USD. Chiếc cà vạt có màu đen và được may thủ công từ loại vải chéo 100% len, đầu da cừu, đem lại cảm giác đặc biệt và cá tính.

    Cà vạt Cuir Baseball Hermes
    Cà vạt Cuir Baseball Hermes
    Cà vạt Cuir Baseball Hermes
    Cà vạt Cuir Baseball Hermes
  7. Title of Work là một trong những thương hiệu cà vạt sang trọng mới bước chân vào thế giới cà sang trọng. Được thành lập vào năm 2011 bởi Jonathan Meizler, Title of Work tạo ra những chiếc nơ và cà vạt hoàn toàn độc đáo. Cà vạt của Title of Work được làm thủ công ở Thành phố New York và có các chi tiết tinh xảo, đôi khi bao gồm cả hình thêu hoặc đá hoặc dây chuyền bán quý, được đính kết vô cùng tỉ mỉ vào vải. Bad Times In Three 994 là một trong những chiếc cà vạt đắt nhất thế giới, vô cùng nổi bật của thương thương Title of Work.


    Chiếc cà vạt đắt thứ 5 thế giới được sản xuất tại xưởng Lower East Side của Title of Work. Bad Times In Three 994 là một tác phẩm thêu tay phức tạp, thể hiện câu chuyện đầy bí ẩn về người đàn ông trong những giai đoạn khác nhau của cuộc đời. Bad Times In Three 994 được làm từ chất liệu gạc len có kích thước 58" x 2.5" (tương đương 147,32cmx 6,35cm) với hai màu chủ đạo là đen và xám. Đây là một trong những thiết kế thú vị, thể hiện rõ nét những đặc trưng trong phong cách thiết kế của Jonathan Meizler trong những bộ sưu tập cà vạt Title of Work. Để có thể sở hữu một chiếc cà vạt Bad Times In Three 994, bạn phải bỏ r a số tiền lên tới 1,500 USD.

    Cà vạt Bad Times In Three 994
    Cà vạt Bad Times In Three 994
    Cà vạt Bad Times In Three 994
    Cà vạt Bad Times In Three 994
  8. Kể từ khi thành lập Couture House vào năm 1987, thương hiệu Christian Lacroix đã liên tục giữ gìn và sáng tạo lại các thiết kế riêng của mình để phát triển chúng thành các kiệt tác thời trang. Từ thời trang cao cấp đến quần áo may sẵn, từ thế giới trang trí đến phụ kiện thời trang, mỗi sáng tạo đều được nâng tầm bởi sự phong phú của thương hiệu. Phong cách độc đáo này hiện đang tô điểm cho cuộc sống hàng ngày của bạn nhờ các bộ sưu tập những mẫu cà vạt, phụ kiện không thể thiếu cho nam giới của Christian Lacroix.


    Một trong những chiếc cà vạt đắt nhất thế giới trong nhiều năm qua là Fantasy Pattern cũng đến từ thương hiệu này. Chiếc cà vạt Fantasy Pattern có thiết kế kỳ lạ này của nhà thiết kế thời trang nổi tiếng người Pháp Christian Lacroix có thể đạt đến giá trị 1.150 USD. Cà vạt được làm từ 100% lụa, có chất lượng tuyệt vời. Đây là một trong những lý do khiến cà vạt đắt tiền cũng như chất lượng của các mẫu vải được cắt. Một trong những lý do khiến những mẫu cà vạt đến từ Christian Lacroix trở nên đắt đỏ và được nhiều tín đồ đam mê thời trang săn đón là bởi danh tiếng cũng như uy tín của thương hiệu.

    Christian Lacroix Fantasy Pattern
    Christian Lacroix Fantasy Pattern
    Christian Lacroix Fantasy Pattern
    Christian Lacroix Fantasy Pattern
  9. Roberto Cavalli là một biểu tượng trong thế giới thời trang. Trong suốt từ giữa đến cuối Thế kỷ 20, Roberto Cavalli đã xây dựng một thương hiệu phản ánh phong cách cá nhân của riêng ông, di sản Ý của ông và các xu hướng mới nhất về quần áo cũng như phụ kiện thời trang cho cả nam và nữ. Thương hiệu Roberto Cavalli nhanh chóng được giới thiệu trên trường quốc tế, nhờ vào kỹ thuật in ấn sáng tạo và sự hợp tác với các nhãn hiệu thời trang lớn khác. Những mẫu cà vạt của thương hiệu được rất nhiều tín đồ thời trang yêu thích nhờ sự sáng tạo, họa tiết độc đáo, cá tính.


    Những chiếc cà vạt Roberto Cavalli được biết đến với những họa tiết táo bạo và kỳ lạ, một ví dụ rõ ràng về thiết kế Địa Trung Hải. Cà vạt Roberto Cavalli là một trong những chiếc cà vạt đắt nhất thế giới. Đây là một trong những chiếc cà vạt trong bộ sưu tập năm 2014 của nhà thiết kế thời trang người Ý Roberto Cavalli, người nổi tiếng với những họa tiết táo bạo và kỳ lạ. Nó được làm bằng bệ mềm nguyên chất 100% với hoa văn giống như một thế giới giả tưởng. Để sở hữu một món đồ, bạn sẽ cần bỏ ra khoảng 1.050 đô la Mỹ.

    Cà vạt Roberto Cavalli
    Cà vạt Roberto Cavalli
    Cà vạt Roberto Cavalli
    Cà vạt Roberto Cavalli
  10. Black Diamonds 017 là chiếc cà vạt thứ hai đến từ thương hiệu Title of Work được xếp trong danh sách những chiếc cà vạt đắt nhất thế giới. Thương hiệu được nhà thiết kế trang phục thể thao Jonathan Meizler thành lập nhằm giới thiệu những góc nhìn mới mẻ và đa dạng về thế giới phụ kiện, đồ trang sức cũng như đồ gia dụng. Những thiết kế của ông có thể phù hợp với cả nam và nữ, thể hiện niềm yêu thích thời trang mãnh liệt thông qua những tác phẩm hoàn hảo.


    Cà vạt Black Diamonds 017 trở thành chiếc cà vạt đắt thứ 10 trên thế giới, có giá lên tới 1,050 USD. Giống như mẫu cà vạt Bad Times In Three 994 cùng đến từ thương hiệu Title of Work, chiếc Black Diamonds 017 cũng có kích thước tương tự là 58" x 2.5" (tương đương 147,32cmx 6,35cm). Tuy nhiên chiếc Black Diamonds 017 chỉ có một màu đen duy nhất, được sản xuất từ chất liệu cashmere cao cấp đến từ Ý. Cà vạt được may thủ công bằng tay được đính kết bằng những viên kim cương nhỏ, tạo điểm nhấn ấn tượng cho người mặc. Chiếc cà vạt này có thiết kế vô cùng đơn giản nhưng nhờ những chi tiết đính kết, đã khiến cho chúng trở nên đắt giá hơn bao giờ hết.

    Cà vạt Black Diamonds 017
    Cà vạt Black Diamonds 017
    Cà vạt Black Diamonds 017
    Cà vạt Black Diamonds 017




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy